ตอบโจทย์ชีวิตยุคใหม่ด้วย ‘Vitarich Vitamix Berry Fiber’ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารจากธรรมชาติ ช่วยการขับถ่าย ให้ผิวพรรณสดใสจากภายในสู่ภายนอก

     ปัจจุบันปัญหาสุขภาพถือเป็นปัญหาใหญ่ของคนในสังคม ด้วยวิถีชีวิตของผู้คนยุคใหม่ที่ใช้ชีวิตบนความเร่งรีบและการแข่งขันอยู่เป็นประจำ การรับประทานอาหารที่ดีสักมื้อหรือการหาเวลาพักผ่อนให้เพียงพอดูเหมือนจะเป็นเรื่องไกลตัวออกไปทุกที ส่งผลให้ในปัจจุบันผู้คนในสังคมต่างทยอยล้มป่วยกันบ่อยมากยิ่งขึ้น ทั้งจากสภาวะของความเครียด การพักผ่อนไม่เพียงพอ หรือจากอาหารที่รับประทานแบบไม่ได้เลือกสรร ดังนั้น จะดีกว่าไหม? หากวันนี้คุณมีผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่รับประทานง่าย ได้คุณประโยชน์ เสริมสร้างสุขภาพและช่วยให้ผิวพรรณสดใสได้ในซองเดียว
     ‘Vitarich Vitamix Berry Fiber’ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารภายใต้แบรนด์ ‘Vitarich’ ที่ถูกคิดค้นจากประสบการณ์ของเจ้าของบริษัท ซึ่งประสบปัญหาสุขภาพเช่นเดียวกับใครหลายๆ คนในขณะนี้ ทำให้เกิดเป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่เข้าใจและตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคมากที่สุด เพราะต้องการให้ผลิตภัณฑ์รับประทานได้ง่าย แต่ให้ได้รับคุณประโยชน์อย่างเต็มเปี่ยม เหมาะกับวิถีชีวิตของคนยุคใหม่ที่ต้องใช้ชีวิตบนความเร่งรีบ ไม่มีเวลาดูแลตัวเอง
     ‘Vitarich Vitamix Berry Fiber’ เป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารกลิ่น Berry ให้ความรู้สึกสดชื่น รับประทานง่าย เหมาะกับผู้บริโภคที่ไม่ชอบรับประทานผักหรือผลไม้โดยตรง จนก่อให้เกิดปัญหาการขับถ่ายยาก ส่งผลให้ผิวพรรณไม่เปล่งปลั่ง เพราะตัวผลิตภัณฑ์มีคุณสมบัติช่วยในการปรับสมดุลการทำงานของลำไส้ ด้วย Fiber และ Probiotics ซึ่งได้จากการสกัดใยอาหารของแอปเปิ้ลและลูกพรุน พร้อมด้วยวิตามิน B1 B2 และ C ทำให้มีส่วนช่วยในการขับถ่ายที่ดีมากขึ้นและสามารถบำรุงร่างกายได้ในเวลาเดียวกันด้วย ส่งผลให้ผู้บริโภคมีผิวพรรณเปล่งปลั่งสดใส สุขภาพดีจากภายในสู่ภายนอก
     ‘Vitarich Vitamix Berry Fiber’ เป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ได้รับการคิดค้นสูตรส่งตรงจากห้อง Lab ผลิตด้วยโรงงานที่ได้รับมาตรฐานระดับสากล และได้รับใบอนุญาตเลขที่ 10-1-1655-5-0081 จึงทำให้ผู้บริโภคมั่นใจได้ว่าเป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ปลอดภัย มีคุณประโยชน์ และได้มาตรฐานแน่นอน
     ผู้สนใจผลิตภัณฑ์สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและสั่งซื้อสินค้าได้ที่....
FB : Vitarich Thailand
Line : @959wgbwi
IG: Vitarich_thailand , Vitamixberry_official

Facebook : https://www.facebook.com/profile.phpid=100083293852488&mibextid=LQQJ4d