สุดยอดอาวุธลับจัดการร้านที่คุณต้องมี! Quick POS โปรแกรมเดียวฟังก์ชันครบ จ่ายครั้งเดียวใช้ได้ตลอดชีพ!

     ในปัจจุบันเชื่อว่าเจ้าของธุรกิจยุคใหม่! ต้องปรับตัวให้ทันต่อเครื่องมือที่จะช่วยอำนวยความสะดวกในการบริหารจัดการร้านค้า หรือบริการ ให้มีความผิดพลาดน้อยที่สุด ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าคงจะไม่มีใครไม่รู้จักอาวุธลับอย่าง POS (Point of sale system) หรือ “ระบบขายหน้าร้าน” ที่จะช่วยให้การบริหารจัดการร้านค้าของคุณนั้นง่ายยิ่งขึ้น ทำงานได้อย่างเป็นระบบ และยังสามารถตรวจสอบปัญหาที่เกิดขึ้นได้อีกด้วย แต่ในปัจจุบัน มีผู้ให้บริการหลายเจ้ามากๆ

คำถามคือ แล้วเจ้าของธุรกิจยุคใหม่อย่างเรา..จะเลือกใช้เจ้าไหนดีนะ!

     Quick POS รวมการจัดการร้านไว้ครบในระบบเดียว! โปรแกรมเดียวครบทุกฟังก์ชัน ตอบโจทย์ร้านค้าสมัยใหม่ ไม่ว่าจะเป็นซื้อ ขาย จ่าย รับ บริหารสต๊อก สแกนคิวบาร์โค้ด รายงานบัญชี พร้อมระบบโปรโมชั่นและสมาชิก ยิ่งไปกว่านั้นสามารถแจ้งเตือนผ่านไลน์ได้ด้วย ที่สำคัญราคายังถูกมาก ๆ เพราะจุดเด่นของเจ้านี้ก็คือ “การซื้อขาด ไม่มีค่าใช้จ่ายรายเดือน/รายปี” ไม่เพียงเท่านั้นทางบริษัทยังมี “บริการหลังการขายที่ดีเยี่ยม” โดยมีเจ้าหน้าที่คอยตอบคำถามข้อสงสัยของลูกค้าและคอยให้ความช่วยเหลือในการใช้งาน ทำงานทุกวันไม่มีวันหยุด ตั้งแต่ 09.00-23.00 น. เพื่อให้คุณอุ่นใจตลอดอายุการใช้งาน ยิ่งไปกว่านั้นยังมีหน้าตาโปรแกรมที่ทันสมัย เข้าใจง่าย จึงเหมาะมากสำหรับผู้เริ่มต้นอย่างคุณ คราวนี้มาดูกันว่า..ธุรกิจของคุณเหมาะกับโปรแกรม Quick POS แบบไหน?

  1. โปรแกรมควิกพอส เบสิก (QuickPOS BASIC)
    ระบบสามารถรองรับได้ทุกกิจการ ช่วยให้เจ้าของร้าน บริหารจัดการ ระบบสต็อก ระบบบัญชี ของร้านได้อย่างง่ายดาย ไม่ว่าจะเป็น ร้านขายของชำ ร้านมินิมาร์ท ร้านค้าประชารัฐ ร้านขายเครื่องสำอาง ร้านทุกอย่าง 20 บาท ร้านสินค้าการเกษตร เป็นต้น
  2. โปรแกรมควิกพอส สแตนดาร์ด (QuickPOS Standard)
    โปรแกรมนี้จะครอบคลุมฟังก์ชันเบสิกและเพิ่มฟังก์ชันการให้ราคาสินค้า แพค ลัง โหล ฟังก์ชันการปรับสต๊อกที่สามารถใช้เครื่องนับสต๊อกได้ และระบบสมาชิก ระบบสะสมแต้ม รวมถึงการทำโปรโมชั่นต่างๆ จึงเหมาะสำหรับร้านขายปลีกและขายส่งสินค้าทุกประเภทที่มีสินค้าจำนวนมาก และมีการขายสินค้าหลายราคาให้แก่ลูกค้าที่แตกต่างกัน
  3. โปรแกรมควิกพอส พรีเมียม (QuickPOS Premium)
    โปรแกรมนี้จะครอบคลุมทั้ง เบสิก สแตนดาร์ด และเพิ่มฟังก์ชันการอ่านบาร์โค้ดจากเครื่องชั่งดิจิตอล สามารถเชื่อมต่อกับคอมพิวเตอร์ เมื่อวางสินค้า/อาหารลงบนเครื่องชั่งอ่านน้ำหนักสินค้า โปรแกรมจะคำนวณราคาให้ตามน้ำหนักสินค้า และตัดสต็อกตามน้ำหนักการขาย เหมาะสำหรับร้านขายของสด หรือร้านขายของที่ที่ต้องชั่งกิโล เพื่อขายสินค้า ทำงานง่าย ขั้นตอนเดียว "รวดเร็ว ขายของได้เยอะขึ้น ประหยัดเงิน ประยัดแรงงาน"

     เราขอแนะนำ ระบบและอุปกรณ์แคชเชียร์จาก QuickPOS ไม่ต้องมี Internet ก็สามารถใช้งานได้! ทำให้ร้านค้า ขายไม่สะดุด คิดเงินได้สะดวก หมดกังวลเรื่อง internet ล่มไปได้เลย

     หมดยุคคิดบัญชีเองจนหัวระเบิดแล้ว! ใครที่สนใจอยากให้การบริหารหน้าร้านเป็นเรื่องง่าย..ก็อย่าลืมเลือกใช้บริการ Quick Pos กันนะคะ โดยสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ตามช่องทางการติดต่อข้างล่างนี้ได้เลย และแม้จะไม่มีรับชำระผ่านบัตรเครดิต แต่หากต้องการจะชำระสามารถคุยรายละเอียดกับเจ้าหน้าที่ฝ่ายขายได้เลยค่ะ

ช่องทางการติดต่อ
เบอร์โทรศัพท์ 02-114-7498 ต่อ 1 ฝ่ายขาย ต่อ2 ฝ่าย support/บริการหลังการขาย
Line : @QuickPOS
Fan Page : Quick POS

Facebook : https://www.facebook.com/quick.pos.soft
LINE
: https://line.me/R/ti/p/%40pul8408l