“มาดามกิ๊กกี้” ผลิตภัณฑ์แบรนด์คนไทย สารสกัดจากธรรมชาติ เพื่อผิวของคุณ คุณภาพระดับอินเตอร์ ในราคาที่จับต้องได้

   ปัญหาผิวหน้าเป็นปัญหาที่เกิดขึ้นได้กับทุกคน ไม่ว่าจะเพศหญิงหรือชายก็สามารถเกิดปัญหาได้ทั้งนั้น อาจจะเป็นปัญหาสิวหรือจุดด่างดำก็ต่างเป็นปัญหากวนใจ เพราะหากมีขึ้นมาแล้วจะรักษายากมาก แต่มีอีกหนึ่งปัญหาผิวที่คุณจำเป็นต้องจัดการไม่ต่างจากสิว นั่นก็คือปัญหาของ “ฝ้า”

   ฝ้าหรือที่เรียกว่า Melasma มีลักษณะเป็นปื้นสีคล้ำ มักพบได้บนผิวหน้า และจะมีปริมาณมากขึ้นเรื่อยๆ ส่วนใหญ่จะเกิดขึ้นตรงบริเวณโหนกแก้ม หน้าผาก และช่วงเหนือริมฝีปาก พบได้บ่อยในผู้หญิงโดยเฉพาะผู้หญิงที่มีผิวคล้ำ และพบในผู้หญิงมากกว่าผู้ชาย แม้ว่าฝ้าจะไม่เป็นอันตรายต่อร่างกาย แต่ก็สร้างความกังวลใจให้แก่สาวๆ ได้เช่นกัน สีของฝ้าจะเป็นสีน้ำตาลอ่อนไปจนถึงสีน้ำตาลเข้ม ซึ่งเป็นสีที่เกิดจากเซลล์ผิวหนังของเราสร้างเม็ดสีเมลานินมากเกินไป จนทำให้เกิดรอยฝ้าอย่างที่เห็น ซึ่งสาเหตุที่เซลล์ผิวของเราสร้างเม็ดสีเมลานินขึ้นมา ก็มาจากการที่ผิวหนังของเราได้รับการกระตุ้นมากเกินไป ซึ่งสิ่งที่กระตุ้นเซลล์ผิวก็คือ “แสงแดด” นั่นเอง เมื่อเราสัมผัสโดนแสงแดดบ่อยๆ จะทำให้ผิวหนังเปลี่ยนการผลิตเม็ดสีขาวธรรมชาติไปเป็นสีที่เข้มขึ้นเพื่อปกป้องผิวของเราจากแสงแดด เพราะหากผิวของเราผลิตแต่เซลล์เม็ดสีขาวมากเกินไปก็จะไม่สามารถป้องกันผิวจากแสงแดดได้ ทำให้ผิวของเราแสบร้อน บวมแดง หรือเกิดอาการผิวไหม้ได้ง่าย และเมื่อสัมผัสโดนแสงแดดบ่อยๆ ก็จะเกิดเป็นมะเร็งผิวหนังในที่สุด เพราะฉะนั้นใครที่ต้องตากแดดเป็นประจำ รวมไปถึงคนที่อยู่ในวัยที่มีการเปลี่ยนแปลงฮอร์โมน กรรมพันธุ์และอื่นๆ ก็ยากที่จะเลี่ยงปัญหานี้ ปัญหาฝ้าเป็นปัญหาที่แก้ไขได้ยากและเป็นปัญหาที่ทำให้หลายคนสูญเสียความมั่นใจ การรักษาฝ้าทำได้หลากหลายวิธี อาจจะเป็นการทำเลเซอร์โดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญซึ่งมีค่าใช้จ่ายที่สูงมากๆ หรือบางคนยอมซื้อครีมบำรุงผิวกระปุกละเป็นหมื่นเพื่อที่จะทำให้ฝ้าจางลง แต่ทั้งนี้ก็ยังมีอีกหลายคนที่ไม่ได้มีงบสำหรับใช้รักษาฝ้ามากขนาดนั้น ซึ่งจริงๆ แล้วเราสามารถรักษาฝ้าหรือทำให้ฝ้าดูเลือนลางได้ด้วยครีมเพียงหลักร้อยเท่านั้น แต่ถ้าหากว่าใครยังไม่รู้ว่าจะใช้แบรนด์ไหนก็ไม่ต้องตามสืบให้เสียเวลา เพราะเรามี ผลิตภัณฑ์รักษาฝ้าช่วยให้หน้าใสที่มาจากสารสกัดจากธรรมชาติ ที่ขึ้นชื่อเรื่องความอ่อนโยนมาแนะนำ บอกเลยว่าถ้าได้ลองแล้วต้องตกหลุมรักไอเท็มนี้แน่นอน ถ้าอยากรู้แล้วตามเรามาเลยค่ะ

