WashMax แฟรนไชส์ร้านสะดวกซัก Wash & Dry 24 hours คืนทุนไว ไม่ต้องเสียเวลานั่งเฝ้าเองทั้งวัน

ในปัจจุบันตลาดร้านสะดวกซักกำลังขยายตัวในอัตราที่ไม่เคยมีมาก่อน และไม่แปลกใจเลยที่ผู้ประกอบการจำนวนมากเพิ่มความสนใจในการลงทุนในอุตสาหกรรมนี้ เพื่อตอบสนองความต้องการที่เพิ่มขึ้นสำหรับบริการซักผ้าแบบครบวงจรและความต้องการโซลูชันที่สะดวกสำหรับลูกค้า การเป็นเจ้าของแฟรนไชส์ร้านซักอบจึงเป็นการลงทุนทางธุรกิจที่ให้ผลตอบแทนได้เป็นอย่างดี WashMax เป็นธุรกิจแฟรนไชส์ร้านสะดวกซักที่ให้บริการซักอบแบบครบวงจรในที่เดียว สะดวก 24 ชม. ในภาวะเศรษฐกิจในปัจจุบันได้พิสูจน์แล้วว่าเป็นโอกาสทางธุรกิจที่น่าเชื่อถือและยังสามารถเติบโตให้ผลกำไรได้อย่างต่อเนื่อง

WashMax นำเสนอบริการซักอบคุณภาพสูงที่ช่วยลูกค้าประหยัดทั้งเงินและเวลา ด้วยเครื่องซักผ้าและเครื่องอบผ้ามาตรฐาน ลูกค้าจึงมั่นใจได้ถึงคุณภาพการซักและอบผ้าทุกครั้ง มีระบบรักษาความปลอดภัยด้วยกล้องวงจรปิดตลอด 24 ชั่วโมง เพื่อให้ลูกค้ารู้สึกปลอดภัยขณะใช้บริการ ยังมีตัวเลือกที่สะดวกและปลอดภัยในการชำระเงินสำหรับลูกค้า ตั้งแต่เครื่องแลกเหรียญไปจนถึงการชำระเงินด้วย QR และสามารถชำระเงินผ่านระบบแอปพลิเคชัน ซึ่งทำให้ลูกค้าสามารถเลือกวิธีการชำระเงินได้ตามต้องการ นอกจากนี้ยังมีระบบติดตามและตรวจสอบสถานะของเครื่องซักผ้าผ่านแอปพลิเคชันเพิ่มความสะดวกให้การซักมากยิ่งขึ้น

จุดเด่นของการลงทุนในแฟรนไชส์ WashMax คือผู้ประกอบการสามารถเปิดแฟรนไชส์ WashMax ได้โดยไม่ต้องเสียเวลานั่งเฝ้าธุรกิจทั้งวัน มีการคืนทุนอย่างรวดเร็ว สามารถเริ่มต้นธุรกิจได้อย่างง่ายดายด้วยความช่วยเหลือในการดูแลให้คำปรึกษา ตั้งแต่การวิเคราะห์สถานที่ การออกแบบร้านแบบ 3 มิติ ของตัวอย่างรูปแบบร้าน WashMax ยังมีบริการหลังการขายที่หลากหลาย ได้แก่ การบำรุงรักษาเครื่อง อะไหล่ การรับประกันที่ให้มากถึง 3 ปี และมีพนักงานคอยตรวจสอบและให้คำปรึกษาให้เรื่องคุณภาพ ด้วยความช่วยเหลือจากทีมที่ปรึกษาด้านการตลาดจะช่วยให้ผู้ประกอบการสามารถประชาสัมพันธ์ร้านแฟรนไชส์ของตนผ่านกิจกรรมส่งเสริมการขาย และช่องทางโซเชียลมีเดียต่าง ๆ

WashMax นำเสนอตัวเลือกการลงทุนที่เหมาะสมซึ่งตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้ประกอบการ ด้วยขนาดพื้นที่เริ่มต้นตั้งแต่ 30 ตร.ม. ขึ้นไป จะสามารถสร้างรายได้ต่อเดือนประมาณ 75,600 ถึง 189,000 โดยมีระยะเวลาคืนทุน 14-50 เดือน ร้านพร้อมตกแต่งมีให้เลือกถึง 2 แพ็กเกจตามขนาดและความต้องการ ได้แก่ แพ็กเกจ Primus และแพ็กเกจ Max ราคาเริ่มต้นที่ 1,190,000 บาทเท่านั้น และยังได้รับสิทธิพิเศษฟรีถึง 3 ปีสำหรับค่าธรรมเนียมแฟรนไชส์ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

Tel: 084-348-6194
Line: Washmax