Dr.Jel นวัตกรรมอาหารเสริมเพื่อสุขภาพ คว้ารางวัล PRODUCT INNOVATION AWARD ถึง 3 ปีซ้อน

นอกจากเชื้อโควิดจะเป็นเรื่องน่ากลัวในชีวิตเราแล้ว ยังมีฝุ่น pm2.5 ที่เป็นอีกปัญหาที่น่ากลัวไม่แพ้กันในขณะนี้ นอกจากจะทำให้ร่างกายเกิดการอักเสบแล้ว ยังส่งผลต่อโรคปอด โรคเรื้อรังต่างๆ รวมถึงพัฒนาการต่างๆ ของเด็กอีกด้วย

ด้วยเหตุนี้ทำให้ Dr.Jel ได้คิดค้นและวิจัยนวัตกรรมร่วมกับมหาวิทยาลัยชั้นนำ ที่สามารถลดระดับโฮโมซิสเตอีน ซึ่งเป็นสารก่อให้เกิดกระบวนการอักเสบในร่างกายอันนำไปสู่โรคเรื้อรังต่างๆ รวมถึงมะเร็ง และได้เป็นตัวแทนผลิตภัณฑ์สุขภาพของประเทศไทยที่ชนะการประกวด Innovation รางวัลเหรียญทองจากฮ่องกง จนทำให้ปีนี้ DR.JEL รับรางวัล PRODUCT INNOVATION AWARD 2023 ในหมวดธุรกิจนวัตกรรมด้านสุขภาพและความงามอีก 1 รางวัล จาก Business+ ร่วมกับคณะการจัดการ มหาวิทยาลัยมหิดล

ภก.ดร.ปัณณวิชญ์ โชติเตชธรรมมณี (ดร.เจล) ประธานกรรมการ บริษัท ด็อกเตอร์ เจล จำกัด และบริษัท ออกานิกส์ เลเจนดารี่ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า เป็นอีก 1 รางวัล ที่เราตั้งใจพัฒนาสินค้า Shizen (Dr.U) อาหารเสริมเพื่อสุขภาพที่สามารถช่วยแก้ปัญหาของคนไทยได้จริงๆ โดยการรวมสารสกัดสมุนไพรต่างๆ ถึง 13 ชนิด ที่ช่วยลดระดับโฮโมซิสเตอีนในร่างกายได้อย่างมีนัยสำคัญ

ช่องทางการติดต่อ
Facebook: Dr.JelOfficial
Line: @telesale
Tiktok: doctorjel
Website: https://www.doctorjel.co.th/

Facebook : https://facebook.com/drjelofficial?_rdc=1&_rdr
LINE
: https://page.line.me/dr.jel?openQrModal=true
TikTok
: https://www.tiktok.com/@doctorjel