   สำหรับใครที่กำลังมองหาผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าที่อ่อนโยนและใช้ได้กับทุกสภาพผิว พลาดไม่ได้เลย โดยวันนี้เราจะพาไปรู้จักกับแบรนด์ตัวเด็ดเจ้าดังที่ขึ้นชื่อเรื่องความเริ่ดด้วยส่วนผสมที่มาจากสารสกัดจากธรรมชาติกับแบรนด์ “มาดามกิ๊กกี้” ซึ่งแบรนด์นี้โด่งดังและเติบโตมาจากผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับการรักษาสิว เป็นเวลามามากกว่า 10 ปี จึงได้เพิ่มผลิตภัณฑ์เพื่อผิวหน้าสำหรับผู้ที่มีปัญหาฝ้า หน้าไม่กระจ่างใส แบรนด์นี้เขามีสารสกัดจากวัตถุดิบหลากหลายชนิด ลดการเกิดเม็ดสีเมลานินซึ่งเป็นอีกหนึ่งสาเหตุหลักที่ทำให้เกิดฝ้า และปรับสีผิวให้กระจ่างใส ช่วยบำรุงผิวหน้าอย่างมีประสิทธิภาพ และสำหรับใครที่ไม่รู้จะเลือกซื้อชิ้นไหน เราขอแนะนำ ‘เซตเซรั่มฝ้าหน้าใส’ ซึ่งในเซตจะประกอบไปด้วย

• เซรั่มฝ้า (BRIGHTENING) ช่วยซ่อมแซม แก้ไข หรือฟื้นฟูผิวที่ถูกทำร้ายให้กลับมากระจ่างใส ทาเป็นตัวแรกตอนเช้าและก่อนนอนทุกวัน (ตรงไหนมีฝ้าหนา ให้ทาซ้ำบริเวณฝ้าหนาและตบเบาๆ)
• ครีมทาฝ้า (LIGHTENING) ตัวนี้ช่วยโฟกัสไปที่การยับยั้งเม็ดสีเมลานิน ซึ่งเป็นต้นเหตุของการเกิดฝ้า กระ ผิวคล้ำ เพื่อคืนผิวใสให้กลับมาดังเดิม ใช้ทาหลังเซรั่มฝ้าก่อนนอนทุกคืน
• ครีมไวท์เทนนิ่งมอยส์เจอไรเซอร์ (WHITENING)
เน้นไปในเรื่องของความขาว กระจ่างใส โดยเฉพาะใครที่ผิวคล้ำหรืออยากขาว
เรียกได้มีหมดครบวงจรเรื่องผมในราคาย่อมเยาเพียงเซตละ 1,290 บาทเท่านั้น!!

   อย่าลืมนะคะหากว่าใครที่กำลังมองหาผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าที่อ่อนโยนต่อผิว ที่ไม่ว่าจะซื้อมาใช้เองหรือซื้อให้คนที่คุณรักก็ดีงามเพราะใช้ดีสุดๆ ต้อง “มาดามกิ๊กกี้” แบรนด์ที่ตอบโจทย์ทุกปัญหาผิว ให้ผิวป่วยเป็นผิวสวยในพริบตา ในราคาย่อมเยา และแอบกระซิบเล็กน้อยนะคะ ว่าแบรนด์นี้ไม่ได้มีแค่ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าเท่านั้น แต่ยังมีผลิตภัณฑ์อีกหลากหลายให้คุณเลือกหา ครอบคลุมทุกปัญหาผิว สวย ครบ จบที่นี่แน่นอน โดยทางแบรนด์เขามีเลขที่จดแจ้ง จึงมั่นใจได้เลยว่าปลอดภัยหายห่วง นอกจากนี้ทางแบรนด์ “มาดามกิ๊กกี้” และทีมงานได้มีการพัฒนาตนเอง โดยมีช่องทางในแอปพลิเคชัน ‘TikTok’ เพื่อมาสร้างประโยชน์ สร้างคุณค่า ความสุข ความสนุก ความรู้ แนวคิดต่าง ๆ รวมไปถึงแรงบัลดาลใจและมิตรภาพในทุก ๆ วัน เวลา 19:00 น. ยกเว้นวันพุธ ให้แฟนๆ ได้ติดตามและอัพเดตกันอีกด้วย


พิกัด
Facebook Page : มาดามกิ๊กกี้ เจ้าของแบรนด์
Facebook : กันย์เกวลินต์ ม่วงไหมทอง
Tiktok : madamkikkiey
Line@ : @madamkikke

Facebook : https://web.facebook.com/Madamkikke?mibextid=LQQJ4d&_rdc=1&_rdr
TikTok
: www.tiktok.com/@ceomadamkikkiey