“OLL” คอร์สเรียนจัดฟัน มาตรฐาน Cambridge Dental Institute สะดวก เข้าใจง่าย ได้ปฏิบัติจริง

      "OLL" หรือ Orthodontic Life Learning เปิดสอนคอร์สเรียนจัดฟันสำหรับคุณหมอรุ่นใหม่ โดยมีผู้บรรยายหลักและควบคุม Workshop คือ คุณหมอธนดล ผลผดุง ซึ่งเป็นทันตแพทย์ที่มีความเชี่ยวชาญในด้านการจัดฟัน ทั้งการจัดฟันแบบติดเหล็ก และจัดฟันแบบใส ได้รับ PG Diploma in Orthodontic and Dentofacial Orthopaedic จาก London Dental Institute และยังได้รับการ Certified “Trainer” in Orthodontic จาก Cambridge Dental Institute อีกด้วย เปิดสอนนักเรียนมาแล้วกว่า 13 รุ่น ตั้งแต่ปี 2018 และได้รับเสียงตอบรับที่ดีมาโดยตลอด เพราะข้อดีของการเลือกเรียนจัดฟันที่ OLL คือ

  • คอร์สเรียนเป็นแบบ Hybrid คือมีทั้งการเรียนภาคทฤษฎีแบบ Online และการฝึกฝนในภาคปฏิบัติแบบ Onsite ได้ Observe clinic และลงมือทำจริง นอกจากนี้ยังมีการ Conference case รายสัปดาห์ ทำให้เกิดความรู้ความเข้าใจมากยิ่งขึ้น
  • สะดวกในการแบ่งเวลาเรียน ทบทวนบทเรียน ไม่ต้องเสียเวลาเดินทาง สามารถเรียนแบบ Online ที่ไหนเมื่อไหร่ก็ได้ ไม่จำกัดจำนวนครั้ง ส่วน Workshop onsite ก็มีให้เลือกทั้งรอบวันธรรมดา และวันหยุดสุดสัปดาห์
  • สอนตั้งแต่ปูพื้นฐาน ไปจนถึงระดับ Advance เนื้อหามีความทันสมัย มีความรู้และเทคนิคใหม่ๆ มาอัพเดทอยู่เสมอ
  • ได้เรียนรู้จากวิทยากรรับเชิญหลายท่าน ซึ่งมีประสบการณ์ และความเชี่ยวชาญในแต่ละด้านโดยเฉพาะ
  • เมื่อผ่านหลักสูตรจาก OLL แล้ว สามารถสอบวัดทักษะเพื่อรับ PG Diploma in Orthodontic จาก Cambridge Dental Institute ได้ทันที
  • เมื่อเรียนจบ สามารถเข้าร่วมกลุ่ม Line เพื่ออัพเดตความรู้ใหม่ๆ รวมถึงการบรรยายออนไลน์ หากมีปัญหาหรือข้อสงสัย ก็สามารถส่งเคสเพื่อขอคำปรึกษากับทีมงาน OLL ได้ตลอดเวลา แบบไม่จำกัดจำนวนเคส ช่วยเพิ่มความมั่นใจ เพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานทุกขั้นตอนตั้งแต่ต้นจนจบเคส และยังช่วยลดความผิดพลาดระหว่างทำงานในคลินิกลงได้อีกด้วย

       "คอร์สเรียนจัดฟัน OLL" เป็นอีกหนึ่งหลักสูตร ที่ตอบโจทย์สำหรับคุณหมอรุ่นใหม่ แม้ว่าจะมีเวลาจำกัด หรือมีภาระหน้าที่ต่างๆที่ต้องรับผิดชอบ ก็สามารถจัดสรรเวลาเรียนได้ตามความสะดวก เพียงแค่มีอุปกรณ์ที่เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตได้ ก็พร้อมเรียนได้ทันทีทุกที่ทุกเวลา เข้าถึงเนื้อหาที่สดใหม่ทันสมัย สามารถนำไปปรับใช้ และต่อยอดในการทำงานได้จริง และที่พิเศษสุดๆ ก็คือ เหมือนมีพี่เลี้ยงที่คอยดูแล ให้คำปรึกษาสำหรับคุณหมอมือใหม่ เพื่อให้การทำงานออกมาสมบูรณ์แบบ ถูกต้อง ตรงตามมาตรฐาน

ผู้ที่สนใจสมัครเรียน หรือต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม สามารถติดต่อได้ทาง
Facebook Page : OLL-Ortholifelearning
Line ID : tdore
Tel. : 0876541239