เสริมอาชีพ กับ "เสน่ห์ SANÉ CAFÉ & WORKSHOP" เปิดคลาสเรียนทำขนมไทยออนไลน์ มาพร้อมโปรโมชัน สมัครตอนนี้ลด 50% ต่อคลาส ที่คนรักขนมไทยไม่ควรพลาด!

หากพูดถึงการทำขนมไทย เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวทั้งในด้านรสชาติ และความละเอียดอ่อนในการเลือกสรรวัตถุดิบ ตลอดจนความประณีตในวิธีการทำ เพื่อให้มีรูปลักษณ์ที่สวยงามและกลิ่นหอมรัญจวนชวนสัมผัส

สำหรับใครที่มีความชื่นชอบหรือสนใจทำขนมหวาน และกำลังมองหาคลาสเวิร์กชอปเรียนทำขนมไทย แบบระยะสั้น ราคาสุดคุ้ม เพื่อทำเป็นงานอดิเรก หรือต้องการทำขนมขาย สร้างรายได้เสริม ขอแนะนำ "เสน่ห์ SANÉ CAFÉ & WORKSHOP" คาเฟ่และสตูดิโอเวิร์กช้อปขนมไทยโบราณแสนอร่อย พร้อมเปิดคลาสเรียนทำขนมไทยออนไลน์ ด้วยโปรโมชันสุดปัง สมัครตอนนี้ลด 50% ต่อคลาส ที่คนรักขนมไทยไม่ควรพลาด!

"เสน่ห์ SANÉ CAFÉ & WORKSHOP" คาเฟ่ขนมไทยโบราณที่หาทานได้ยากเพียงไม่กี่แห่งของ กรุงเทพฯ รวมไปถึงยังขึ้นชื่อเรื่องขนมอร่อยไม่แพ้ชาติใด แถมยังมีรูปร่างหน้าตาที่น่ารับประทาน ผ่านด้วยกรรมวิธีในการทำก็ประณีต บรรจง เห็นถึงความใส่ใจของผู้ทำได้เป็นอย่างดี และยังนำมาประยุกต์ให้เหมาะกับยุคสมัยและรสชาติ ตอบโจทย์สำหรับคนรุ่นใหม่ที่ยังไม่รู้จักความอร่อยของขนมไทย ได้ลิ้มรสเสน่ห์ของขนมไทยอีกด้วย

นอกจากนี้ทาง "เสน่ห์ SANÉ CAFÉ & WORKSHOP" ยังมีเปิดเวิร์กช้อปคลาสเรียนออนไลน์สูตรประกอบชีพ โดยจะเป็นสูตรขายดี เป็นที่รู้จักของทางร้าน ไม่ว่าจะเป็น เสน่ห์จันทร์, อาลัว, บุหลันดั้นเมฆ, ขนมถ้วยไข่ดาว, เปียกปูน, สัมปันนี, ทองเอก, ขนมต้ม, ขนมเหนียว, เกสรลำเจียก และขนมโค อีกทั้งยังเหมาะสำหรับคนที่อยากลองทำขนมไทย เพื่องานอดิเรก หรือนำความรู้ที่ได้ไปสร้างอาชีพเสริมได้ แต่ไม่มีเวลาเดินทางมาเรียนที่สตูดิโอ ก็สามารถทำเองได้ที่บ้าน รวมถึงยังให้คำแนะนำตั้งขั้นตอนการเลือกอุปกรณ์ วัตถุดิบ วิธีทำและเทคนิคแบบเป๊ะๆ ที่สำคัญราคาถูกกว่ามาเรียนที่ร้าน

มาพร้อมโปรโมชันลด 50% ต่อคลาส สามารถสมัครได้ตั้งแต่วันนี้ - 31 มีนาคม 2566 โดยคลาสจะเริ่มตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน 2566 สามารถสมัครเข้าคลาสหรือติดตามรายละเอียดได้ทาง เพจ sane.workshop หรือ Line @sane.workshop

ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
Facebook : sane.workshop 
Line : @sane.workshop
Tel. 082 956 6693

Facebook : https://www.facebook.com/sane.workshop/?locale=th_TH