ปรับรูปหน้าให้สวยลดอายุ ที่ TNC Clinic กับ Fat Grafting หรือการฉีดไขมันปรับรูปหน้าโดยใช้ไขมันตัวเอง ดูแลโดยทีมแพทย์ ประสบการณ์กว่า 30 ปี

เมื่ออายุเพิ่มมากขึ้น ปัญหาผิวก็เริ่มเยอะตาม ทั้งความหย่อนคล้อย ริ้วรอย ร่องลึกต่าง ๆ ส่งผลให้ใบหน้าดูตอบ หมองคล้ำ ไม่สดใส และดูแก่กว่าวัย ปัจจุบันจึงมีหัตถการปรับแต่งรูปหน้าขึ้นมามากมาย ทั้งการฉีดฟิลเลอร์ ฉีดโบท็อกซ์ รวมไปถึงการศัลยกรรมยกกระชับใบหน้า วันนี้จะขอพาท่านผู้อ่านมารู้จักกับอีกหนึ่งหัตถการทางเลือกใหม่ ที่จะช่วยปรับรูปหน้าได้อย่างตรงจุด ปลอดภัย นั่นคือ Fat Grafting หรือการปรับรูปหน้าด้วยการฉีดไขมัน

ข้อดีของการฉีดไขมัน คือเป็นการเติมเต็มใบหน้า ปรับรูปหน้า ด้วยไขมันของตัวเอง โดยจะเป็นการดูดไขมันสะสมตามส่วนต่าง ๆ ของร่างกาย เช่น ไขมันหน้าท้อง ไขมันต้นขา มาปั่นสกัดแยกชั้นไขมัน และเพิ่มประสิทธิภาพ เพื่อนำมาฉีดเข้าสู่ใบหน้าให้ดูเด้ง อิ่มฟู รวมทั้งยังสามารถปรับโครงสร้างใบหน้าที่เบี้ยวให้ดูสมมาตรได้อย่างเป็นธรรมชาติอีกด้วย

ซึ่งผลลัพธ์ที่ได้ จะช่วยให้ใบหน้าดูอิ่มฟู อ่อนเยาว์มากขึ้น เพราะช่วยเติมเต็มร่องลึกบนใบหน้า ลดเลือนริ้วรอย แก้ปัญหาสัดส่วนรูปหน้าไม่ตรงกันได้อย่างตรงจุด โดยสามารถเติมได้หลายบริเวณ ไม่ว่าจะเป็นหน้าผาก ขมับ ใต้ตา หน้าแก้ม ร่องแก้ม กรอบหน้า เป็นต้น

มาเปิดประสบการณ์อัปเกรดความสวยด้วยการฉีดไขมันหน้า ที่ TNC Clinic คลินิกศัลยกรรมความงาม ได้ยกเอาโปรแกรม Fat Grafting มาช่วยแก้ปัญหารูปหน้า ดูแลโดยคุณหมอธนวรรฒน์ โชติมา และทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ มากประสบการณ์ด้านการศัลยกรรม

พร้อมดูแลการฉีดไขมันปรับรูปหน้า ด้วยการใช้ไขมันของคนไข้ 100% เพื่อความปลอดภัย ไม่มีสารสังเคราะห์ หรือสิ่งแปลกปลอมเข้าไปในใบหน้า พร้อมเผยผลลัพธ์รูปหน้าหลังทำที่ดีกว่า สวยกว่าเดิมอย่างเป็นธรรมชาติโดยไม่ต้องพึ่งการผ่าตัด ติดต่อสอบถาม หรือจองคิวได้เลยตามช่องทางด้านล่าง

Website : www.tncmedic.com
Facebook : TNC Clinic
สาขาพหลโยธิน 2 : 02-2793542 และ 092 272 3082, เปิดวันจันทร์ - เสาร์ เวลา 10.00-19.00 น.
สาขานครปฐม : 089 212 5464, เปิดทุกวัน เวลา 10.00-19.00 น.

**ใบอนุญาตเลขที่ : 0105552127829

Facebook : https://www.facebook.com/TNCclinic
LINE
: https://page.line.me/560pqixb?openQrModal=true