92incons Interior Design เปิดงานบิ้วอินเอาใจสายคาเฟ่กับ Cafe BUNGER เปลี่ยนหลุมหลบภัยเป็นคาเฟ่ พร้อมให้คุณมานั่งเท่ๆ ถ่ายรูป จิบกาแฟสุดชิล

        งานดีไม่พัก ตอบโจทย์โดนใจพื้นที่ทุกตารางนิ้ว เรียกได้ว่าที่นี่เขาไม่ธรรมดาจริงๆ กับ 92incons Interior Design and Constructions งานออกแบบบิ้วอินที่จะพาคุณฟินไปกับงานศิลป์มากคุณภาพ ที่พร้อมเติมเต็มความสุขให้คุณในทุกพื้นที่ หนึ่งในบริษัท Interior Design ที่ให้บริการครอบคลุม ตรงปก โดนใจ จัดเต็มทั้งเรื่องงานออกแบบ งานรีโนเวท และงานเฟอร์นิเจอร์บิ้วอิน ที่มาพร้อมคุณภาพคับแก้วในราคาตอบโจทย์โดนใจ

        ล่าสุดทางบริษัทได้เปิด Project ที่ได้ออกแบบและจัดทำคาเฟ่ Cafe BUNGER ในพื้นที่จังหวัดปทุมธานี ซึ่งที่มาของการออกแบบครั้งนี้ ได้รับแรงบันดาลใจมาจากหลุมหลบภัยในสมัยสงครามโลกครั้งที่ 2 จึงมีการออกแบบคาเฟ่แห่งนี้เป็นพื้นที่ปลอดภัยสำหรับลูกค้าที่มาคาเฟ่ ด้วยการจัดสรรพื้นที่ ออกแบบ พร้อมจัดสรรงานเฟอร์นิเจอร์ต่างๆ ทำให้มีความรู้สึกอยู่แล้วสบายใจ เสมือนเป็นพื้นที่หลบภัย หลบปัญหาต่างๆ เพียงแค่คุณแวะมาจิบกาแฟผ่อนคลายที่คาเฟ่ shelter specialty coffee วิวดี บรรยากาศปัง มาพร้อมเครื่องดื่มและขนมแสนอร่อย ที่ช่วยเติมเต็มบรรยากาศแห่งความสงบสุขของคาเฟ่แห่งนี้

92incons Interior Design and Constructions

        บริษัทรับเหมาก่อสร้าง ที่มาพร้อมบริการงานออกแบบภายใน ภายนอก งานรีโนเวทที่พักอาศัย ร้านค้า บริการตกแต่งเฟอร์นิเจอร์บิ้วอิน ครอบคลุมบริการทุกระดับประทับใจ ในราคาที่ใครก็เอื้อมถึง มาพร้อมบริการเขียนแบบ 3 มิติ และเขียนแบบสถาปัตยกรรม เพื่อเปรียบเทียบกับพื้นที่จริงก่อนผลิต นอกจากนี้ทางบริษัทก็มีการออกแบบตามงบประมาณเพื่อจัดสรรควบคุมงบประมาณไม่ให้บานปลาย และเพื่อให้ลูกค้าทุกท่านได้รับประโยชน์สูงสุด ฟังก์ชันครบทุกการใช้งาน

        การันตีงานสวย คุณภาพดี ราคาโดนใจ หากสนใจสามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ตามช่องทางติดต่อด้านล่างได้เลย 92incons Interior Design ที่นี่เรามีผู้เชี่ยวชาญมากประสบการณ์ ที่จะช่วยให้คำแนะนำและเป็นที่ปรึกษาให้กับคุณตลอดการให้บริการ 

Contact

Tel: 064 292 6465(คุณกิ๊ก), 080 863 5528(คุณคิม)
Facebook: 92incons Interior Design and Constructions
Email: 92incons@gamil.com

Facebook : https://m.facebook.com/profile.php?id=100057419740384
LINE
: https://line.me/ti/p/g9T_Uq2jjN