“แอมป์-ไนน์ทีน โลจิสติกส์” รับทำนำเข้าส่งออก ให้ทุกธุรกิจของคุณคล่องแคล่วมั่นคง กับประสบการณ์มากกว่า 19 ปี

   ถ้าพูดถึงบริษัทรับทำนำเข้าส่งออกอันดับต้นๆ ของไทย เป็นไปไม่ได้เลยว่าจะไม่ได้ยินชื่อของบริษัท “แอมป์-ไนน์ทีน โลจิสติกส์” เพราะเป็นบริษัทที่รับทำนำเข้าส่งออก รับจัดการขนส่งสินค้าระหว่างประเทศและการจัดการโลจิสติกส์แบบครบวงจร โดยวันนี้เราจะพาทุกคนไปรู้จักกับ CEO คนเก่ง แม่ทัพใหญ่ของ บริษัท แอมป์-ไนน์ทีน โลจิสติกส์ จำกัด รวมถึงประวัติความเป็นมาของบริษัท และอื่น ๆ ซึ่งบอกได้เลยว่าน่าสนใจและน่าติดตามเป็นอย่างมาก ถ้าอยากรู้แล้วตามเรามาเลย

   คุณแอมป์ หรือ คุณฐานิตา วงษ์เสนา ผู้ซึ่งมีประสบการณ์การทำงานเกี่ยวกับงานโลจิสติกส์มากกว่า 19 ปี โดยเริ่มจากเป็นพนักงานขาย Freight Forwarder International ซึ่งหมายถึง ตัวแทน ตัวกลาง หรือผู้อำนวยความสะดวกด้านธุรกรรมการขนส่งสินค้าระหว่างประเทศให้แก่ผู้นำเข้า-ส่งออก ซึ่งมีขอบข่ายการให้บริการตั้งแต่ การรับ-ส่งสินค้า ให้คำแนะนำปรึกษา เป็นกิจกรรมตัวกลางติดต่อประสานงานระหว่างบริษัทสายเดินเรือหรือทางสายการบินต่างๆ การขนส่งทางรถ การบรรจุสินค้าคลังเก็บสินค้า รวมถึงการดำเนินพิธีการศุลกากรเพื่อการส่งออกและการนำเข้าสินค้า ให้บริการโลจิสติกส์แบบครบวงจร

   โดย คุณแอมป์ เคยทำธุรกิจมาก่อนจึงอยากต่อยอดด้วยการศึกษาต่อทางปริญญาโท หลังเรียนจบปริญญาโท จากมหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ (DPU) หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สาขาวิชาการจัดการโลจิสติกส์และโซ่อุปทานในยุคดิจิทัล ตัวคุณแอมป์จึงได้นำความรู้ที่อาจารย์ทั้งหลายสั่งสอนมาใช้ดำเนินธุรกิจให้เจริญก้าวหน้ายิ่งๆ ขึ้นไป ซึ่งตัวคุณแอมป์นั้นเคยกล่าวว่า “ขอกราบขอบพระคุณทางมหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ (DPU) ที่คอยสนับสนุนให้ได้วิชาความรู้ความสามารถนำมาประยุกต์ใช้ในธุรกิจได้เป็นอย่างดี” 

