แปลงโฉมบ้านเก่ามือสองให้กลับมามีชีวิตใหม่! ด้วยหัวใจแห่งการออกแบบ “Sooz architect” ตัวจริงเรื่องรีโนเวทบ้าน

   เมื่อกาลเวลาล่วงเลยผ่านอะไร ๆ ก็ย่อมเปลี่ยนแปลง เช่นเดียวกับบ้านหลังเก่าที่เราอยู่อาศัยมาหลายสิบปีก็ย่อมแปรเปลี่ยนไปตามกาลเวลา ทั้งสภาพบ้านที่ทรุดโทรมลง ประกอบกับความต้องการพื้นที่ใช้สอยที่เปลี่ยนไป หรือแม้แต่บ้านมือสองในเมืองที่หลายคนกำลังตัดสินใจเลือกซื้อแทนการซื้อบ้านหลังใหม่ตามชานเมือง ซึ่งแน่นอนว่าต้องทำการรีโนเวทบ้านหลังเก่าที่ว่าให้ตรงกับความต้องการใหม่ของเรา วันนี้เราจึงจะมาแนะนำบริษัทรับออกแบบรีโนเวทบ้านที่จะมาช่วยเติมเต็มความฝันของคุณด้วยการออกแบบจากหัวใจอย่างแท้จริง!

   “Sooz architect” โดย บริษัท สูซ อาร์คิเทค เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มสถาปนิก 4 คน ที่มีเป้าหมายหลัก คือ “การออกแบบที่เหมาะสมกับบริบทที่มีอยู่” กระทั่งปี 2015 ทีมสูซได้ค้นพบและเข้าถึงสิ่งที่เรียกว่า “หัวใจของการออกแบบ” ซึ่งประกอบไปด้วย 3 ปัจจัยหลักที่ต้องให้ความสำคัญ อันได้แก่ วิถีชีวิตของลูกค้าเป็นอย่างไร บริบทของสถานที่ที่ลูกค้าอยู่เป็นอย่างไร และอนาคตเมื่อลูกค้าใช้งานไปแล้วจะเป็นอย่างไร และสิ่งเหล่านี้เองก็ทำให้ทางทีมสูซไม่ได้เพียงออกแบบอาคารหรือพื้นที่ให้สวยงาม แต่ยังคงใส่ใจถึงวิถีชีวิตและการใช้งานของลูกค้าเป็นสำคัญ ทั้งนี้นอกจากสุนทรียภาพและความสวยงามที่ลูกค้าจะได้รับแล้ว ทางทีมก็ยังใส่ใจถึงอนาคตและความมั่นคงของอาคารด้วย

   ที่นี่บริการให้คำปรึกษาและออกแบบอาคารทุกรูปแบบ พร้อมแปลงโฉมบ้านเก่า อาคารเก่า ทาวน์เฮ้าส์เก่า ให้กลับมามีชีวิตใหม่ รวมไปถึงการต่อเติมที่อยู่อาศัย โดยก่อนลงมือสร้างจริงจะมีการออกแบบวางแผนเพื่อให้เข้าใจตรงกันระหว่างความต้องการของลูกค้าและผู้ก่อสร้าง และ Sooz architect ก็จะเป็นสะพานเชื่อมให้ทุกฝ่ายเห็นภาพที่ตรงกัน ไม่ว่าจะรูปแบบไหน สไตล์ใด เพียงแค่ลูกค้าตั้งโจทย์มาทางทีมก็พร้อมจัดให้ รับประกันว่าถูกใจตรงตามบรีฟ และได้มาตรฐานแน่นอนเพราะผ่านการแนะนำโดยผู้เชี่ยวชาญด้านการออกแบบเฉพาะด้านที่มีความรู้เกี่ยวกับบ้านตัวจริง

   ฉะนั้นหากใครกำลังแพลนจะปรับโฉมบ้านเก่าก็สามารถเข้ามาขอคำปรึกษา Sooz architect ได้เลย ออกแบบได้ทุกสไตล์ วางแบบแปลนครบถ้วน มีตัวอย่าง 3D ให้เห็นก่อนตัดสินใจสร้าง เห็นภาพชัดเจน งานเสร็จตามแผน งบไม่บานปลาย ได้บ้านสวยถูกใจ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่..

Tel: 065 895 4151
Gmail: sooz.architect@gmail.com
Facebook: SoozArchitect
Website: https://soozarchitect.com/

Facebook : https://www.facebook.com/sooz.Architect