Ola Toothpaste ยาสีฟันสำหรับสุขอนามัยช่องปากที่ดี ปราศจาก SLS, SLES และ PARABEN

การดูแลฟันเป็นสิ่งสำคัญในการรักษาสุขอนามัยช่องปากที่ดี การแปรงฟันวันละสองครั้ง ใช้ยาสีฟันที่สามารถช่วยดูแลสุขภาพช่องปากได้เหมาะสม และการไปพบทันตแพทย์เป็นประจำจะสามารถช่วยให้ฟันของคุณแข็งแรงและมีสุขภาพดี ในการเลือกยาสีฟันที่เหมาะสมกับสุขภาพของช่องปากมีหลายปัจจัยที่ต้องพิจารณาโดยเฉพาะอย่างยิ่งส่วนผสมที่ใช้ในยาสีฟัน โดยสารเคมีทั่วไป 2 ชนิดที่พบได้บ่อยในยาสีฟัน ได้แก่ Sodium Lauryl Sulfate (SLS) และ Sodium Laurate Sulfate (SLES) สารเคมีเหล่านี้มักใช้ในผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดต่างๆ เช่น น้ำยาทำความสะอาดพื้น แชมพู และยาสีฟันที่อาจส่งผลเสียต่อสุขภาพช่องปากได้

SLS และ SLES เป็นสารที่ทำให้เกิดฟองเมื่อแปรงฟันซึ่งอาจดูเหมือนเป็นสิ่งที่ดีและเป็นเรื่องปกติ แต่สารทั้ง 2 ชนิดนี้สามารถทำให้การรับรสชาติของอาหารเปลี่ยนไปเมื่อรับประทานอาหารหรือเครื่องดื่มต่างๆ หลังแปรงฟันทันที เช่น ทำให้น้ำผลไม้มีรสชาติแปลกๆ ทำให้กาแฟมีรสเพี้ยน หรืออาจทำให้อาหารจานโปรดมีรสชาติต่างไปจากเดิม นอกจากนี้ยาสีฟันที่มีสาร SLS ยังเชื่อมโยงกับความถี่ที่เพิ่มขึ้นของการเกิดแผลในช่องปากและแผลที่มุมปากอีกด้วย สำหรับผู้ที่มีอาการปากแห้งหรือช่องปากที่บอบบาง เช่น สตรีมีครรภ์และเด็กเล็ก การใช้ยาสีฟันที่ปราศจากสาร SLS จึงเป็นสิ่งสำคัญในการเลือกซื้อยาสีฟัน

สารเคมีอีกชนิดหนึ่งที่เป็นส่วนประกอบทั่วไปในผลิตภัณฑ์ดูแลช่องปาก คือ พาราเบน ซึ่งถูกใช้เป็นสารกันเสียเพื่อป้องกันการปนเปื้อนของเชื้อจุลินทรีย์ในผลิตภัณฑ์ที่มีความชื้น เช่น ยาสีฟันและน้ำยาบ้วนปาก อย่างไรก็ตาม พบว่าพาราเบนมีผลเสียต่อร่างกาย เช่น ทำลายระบบต่อมไร้ท่อและทำให้เกิดภาวะเป็นหนุ่มสาวก่อนวัยอันควร ส่งผลต่อระบบสืบพันธุ์เพศชายและมีความเชื่อมโยงกับความเสี่ยงที่เพิ่มขึ้นของมะเร็งเต้านมในผู้หญิงนอกจากนี้พาราเบนก็ยังถือว่าเป็นสารก่อภูมิแพ้ที่สำคัญในยาสีฟันอีกด้วย

หากคุณกำลังมองหายาสีฟันที่ปราศจากสารเคมีอันตราย เช่น SLS, SLES และพาราเบน Ola Toothpaste เป็นตัวเลือกยาสีฟันที่คุณต้องการ Ola Toothpaste ใช้ 100 % Natural Multi-functional Nonionic ซึ่งเป็นสารทำให้เกิดฟองตามธรรมชาติที่สกัดจากเมล็ด Camellia Sinensis มีประสิทธิภาพและความปลอดภัยในการทำความสะอาดช่องปาก ซึ่งได้รับรางวัล Gold ในกลุ่ม Functional Ingredient Winners ในงาน in-cosmetics Asia 2019 ดังนั้นจึงมั่นใจได้ว่า คุณได้เลือกยาสีฟันที่ปลอดภัยและเหมาะกับสุขภาพช่องปากของคุณ พบกับ Ola Toothpaste ได้แล้วที่ Beautrium ใกล้บ้านคุณ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและสั่งซื้อได้ที่

https://s.lazada.co.th/s.hgpvZ
https://shope.ee/1L5ImpggAC
https://linktr.ee/Ola_toothpaste

Facebook : https://www.facebook.com/Olatoothpaste