“Godmami” ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวและเครื่องสำอางสำหรับเด็ก ปลอดภัย ไร้สารเคมีอันตราย ช่วยแต่งเติมสีสันให้เด็กๆ ได้อย่างมั่นใจ

ตอนเด็กใครเคยหยิบเครื่องสำอางของแม่มาเล่นบ้าง เชื่อว่าหลายคนต้องเคยทำกันแน่ๆ เพราะช่วงวัยเด็กถือว่าเป็นวัยแห่งการเรียนรู้และเลียนแบบพฤติกรรมจากผู้ใหญ่ แต่การใช้เครื่องสำอางผู้ใหญ่ก็อาจทำให้เกิดอันตรายจากสารเคมีที่แรงเกินไปสำหรับผิวเด็กได้ หรือยิ่งช่วงกิจกรรมโรงเรียน ที่เด็กๆ จำเป็นต้องแต่งหน้าอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ แล้วจะเลือกแบรนด์เครื่องสำอางไหนดีล่ะ ที่เด็กๆ สามารถใช้ได้อย่างปลอดภัย ?

วันนี้เราขอมาช่วยคลายกังวลให้กับแม่ๆ กับ “Godmami” แบรนด์ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวและเครื่องสำอางสำหรับเด็ก ที่ผลิตขึ้นมาเพื่อเด็กๆ อย่างแท้จริง ให้เด็กๆ สามารถใช้เครื่องสำอางที่ปลอดภัยและสร้างเสริมจินตนาการได้อย่างไร้ขีดจำกัด

โดย Godmami เกิดจากความใส่ใจของครอบครัวนักวิจัยผู้มีประสบการณ์และยังเป็นเจ้าของธุรกิจผลิตภัณฑ์ดูแลผิวและเครื่องสำอางมากว่า 10 ปี มีความตั้งใจอยากทำผลิตภัณฑ์คุณภาพดีให้กับลูกๆ ได้ใช้อย่างปลอดภัย ซึ่งเจ้าของแบรนด์ได้จบการศึกษาในระดับปริญญาตรีสาขาวิทยาศาสตร์เครื่องสำอางและปริญญาโทสาขาเทคโนโลยีชีวภาพ อีกทั้ง ยังมีประสบการณ์ด้านงานวิจัยสารสกัดธรรมชาติในผลิตภัณฑ์ดูแลผิวและเครื่องสำอางจากประเทศญี่ปุ่น ประกอบกับการได้พบเห็นโฆษณาผลิตภัณฑ์สำหรับเด็กจากหลายแบรนด์ที่ไม่ได้มีคุณภาพตามที่กล่าวอ้าง จึงเป็นจุดเริ่มต้นให้ทำการเริ่มวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์สำหรับเด็กขึ้นมา ซึ่งได้ร่วมมือกับทีมนักวิทยาศาสตร์เครื่องสำอางและเภสัชกร คัดเลือกวัตถุดิบคุณภาพดีเยี่ยมและได้รับรางวัลจากทั่วโลก เพื่อนำมาวิจัยและพัฒนา จนได้ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวและเครื่องสำอางสำหรับเด็กที่ปราศจากสารเคมีอันตราย ภายใต้แบรนด์ Godmami นั่นเอง

ผลิตภัณฑ์ Godmami ทุกชิ้น มั่นใจได้ในเรื่องความปลอดภัยต่อเด็กและมีประสิทธิภาพที่สามารถใช้แต่งหน้าหรือบำรุงได้จริง พร้อมทั้งยังมีสารสกัดจากธรรมชาติและออร์แกนิกเป็นส่วนประกอบ ปราศจากสารเคมีอันตรายทุกชนิด ที่สำคัญผ่านการทดสอบการระคายเคืองและการแพ้ (Hypoallergenic) โดยแพทย์ผิวหนัง เพื่อการันตีในด้านความปลอดภัยต่อทารกและเด็กอีกด้วย นอกจากนี้ แล็บและโรงงานยังผ่านมาตรฐาน EuropeanGMP หรือ ISO22716 และ Green industry

สำหรับเครื่องสำอางที่วางจำหน่ายมีให้เลือกหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น ลิปสติก บลัชออนทาแก้ม แป้งฝุ่น อายแชโดว์ทาตา เซตแปรงแต่งหน้า และ บาล์มทำความสะอาดเมคอัพ เป็นต้น โดยมาในรูปแบบแพ็กเกจสีสันสดใส ถูกใจน้องๆ หนูๆ อย่างแน่นอน นอกจากจะมีเครื่องสำอางสำหรับเด็กแล้ว ยังมีผลิตภัณฑ์ดูแลผิวและผมเด็ก ผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกาย และ ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวและผมเด็ก ที่มีความอ่อนโยนต่อเด็กมากที่สุดและยังสามารถใช้กับผู้ใหญ่ที่มีผิวแพ้ง่ายได้อีกด้วย

มองหาเครื่องสำอางเด็กที่ปลอดภัยและได้คุณภาพ ต้อง Godmami ช่วยแต่งเติมสีสันให้ลูกๆ ได้อย่างมั่นใจ มาพร้อมกับผลิตภัณฑ์ดูแลผิวและเครื่องสำอางสำหรับเด็กอีกมากมายที่คุณแม่หลายคนต่างเลือกซื้อ สามารถหาซื้อได้แล้วตามช่องทางด้านล่างนี้

Facebook : Godmami - Kid friendly cosmetics
เว็บไซต์ : www.godmamiorganic.com
Line : https://lin.ee/VXrhr0w7
Line shopping : https://shop.line.me/@godmami

หมายเลขการประเมินความปลอดภัยต่อผู้บริโภคในผลิตภัณฑ์ : 2020120013EN-271PT

Facebook : https://www.facebook.com/godmamimakeup
LINE
: https://lin.ee/VXrhr0w7