แค่ฉีกซองก็อร่อย กับ ”Smart Bite” อาหารพร้อมทานรูปแบบใหม่ ด้วยนวัตกรรมแบบ “Finger Foods” สะดวก สบาย ทานที่ไหนก็อร่อย มีให้เลือก 3 รสชาติ ที่คุณไม่ควรพลาด!

หากพูดถึงอาหารพร้อมทานที่กำลังมาแรงในขณะนี้ ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า "Smart Bite" อาหารพร้อมทานรูปแบบใหม่ในลักษณะ Finger Foods แค่ฉีกซองก็ทานได้เลยทันที การันตีความสะดวก สบาย ทานที่ไหนก็อร่อยเต็มคำ ถูกใจอย่างแน่นอน ด้วยคุณภาพและมาตรฐานของเนื้อไก่สุดพรีเมียม จึงทำให้ลูกค้าส่วนใหญ่ โดยเฉพาะคนรุ่นใหม่ต่างไว้วางใจ บอกต่อถึงความอร่อยที่ไม่เหมือนใคร สําหรับใครที่ชอบลองความอร่อยที่แปลกใหม่ ไม่ควรพลาด!

"Smart Bite" อาหารพร้อมทาน สุดอร่อย แสนสะดวก จะฉีกซองทานก็กลมกล่อม หรือจะเพิ่มความอร่อยขึ้น เพียงอุ่นร้อนด้วยไมโครเวฟ 30 วินาที จะนำไปทานเล่น หรือจะนำไปทานคู่กับอาหารจานหลักก็อิ่ม อร่อย โดยทำจากเนื้อไก่สุดพรีเมียมเต็มชิ้น ไม่ติดมัน รับประกันด้วยเกรดมาตรฐานส่งออก ไม่มีการฉีดฮอร์โมน และใช้ยาปฏิชีวนะ ที่สำคัญยังผลิตจากวัตถุดิบธรรมชาติ 100% ไม่ใส่ผงชูรส ไม่ใส่วัตถุกันเสีย และให้โปรตีนสูง ไม่มีไขมัน Trans Fat สายรักสุขภาพสบายใจได้อย่างแน่นอน

อีกทั้งยังมีให้เลือกถึง 3 รสชาติ 3 ความอร่อย ไม่ว่าจะเป็น รสลาบไก่ทอด ตำรับไทยแท้ มาในรูปแบบชิ้นพอดีคำ จัดจ้านด้วยรสสมุนไพรและเครื่องเทศ, รสไก่สไปซี่สไตล์เกาหลี ถูกใจสายเกาหลีแน่นอน ด้วยเนื้อไก่นุ่มขนาดพอดีคำ คลุกเคล้ากับซอสเผ็ด Hot สไตล์เกาหลี และรสไก่แดดเดียว ผสมผสานความฟินระหว่างไก่แดดเดียวชิ้นนุ่มกับเครื่องเทศสไตล์ไทยๆ ได้อย่างลงตัวอีกด้วย 

"Smart Bite" เป็นสินค้าตัวใหม่ล่าสุดจากบริษัท "Octa Foods" ซึ่งเป็นผู้นำในการผลิตอาหารนวัตกรรมที่มอบความสะดวก รวมถึงยังมุ่งเน้นถึงสุขภาพของผู้บริโภค ด้วยการคงคุณค่าทางสารอาหารที่ไม่มีสารแต่งเติม โดยคัดสรรวัตถุดิบจากธรรมชาติ บรรจุอาหารที่สด สะอาด ลงในถุงรีทอร์ทและปิดซีลด้วยเครื่องอัตโนมัติที่ทันสมัย และนำไปฆ่าเชื้อด้วยเครื่องรีทอร์ทที่ใช้ความร้อน และแรงดันสูง ส่งผลให้เชื้อและจุลินทรีย์ต่างๆ ถูกทำลาย จึงทำให้ไม่ต้องเติมสารกันเสียใดๆ ด้วยสโลแกน "Making Natural Foods Convenient" คุ้มค่าเกินราคาอย่างแน่นอน!

สนใจติดต่อสั่งซื้อหรือสอบถามรายละเอียดได้ทาง
Facebook : Smart Eat
Lazada : Smart Eat Food ( https://www.lazada.co.th/shop/smart-eat-food)
Shopee : Smart Eat Food (https://shopee.co.th/smarteat_officialshop)

Facebook : https://www.facebook.com/smarteatfood