ออกเดินทางสู่ประเทศในฝัน กับ "Wonder Trip" แหล่งรวมทัวร์ท่องเที่ยวทั่วโลกมากที่สุด ราคาคุ้มที่สุดในงาน “เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก”

   ต้อนรับฤดูกาลแห่งความสุขหลังจากผ่านพ้นช่วงโควิดกันมาแล้ว เชื่อว่าหลายคนคงอยากจะระเบิดความอัดอั้นใจโดยการออกท่องเที่ยวต่างประเทศกันแล้ว! ไม่ว่าจะเป็นประเทศแถบเอเชีย หรือแถบยุโรปก็ดี แต่เชื่อเถอะว่าผู้คนส่วนใหญ่ที่ออกเดินทางโดยเฉพาะที่เป็นกลุ่มครอบครัวหรือกลุ่มเพื่อนต่างก็ต้องการความสะดวกสบายในการท่องเที่ยวกันทั้งนั้น และแน่นอนว่าการวางใจเลือกใช้บริการบริษัททัวร์นำเที่ยวก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกน่าสนใจที่สามารถตอบโจทย์ข้อนี้ได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ยังจะทำให้เราไม่พลาดสถานที่สำคัญของประเทศนั้นๆ ด้วย เรียกได้ว่าเก็บครบจบสมบูรณ์แน่นอน!

   Wonder Trip แหล่งรวมทัวร์ท่องเที่ยวต่างประเทศที่ดีที่สุดในเมืองไทย นำทีมโดย คุณพอพล ตันสกุล เนื่องด้วยเป็นบริษัทฯ น้องใหม่จึงขอท้าชนด้วยโปรแกรมท่องเที่ยวที่มีให้คุณได้เลือกกันอย่างจุใจมากที่สุดกว่า 1,000 โปรแกรมทั่วโลก มาพร้อมราคาที่ถูกที่สุดที่ไม่ว่าใครก็สามารถเอื้อมถึง! ซึ่งทางบริษัทฯ ได้ยกทัพขบวนโปรแกรมท่องเที่ยวมากที่สุดในงาน “เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก” ครั้งที่ 28 (Thai International Travel Fair 2023 – TITF#28) ซึ่งจัดขึ้นไปแล้วในวันที่ 16-19 กุมภาพันธ์ 2566 ที่ผ่านมา ณ ฮอลล์ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ และถ้าใครกำลังแพลนจะบินลัดฟ้าไปพักผ่อนหย่อนใจแต่พลาดโปรแกรมเด็ดๆ ในงานวันนั้นตามมาเจอกันได้ที่ Wonder Trip 

   แล้วพบกับโปรแกรมท่องเที่ยวทั่วโลกมากที่สุด กับ “Wonder Trip” ผู้เชี่ยวชาญด้านการนำเที่ยวประสบการณ์มากกว่า 10 ปี พร้อมวางใจในการท่องเที่ยวได้อย่างเต็มที่ด้วยบริการจากไกด์มืออาชีพที่จะทำให้เราเข้าใจถึงสถานที่ที่ไป รวมถึงสบายใจตลอดทริปการท่องเที่ยว มาร่วมออกเดินทางสู่ประเทศในฝันกับ Wonder Trip สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่..

โทร. 094-313-3883 , 098-909-7908
Line ID: @wondertrip
Facebook : ทัวร์ต่างประเทศ Wonder Trip
email : wondertrip2022@gmail.com
ใบอนุญาตเลขที่: 11/11007

ที่อยู่ : บริษัท วันเดอร์ทริป จำกัด (สำนักงานใหญ่) 150 ลาดพร้าว ซอย 4 ถ.ลาดพร้าว แขวงจอมพล เขตจตุจักร กรุงเทพ 10900

Facebook : https://www.facebook.com/wondertripagent
LINE
: https://lin.ee/Xa4hRMh