   ซึ่งก่อนหน้านี้ทางคุณแอมป์เคยเปิดบริษัทเกี่ยวกับโลจิสติกส์มาก่อนในช่วงปี ค.ศ.2014 แต่ยังไม่ประสบความสำเร็จเท่าที่ควร จึงได้เก็บประสบการณ์และกลับมาเปิดบริษัทใหม่อีกครั้งในชื่อ บริษัท แอมป์-ไนน์ทีน โลจิสติกส์ จำกัด อย่างในปัจจุบัน สำหรับสาเหตุที่ตั้งชื่อบริษัทแบบนี้เนื่องจากเกิดสถานการณ์โควิด-19 ที่เกิดในช่วงปี ค.ศ.2019 ที่ผ่านมาทำให้ทางผู้ก่อตั้งได้นำเลขนี้มาเป็นชื่อบริษัท เพื่อให้เป็นที่จดจำว่าถูกก่อตั้งในยุคโควิด-19 และนอกจากนี้เลข 19 ยังถูกมองว่าเป็นเลขมงคล ช่วยทำให้เจริญรุ่งเรืองและมีชื่อเสียงโด่งดัง จึงถูกนำมาเป็นส่วนหนึ่งในการตั้งชื่อบริษัทอีกด้วย โดยทางคุณแอมป์ได้วางวิสัยทัศน์ ขององค์กร คือ "Amp-19 is Your" ซึ่งหมายถึง การที่แอมป์-ไนน์ทีน โลจิสติกส์ พร้อมช่วยเหลือและให้บริการคุณตลอดเวลา พร้อมด้วยพันธกิจ คือ เข้าใจและนำเสนอบริการด้านโลจิสติกส์ที่มีคุณภาพสูง เพื่อตอบสนองความต้องการและความมุ่งหวังของลูกค้า เชื่อมั่น รวมถึงพัฒนาให้พนักงานแสดงความสามารถอย่างเต็มที่และให้ผลตอบแทนตามผลการปฏิบัติงาน สร้างคุณค่าให้กับสังคมโดยการทำกิจกรรมตอบแทนสังคมประจำปี เช่น การมอบทุนการศึกษาให้แก่เด็กๆ พวกเรา แอมป์-ไนน์ทีน โลจิสติกส์ พร้อมให้บริการที่มีศักยภาพทัดเทียมกับบริษัทระดับนานาชาติ โดยยึดหลักการตอบสนองความรวดเร็วในการขนส่งและความพึงพอใจสูงสุดของลูกค้าตั้งแต่ต้นทางจนถึงมือลูกค้าปลายทาง ซึ่งเป็นการตอกย้ำความมั่นใจในคุณภาพงานบริการของเราได้เป็นอย่างดี

   สำหรับ บริษัท แอมป์-ไนน์ทีน โลจิสติกส์ จำกัด ดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับการ รับทำนำเข้าส่งออก ขนส่งสินค้าระหว่างประเทศ และการจัดการโลจิสติกส์แบบครบวงจร โดยมีเอเจนซี่อยู่ทั่วโลก การันตีคุณภาพด้วยประสบการณ์มากกว่า 19 ปี เพื่อเตรียมความพร้อมในการให้บริการและพร้อมจะก้าวเดินเคียงข้างคุณเสมอ
โดยมีบริการ ดังนี้
• รับขนสินค้าต่างประเทศโดยการขนส่งทางเรือ การขนส่งทางอากาศ
• การขนส่งทางรถระหว่างชายแดน
• การดำเนินพิธีการทางศุลกากรทั้งการนำเข้าและส่งออกสินค้า
• การประกันภัยสินค้าระหว่างการขนส่ง
• ให้บริการ และจัดหาเช่าพื้นที่โกดังสินค้า เพื่อการจัดเก็บหรือ เป็นศูนย์กระจายสินค้า
และบริการอื่นๆ อีกมากมาย

   โดยความทันสมัย ความเป็นคนรุ่นใหม่ เป็นจุดแข็งที่ช่วยทำให้บริษัทไปได้ไกล เกิดการพัฒนาและสามารถปรับตัวให้เข้ากับยุคปัจจุบันที่ส่วนใหญ่เกี่ยวข้องกับเทคโนโลยีได้ง่าย รวมถึงการมีบริการที่ดี ราคาย่อมเยา ทั้งในแง่ความไว้วางใจในการเลือกใช้บริการจากลูกค้าซึ่งเป็นผลมาจากลูกค้าบางรายชื่นชอบในตัวตนของบริษัททั้งจากพนักงานและการบริการที่ดีเยี่ยม ซึ่งในอนาคตคุณแอมป์ได้วางแผนสำหรับธุรกิจนี้ คือ การขยับขยายทีมเซลล์เพื่อให้เข้าถึงลูกค้าได้มากขึ้น รวมถึงมีแผนการขยายเครื่องมือและเทคโนโลยีที่ทันสมัยเพื่อให้สามารถรองรับจำนวนลูกค้าที่จะเพิ่มขึ้นในอนาคต ซึ่งสำหรับกลุ่มผู้ประกอบการ รวมถึงลูกค้าทั่วไปที่ต้องนำเข้าและส่งออกสินค้าขนาดใหญ่แต่ไม่รู้จะเริ่มต้นอย่างไร ก็สามารถมาปรึกษากับทางทีมงานของ แอมป์-ไนน์ทีน โลจิสติกส์ ได้ เพราะทางบริษัทนี้เขามีบริการตอบปัญหาต่างๆ โดยทีมงานคุณภาพ

ข้อมูลติดต่อบริษัท
Tel : +66 (0) 2 053 0199
Email : amp@amp-19.co.th
LINE Official Account : @amp19
Facebook : Amp-19 Logistics Company Limited
Website : https://www.amp-19.co.th/

Facebook : https://www.facebook.com/AMP19LOGISTICS?locale=th_TH