"ความรักดีๆ มีให้กันได้ในทุกวัน" ส่งมอบความห่วงใยผ่านทางลัดสุขภาพเพื่อผู้ใหญ่และผู้สูงอายุ ด้วยผลิตภัณฑ์โปรตีนพืช "มิกซ์เกรน"

   เมื่อวัยเพิ่มขึ้น ผู้สูงอายุร่างกายยิ่งถดถอยโดยเฉพาะกล้ามเนื้อที่ลดลงอย่างต่อเนื่องปีละ 1-2% ส่งผลให้การทรงตัวไม่ดีอย่างเคย การเคลื่อนไหวลุกนั่งก็ลำบาก และมีความเสี่ยงต่อการหกล้มสูง หากโชคร้ายก็อาจกลายเป็นผู้ป่วยติดเตียงได้ อย่างไรก็ตามปัญหาสุขภาพตามช่วงวัยเป็นสิ่งที่ไม่อาจหลีกเลี่ยงได้แต่สามารถทำความเข้าใจ ป้องกัน และดูแลได้ เพื่อชะลอความรุนแรงของการเสื่อมรวมถึงลดอุบัติเหตุที่อาจจะเกิดขึ้น

   และแน่นอนว่าด้วยความรักความห่วงใยที่ลูกหลานมีต่อพวกท่าน และย้ำเตือนความผูกพันของคนในครอบครัวที่มีให้กัน เราเองก็อยากจะใช้โอกาสนี้ดูแลพวกท่านอย่างเต็มที่ ส่งมอบความใส่ใจจากก้นบึ้งของหัวใจเพื่อให้พวกท่านมีสุขภาพที่แข็งแรง ฉะนั้นสำหรับลูกหลานที่กำลังศึกษาข้อมูลเพื่อดูแลผู้สูงอายุ ควรเริ่มต้นดูแลให้ท่านป้องกันภาวะกล้ามเนื้อฝ่อ ด้วยการกินโปรตีนและออกกำลังกาย เพื่อคงสภาพมวลกล้ามเนื้อไว้ให้ได้มากที่สุด เพราะกล้ามเนื้อจะช่วยพยุงร่างกายให้เคลื่อนไหวได้เป็นปกติ อย่างไรก็ดีเป็นที่ทราบกันว่าผู้สูงอายุมักมีปัญหาในการบดเคี้ยว ย่อยยาก และมักเกิดอาการท้องอืด แน่นท้อง จึงทำให้ไม่รู้สึกอยากอาหารส่งผลทำให้ร่างกายขาดสารอาหารที่จำเป็นต่อการซ่อมแซมกล้ามเนื้ออย่างโปรตีน

   มิกซ์เกรน โปรตีนพืช สูตรไม่เติมน้ำตาล มีส่วนผสมของถั่วเหลือง เมล็ดฟักทอง และเมล็ดทานตะวัน มีโปรตีนในปริมาณสูงเทียบเท่าโปรตีนจากเนื้อสัตว์ มีแร่ธาตุที่สำคัญต่อร่างกายหลายชนิด ยิ่งไปกว่านั้นธัญพืชของมิกซ์เกรนยังเป็นแหล่งอาหารชั้นดีต่อจุลินทรีย์ดีในลำไส้อีกด้วย นอกจากนี้ก็ยังมีคุณประโยชน์ที่สำคัญต่อร่างกายมากมาย อาทิ

  • ไขมันต่ำ ไฟเบอร์สูง ช่วยคุมน้ำหนัก ย่อยง่าย ดีต่อการขับถ่าย
  • มีสารต้านอนุมูลอิสระ เสริมภูมิต้านทาน ลดการเจ็บป่วย
  • ลดความเสี่ยงโรคกระดูกพรุน โรคหัวใจ-หลอดเลือด

   มิกซ์เกรน ขอเป็นกำลังใจและเป็นทางเลือกในด้านผลิตภัณฑ์ดูแลสุขภาพให้กับผู้สูงอายุทุกบ้าน เพื่อให้บ้านเป็นพื้นที่แห่งความสุข ทั้งสุขกายและสุขภาพใจ สั่งซื้อตอนนี้รับเลยโปรโมชันพิเศษเฉพาะช่วงนี้!

  • ทดลอง 1 ซอง (100 กรัม) ราคา 350 บาท
  • ชุดเปิดใจ 1 เซต (3ซอง) ราคาพิเศษ 999 บาท จากปกติ 1,050 บาท (ซองละ 333 บาท)
  • ชุดโดนใจจำนวน 2 เซท แถมฟรี 1 ซอง (7 ซอง) ราคาพิเศษ 1,990 บาท (ซองละ 284 บาท)

   มาร่วมส่งมอบทางลัดสุขภาพง่ายๆ ของวัยผู้ใหญ่ ผู้สูงวัย ให้แก่บุคคลที่เรารักกัน เหมาะอย่างยิ่งสำหรับเป็นของฝากแทนความปรารถนาดี และเป็นความรักดีๆ ที่เราสามารถมอบให้กันได้ในทุกวันกับผลิตภัณฑ์โปรตีนพืช มิกซ์เกรน (Mix grain)

สนใจสั่งซื้อหรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม
Fb : naturegracethailand
IG : naturegracethailand
Line@ : naturegrace
Tiktok : naturegracethailand
Email : thenaturegrace2022@gmail.com

Facebook : https://www.facebook.com/naturegracethailand
LINE
: https://lin.ee/YQdaYns
Instagram : https://instagram.com/naturegracethailand
TikTok
: https://www.tiktok.com/@naturegracethailand