หมดปัญหากลัวน้องหมาน้องแมวจะเหงา! กับ “pet relax” รับฝากเลี้ยงสัตว์ อาบน้ำตัดขนเจ้าตูบเจ้าเหมียว ไปไหนก็หายห่วง ไร้กังวล

     หากคุณเป็นคนหนึ่งที่กำลังวางแผนออกไปข้างนอก ไม่ว่าจะไปทำงาน ทำธุระ ไปเที่ยว หรือมีความจำเป็นที่จะต้องเดินทางไกลๆ ซึ่งไม่ใช่ทุกที่ที่จะสามารถพาสัตว์เลี้ยงตัวน้อยไปด้วยได้! ทำให้บางคนที่เลี้ยงเจ้าตูบเจ้าเหมียวต้องคอยเป็นห่วงกลัวว่าน้องๆ จะเหงาอยู่บ้านตัวเดียว คงดีกว่าไหมนะ? ถ้ามีที่รับฝากสัตว์เลี้ยงดีๆ สักที่ที่ได้มาตรฐานและทำให้เจ้าตัวน้อยของเรามีช่วงเวลาที่ผ่อนคลายและปลอดภัยระหว่างที่คุณต้องเดินทางไกล วันนี้เรามีทางออกให้! เปิดวาร์ปลายแทง “สถานที่รับฝากสัตว์เลี้ยง” ที่จะทำให้เหล่าเจ้านายสี่ขาของเรามีความสุข ไม่ต้องเหงาหงอย ทาสอย่างเราๆ ก็เที่ยวได้อย่างเต็มที่ ไร้กังวล บอกเลยว่าบริการดีจัดเต็ม ว่าแล้วก็อย่ารอช้า ตามไปดูพร้อมๆ กันเลย

     เที่ยวสบายไม่มีห่วง ไว้ใจให้ pet relax ช่วยดูแล! แค่ชื่อก็พอจะเดากันได้แล้วใช่ไหมล่ะคะ ว่าเจ้าขนปุยของเราจะมีความสุขขนาดไหนถ้าได้รับการดูแลจากที่นี่ ฮ่า! โดย Concept ของร้านก็ตรงตามชื่อที่ตั้งเลยค่ะ “pet relax” เพราะว่าทางร้านต้องการให้น้องๆ ที่มาใช้บริการที่นี่รู้สึก relax ผ่อนคลาย ไม่เครียด แม้ว่าเจ้าของจะไม่อยู่ข้างๆ ก็ตาม ที่นี่เขาจะเน้นดูแลน้องหมา น้องแมวของคุณเหมือนคนในครอบครัว มีความรัก ความเข้าใจต่อสัตว์เลี้ยงทุกตัว แถมยังมีพี่เลี้ยงนอนในห้องพักเดียวกับน้องๆ เพื่อการดูแลอย่างทั่วถึง ส่วนตัวเจ้าของก็พักอยู่ที่เดียวกันเลย เรียกได้ว่าคอยดูแลตลอด 24 ชั่วโมง! มั่นใจได้เลยค่ะว่าน้องๆ จะไม่เหงาอย่างแน่นอน ที่สำคัญเลยก็คือหากน้องๆ ไม่สบายทางร้านก็มีบริการพาไปพบคุณหมอให้อีกด้วย~ ฝากน้องไว้หมดห่วงแน่นอน!

     ในส่วนของที่พักจะเป็นแบบ Home stay ให้ฟิวแบบอบอุ่น มีกล้องวงจรปิดคอยช่วยดูแลน้องๆ ตลอดเวลา น้องๆ จะได้อยู่ห้องแอร์ทุกห้อง บอกเลยว่ากินอิ่มนอนอุ่นหลับสบายสุดๆ และยังมีสนามหญ้าที่กว้างขวาง เงียบสงบไว้ให้น้องๆ ได้วิ่งเล่น กลิ้งเล่น นอนเล่นสบาย ยืดเส้นยืดสายกันแบบสุดๆ เลยล่ะค่ะ มีทั้งแบบพักรายวันและค้างคืนเลยค่ะ และที่ทำให้ชอบเป็นพิเศษเลยก็คือ เขามีบริการ vdo call ให้อีกด้วย! เรียกได้ว่าอยู่ที่ไหนก็สามารถเห็นเจ้าตัวน้อยให้อุ่นใจหายห่วงมากๆ เลยค่ะ

     นอกจากนี้ ทางร้าน pet relax เขายังมีบริการอาบน้ำ ตัดขน ให้น้องหมา และน้องแมวอีกด้วย! บริการดีทุกระดับประทับใจสุดๆ ในส่วนนี้ก็ยังคง concept เดียวกันกับรับฝากเลี้ยง คือการให้บริการแบบ relax เด็กๆ ที่มาที่นี่จะต้องรู้สึกผ่อนคลาย ไม่เครียด ไม่กังวล ที่สำคัญทางร้านเขามีบริการแบบไพรเวทให้เด็กๆ แฮปปี้ ไม่ต้องรอคิวนานให้กวนใจ คุณพ่อคุณแม่สามารถเข้ามาดูตอนทำได้เลย หรือถ้าคุณพ่อคุณแม่คนไหนติดธุระ ไม่สะดวกมารับน้อง ทางร้านก็มีบริการรับ-ส่งถึงบ้านด้วย ดูแลดีขนาดนี้ ยังต้องคิดอะไรมากอีกเหรอคะ~ หากใครที่สนใจฝากเด็กๆ ให้ที่นี่ดูแล ร้านเขาจะอยู่ที่ลาดพร้าว โชคชัยสี่ ซอย 70 เปิดให้บริการทุกวันเวลา 08.00-20.00 น. 

สนใจติดต่อสอบถามเพิ่มเติม/จองคิว
Facebook Page : Pet Relax
Line : @petrelax
โทร :0802464644

Facebook : https://www.facebook.com/petrelaxpetshop?mibextid=LQQJ4d Instagram : https://instagram.com/petrelax_hotel_grooming?igshid=YmMyMTA2M2Y=