เปิด 6 ข้อดี ‘เข็มเกลียวเหล็ก TGR’ จาก TGR Thailand การันตีด้วยประสบการณ์ในวงการอุตสาหกรรม 15 ปี!

จากประสบการณ์การทำงานด้านวิศวกรรมมากกว่า 15 ปี ของ “บริษัท ซี บี อาร์ โปรลอง จำกัด” ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์ Fastener หลายประเภท ทำให้ทราบถึงปัญหาและความยุ่งยากของระบบฐานรากในรูปแบบเดิมๆ ทั้งเรื่องระยะเวลา ปัญหาด้านค่าใช้จ่าย รวมไปถึงการเกิดความเสียหายของพื้นที่บริเวณใกล้เคียง
.
“บริษัท ซี บี อาร์ โปรลอง จำกัด” ขอนำเสนอ ‘เข็มเกลียวเหล็ก TGR’ ทางเลือกใหม่สำหรับงานก่อสร้าง โดดเด่นด้วยความหลากหลายทั้งขนาดและความยาว โดยปกติจะมีความยาวตั้งแต่ 1.2m - 20m+ ที่สำคัญ! สามารถผลิตตามแบบเฉพาะงานได้อีกด้วย
.
‘เข็มเกลียวเหล็ก TGR’ เป็นที่ยอมรับด้านวิศวกรรมมาตรฐานสำหรับงานก่อสร้าง การันตีด้วย 6 ข้อดีที่ช่วยให้คุณมั่นใจว่าจะได้รับเสาเข็มและบริการที่ตอบโจทย์มากที่สุด
.
สะดวก รวดเร็ว ประหยัดเวลา
โดยปกติแล้วเสาเข็มคอนกรีตทั่วไปพอตอกเสร็จแล้ว จะต้องตัดหัวเสาและรอเวลาการเซตตัวของคอนกรีต แต่เข็มเกลียวเหล็ก TGR ช่วยตัดขั้นตอนเหล่านี้ แถมยังประหยัดเวลา เพราะใช้เวลาเพียง 20 นาที จากนั้นก็สามารถใช้งานได้เลย!
.
พื้นที่แคบ หรือพื้นที่ชิดกำแพงก็ทำได้
เข็มเกลียวเหล็ก TGR สามารถเข้าไปติดตั้งได้ในพื้นที่แคบ และใช้คนน้อยในการติดตั้ง แถมราคาสามารถแข่งขันกับระบบฐานรากแบบเดิมๆ ได้ดี แถมยังช่วยเพิ่มในเรื่องของการรับน้ำหนักได้ดี
.
การติดตั้งไม่มีแรงสั่นสะเทือน
การติดตั้งเข็มเกลียวเหล็ก TGR จะไม่เกิดแรงสั่นสะเทือน ซึ่งจะไม่รบกวนเพื่อนบ้าน เพราะไม่ต้องตอกเสาเข็ม แต่ใช้วิธีหมุนเสาเข็มลงไปในดินแทน แถมยังช่วยให้หน้างานสะอาด ไม่มีการขุด หญ้าไม่ตาย สีไม่เลอะ ช่วยลดขั้นตอนที่ยุ่งยากของระบบเสาเข็มแบบทั่วไปได้อีกด้วย
.
ประยุกต์ใช้เป็นฐานรากได้หลากหลาย
เนื่องจากตัวเข็มเกลียวเหล็ก TGR สามารถที่จะนำกลับมาใช้ใหม่ได้ จึงสามารถนำไปประยุกต์กับหลากหลายงานก่อสร้าง ไม่ว่าจะเป็นงานชั่วคราว เช่น พวกนั่งร้านหรือกำแพงกันดิน หลังคาโรงจอดรถ, ห้องครัว, ระเบียงบ้าน, รั้วบ้าน, ป้าย, โครงค้ำยันต่างๆ หรืองานบ้านน็อคดาวน์
.
ดีไซน์โดดเด่น เน้นรับน้ำหนักได้เยอะ
เข็มเกลียวเหล็ก TGR ได้รับการออกแบบขนาดเกลียวและจำนวนเกลียวที่เหมาะสม ทำให้การยึดของเกลียวกับเนื้อดินในแต่ละชั้นแน่นมาก จึงช่วยให้รับน้ำหนักที่กดลงมาได้เยอะ แถมยังใช้ส่วนผสมที่ช่วยให้เหล็กมีคุณสมบัติที่สามารถเชื่อมได้เป็นอย่างดี จึงเพิ่มความคล่องตัวต่อการใช้งานได้มากที่สุด
.
แข็งแรง ทนทาน อายุการใช้งานยาวนาน
เข็มเกลียวเหล็ก TGR ผลิตจากเหล็กคุณภาพสูง ทั้งยังเคลือบชิ้นงานด้วยกระบวนการ HDG (HOT DIP GALVANIZE) ที่มีความหนาผิวชุบเฉลี่ยประมาณ 100 ไมครอน ซึ่งแตกต่างจากเข็มสั้นทั่วไปอย่างชัดเจน แถมยังช่วยเพิ่มอายุการใช้งานให้ยาวนานมากกว่า
.
สำหรับท่านใดที่มีความสนใจผลิตภัณฑ์ 'เข็มเกลียวเหล็ก TGR' ทางบริษัทฯ พร้อมให้บริการอย่างครบวงจร ตั้งแต่การแนะนำผลิตภัณฑ์ ให้บริการคำปรึกษาเพื่อการลดต้นทุน โดยทีมงานผู้เชี่ยวชาญให้บริการอย่างเต็มรูปแบบ!
----------------------------
สาขา จ.นครราชสีมา : 062-149-5465
สาขา จ.นครศรีธรรมราช : 085-827-8533
----------------------------
ช่องทางการติดต่อ
พิกัด : 4/419 หมู่ 7 ถ.ลำลูกกา ต.ลาดสวาย อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี
โทร 02-533-2144-5 ต่อ 101/107
สายด่วน : 0953690972, 0953690973, 0819173465
Facebook : ฐานเกลียวเหล็ก /เข็มเกลียวเหล็ก TGR
Line : tgrdeco
Website : www.tgrthailand.com

Facebook : https://web.facebook.com/profile.php?id=100063979119788&_rdc=1&_rdr
Youtube
: https://www.youtube.com/watch?v=pcS7Q8HQONE