รักษากล้ามเนื้อตาอ่อนแรงด้วยคลินิกที่มีความเชี่ยวชาญ "Jarem Clinic" ดูแลทุกเคสโดยจักษุแพทย์เฉพาะด้าน ตาสวยยิ่งขึ้น มองเห็นดีขึ้นอย่างปลอดภัย

        ประสบปัญหามองเห็นไม่ชัด ตาปรือ หนังตาตก กล้ามเนื้อตาอ่อนแรง สามารถแก้ไขได้ด้วยการผ่าตัด "Jarem Clinic" พร้อมดูแลรักษาให้ผู้มีปัญหากล้ามเนื้อตาอ่อนแรงได้กลับมามองเห็นชัด ดวงตาสวยงามเป็นปกติอีกครั้ง ดูแลรักษาโดยผู้เชี่ยวชาญ เครื่องมือแพทย์ทันสมัย สะอาด ปลอดภัย นำทีมโดย พญ.ณัฏฐ์ธยาน์ สินประเสริฐกูล (หมอยุ้ย) จักษุแพทย์เฉพาะทางประจำคลินิก มีความเชี่ยวชาญเฉพาะทางด้านตกแต่งและเสริมสร้าง Occuloplastic แก้ไขปัญหากล้ามเนื้อตาอ่อนแรงได้อย่างตรงจุด

        รู้หรือไม่? การทำตาสองชั้นทั่วไปไม่สามารถช่วยรักษาอาการกล้ามเนื้อตาอ่อนแรงได้ เพราะฉะนั้นหากท่านประสบปัญหากล้ามเนื้อตาอ่อนแรง ชั้นตาตก อย่าได้รอช้า เลือกคลินิกที่น่าเชื่อถือมีแพทย์เป็นที่ปรึกษาและดูแลแต่ละเคสในการช่วยรักษา ซึ่ง "Jarem Clinic" คือหนึ่งในคลินิกที่เน้นรักษากล้ามเนื้อตาอ่อนแรงเป็นหลัก ทางแพทย์จะช่วยแนะนำและออกแบบชั้นตาให้เข้ากับใบหน้าของผู้ป่วยแต่ละท่าน นอกจากจะมองเห็นได้ชัดเจนหลังการรักษาแล้ว ยังช่วยให้คนไข้ได้มีดวงตาที่สวยงามเข้ากับใบหน้าของตัวเอง เสริมบุคลิกให้น่ามอง มั่นใจยิ่งขึ้น เป็นตัวของตัวเองในวิสัยทัศน์ที่ชัดเจน

        นอกจากบริการรักษากล้ามเนื้อตาอ่อนแรงแล้ว ทาง "Jarem Clinic" ยังมีบริการเสริมหน้าอก ทำตาสองชั้น ซึ่งทุกบริการดูแลโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญตลอดทุกขั้นตอน เพราะทางคลินิกต้องการให้ทุกคนที่เข้าใช้บริการมั่นใจ และกลับบ้านไปด้วยผลลัพธ์ที่ถูกใจ ปลอดภัยไร้กังวล สนใจใช้บริการ อยากมีสายตาที่ดีขึ้น ดวงตาที่สวยขึ้น ให้คลินิกเฉพาะทางรักษาคุณ "Jarem Clinic" ยินดีให้บริการอย่างดีที่สุด สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ช่องทางติดต่อด้านล่าง


ช่องทางติดต่อ
พิกัดคลินิก: 21/98 Royal City Avenue อาคาร D ซอย เพชรบุรี 47 บางกะปิ เขตห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร 10320
Tel: 091 782 0606 / 02 641 4091
Facebook: Jarem Clinic - เสริมหน้าอก กล้ามเนื้อตาอ่อนแรง ตาสองชั้น
Instagram: jaremclinic
Website: https://jaremclinic.com/
YouTube: Jarem Clinic
TikTok: jaremclinic
เลขใบอนุญาต: 10101024057

Facebook : https://www.facebook.com/JaremClinic
LINE
: https://page.line.me/jaremclinic?openQrModal=true
Instagram : https://www.instagram.com/jaremclinic/
Youtube
: https://www.youtube.com/channel/UC9nbvrMGGFArj9BnUH-B5tQ
TikTok
: https://www.tiktok.com/@jaremclinic?is_from_webapp=1&sender_device=pc&fbclid=IwAR0UzXzS29TsWJyhRHJSm0I7PcQV3otDUO7cWLstFUerTSVTAr1kzs8oHj0