ปักหมุดพิกัดความอร่อยกับ “ชาง ข้าวมันไก่” รสชาติต้นตำรับสิงคโปร์ พร้อมเสิร์ฟความพรีเมียมให้คุณได้ลิ้มลอง อร่อยฟิน ในราคาสบายกระเป๋า!!

      เชื่อว่า “ข้าวมันไก่” เป็นเมนูโปรดในดวงใจของใครหลายๆ คน ถูกปากถูกใจทุกเพศทุกวัย แต่ร้านที่อร่อยลงตัวไปหมดสะทุกอย่าง ทั้งในส่วนของตัวข้าวมัน เนื้อไก่ น้ำจิ้มและน้ำซุปนั้นหาได้ยากมากในปัจจุบัน วันนี้เราจะพามาทำความรู้จักกับร้านข้าวมันไก่สิงคโปร์รสชาติต้นตำรับ ที่พัฒนาสูตรด้วยวัตถุดิบสดใหม่และการปรุงแบบพิถีพิถัน เชื่อว่าหากคุณได้ลิ้มลอง "ชาง ข้าวมันไก่" จะต้องติดอกติดใจแน่นอน ที่สำคัญราคาไม่แพง และรสชาติคุ้มค่าเกินราคามาก!!

      "ชาง ข้าวมันไก่" คือร้านข้าวมันไก่สูตรต้นตำรับสิงคโปร์ เป็นสูตรเฉพาะของทางร้าน รังสรรค์วัตถุดิบและส่วนผสมต่างๆ ให้ออกมาเข้ากันได้อย่างลงตัวราวกับมีเวทมนต์ เนื้อไก่แน่นๆ นุ่มละมุนละลายในปาก ซึ่งทางร้านแอบกระซิบมาว่า “ไก่ 1 ตัว ใช้เวลาต้มนานถึง 16 ชม.” พิถีพิถันขนาดนี้ จะไม่ฟินได้ยังไง!! และในส่วนของไก่ทอด ทางร้านก็ทำออกมาได้อย่างดี มีความหอมกรอบอร่อยไม่แพ้กัน เต้าหู้ทอดก็มี น้ำซุปเยื่อไผ่ก็โดน เข้ากันดีไปหมดซะทุกอย่าง และจุดเด่นของทางร้านคือ น้ำราดไก่ที่มีความหอมน้ำมันงา ตามมาด้วยน้ำจิ้มสูตรเด็ดที่เป็นสูตรลับเฉพาะของทางร้าน และอีกหนึ่งไฮไลท์เด็ดของร้านคือ คุณจะได้พบกับความใส่ใจที่แสดงออกผ่านเม็ดข้าว ที่เรียงตัวสวยงามบวกกับความหอมของข้าวมันที่หุงด้วยเครื่องเทศแบบจัดเต็ม ส่งกลิ่นหอมอบอวลตั้งแต่เดินเข้าร้านเลยก็ว่าได้ เมื่อทานพร้อมน้ำซุปเยื่อไผ่อุ่นๆ รสชาติกลมกล่อม รับรองเลยว่ามันดีต่อใจสุดๆ

      โดยทางร้านจะเสิร์ฟมาให้เป็นชุด ซึ่งในชุดประกอบไปด้วย ไก่ ข้าวมัน น้ำซุป พร้อมด้วยน้ำจิ้มสูตรลับอีก 3 แบบ ขิงเยอะสะใจ เสิร์ฟตรงปกไม่จกตา เหมือนหลุดมาจากหน้าปกเมนู บริเวณร้านกว้างขวาง ร้านโปร่งนั่งสบาย มีแอร์เย็นฉ่ำ พร้อมการบริการอย่างเป็นมิตรจากพนักงานทุกคน


“ร้าน ชาง ข้าวมันไก่” ยินดีต้อนรับลูกค้าทุกท่าน
เปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 08.00 - 21.00 น.
ที่อยู่ร้าน : เมืองทองธานี ถ.บอนด์สตรีท ซอย C12
Facebook : ชาง ข้าวมันไก่

Facebook : https://www.facebook.com/changchickenrice