ยกระดับความปลอดภัยด้วย “Just-iD Visitor” เครื่องแลกบัตรสุดทันสมัย ใช้งานง่าย ได้ข้อมูลครบถ้วน

         ความปลอดภัย เป็นสิ่งสำคัญลำดับต้นๆ ในการใช้สถานที่ ไม่ว่าจะเป็นหมู่บ้าน คอนโด อาคารสำนักงาน โรงงาน หรือพื้นที่ส่วนบุคคลต่างๆ จึงจำเป็นต้องมีการตรวจตราผู้ที่ผ่านเข้า-ออกอยู่เสมอ แต่การที่ต้องแลกบัตรและลงบันทึกในสมุด ก็สร้างภาระและเสียเวลาไม่น้อย เจ้าหน้าต้องมาคอยกรอกข้อมูล ซึ่งบางคนลายมือก็อ่านยาก จะค้นหาหรือตรวจสอบรายละเอียดย้อนหลังก็ลำบาก แถมยังมีความเสี่ยงที่ข้อมูลจะสูญหายได้ง่ายด้วย

          บริษัท โกลบอล ซีเคียวริเทค จำกัด จึงได้ผลิตอุปกรณ์สุดทันสมัย ที่มีชื่อว่า “Just-iD Visitor” ขึ้นมา ซึ่งเป็นเครื่องแลกบัตรขนาดกะทัดรัด เท่ากับโทรศัพท์มือถือเครื่องหนึ่ง ที่มาพร้อมระบบจัดเก็บข้อมูลแบบออนไลน์ ผลงานการสร้างสรรค์ของคนไทยที่ตอบโจทย์เรื่องความปลอดภัย และอำนวยความสะดวกให้กับผู้ใช้งานทั้งเจ้าของสถานที่และผู้ที่มาติดต่อ ลดขั้นตอนที่ยุ่งยาก หมดปัญหาการอ่านลายมือไม่ออก สามารถบันทึกรายละเอียดข้อมูลของผู้ที่ผ่านเข้า-ออกพื้นที่ จากบัตรประชาชน หรือใบขับขี่ ได้อย่างสะดวกรวดเร็วและง่ายดาย เพียงแค่เสียบบัตรเข้ากับตัวเครื่อง ระบบก็จะอ่านและบันทึกข้อมูลให้ทันที และยังสามารถเลือกบันทึกเฉพาะข้อมูลที่ต้องการ หรือใส่รายละเอียดอื่นๆ เพิ่มเติมได้ด้วยการพิมพ์หรือเสียงพูด ข้อมูลที่ได้จึงมีความถูกต้อง ครบถ้วน แม่นยำ อีกทั้งยังเก็บรักษาข้อมูลได้อย่างปลอดภัย ด้วยระบบป้องกันการโจรกรรมข้อมูล

          นอกจากนี้ยังมีกล้องในตัว ใช้งานสะดวก ไม่ต้องเสียเวลาหยิบมือถือขึ้นมาถ่าย สามารถบันทึกภาพเก็บไว้เป็นหลักฐานประกอบการเข้า-ออกได้อย่างฉับไว พร้อมปริ้นท์สลิปจากตัวเครื่องให้ผู้มาติดต่อได้ทันที จึงไม่จำเป็นต้องเก็บบัตรประชาชนของผู้ที่มาติดต่อไว้

          หากต้องการตรวจสอบข้อมูลย้อนหลังก็สามารถเรียกดูได้แบบ Real Time หรือดึงข้อมูลจากระบบออกมาในรูปแบบของไฟล์เอกสาร PDF/Excel สะดวกในการตรวจสอบข้อมูลทั้งภาพรวม เช่น จำนวนคนเข้า-ออก จำนวนคนที่ค้างคืน และข้อมูลรายบุคคล เช่น วันเวลาที่เข้า-ออก ชื่อ ทะเบียนรถ ฯลฯ และยังสามารถนำข้อมูลที่ได้ไปปรับปรุงการบริการให้ดียิ่งขึ้นได้อีกด้วย

ผู้ที่สนใจสินค้า หรือต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม สามารถติดต่อได้ที่
โทร. 061-7578668 คุณน้ำผึ้ง / 080-5571991 คุณจ๋า
Line official : @global-tech
Facebook : https://www.facebook.com/GlobalTechTH
Website : www.global-tech.me