น้ำหนักลงไวไม่ต้องกลัวโยโย่ กับโปรแกรมใส่บอลลูนในกระเพาะอาหาร ทางเลือกลดน้ำหนักไม่พึ่งการผ่าตัด เผยหุ่นใหม่แบบมั่นใจ ดูแลโดยแพทย์เฉพาะทาง

“น้ำหนักเกินมาตรฐาน” “หุ่นไม่สมส่วน” ปัญหาหนักใจที่หาทางแก้ได้ยาก จะควบคุมอาหาร หรือออกกำลังกายก็ไม่เห็นผลเท่าที่ควร อย่าปล่อยปัญหานี้มาฉุดความมั่นใจของคุณให้ถดถอยลง แก้ไขได้ด้วยทางเลือกใหม่จากเกาหลีใต้ กับโปรแกรม “ใส่บอลลูนในกระเพาะอาหาร” แนวทางการลดน้ำหนักแบบที่ไม่ต้องพึ่งยา ไม่ต้องพึ่งการผ่าตัด!

การทำบอลลูนในกระเพาะอาหาร (Gastric Balloon) คือการใส่บอลลูนเข้าไปในกระเพาะอาหารด้วยเทคนิคส่องกล้อง และใส่น้ำเกลือเข้าไปในบอลลูนให้ขยายตัวขึ้น ซึ่งจะช่วยให้กระเพาะรับอาหารได้น้อยลง อิ่มยาวนานขึ้น และเมื่อน้ำหนักลดลงจนเป็นที่พอใจแล้ว สามารถเอาบอลลูนออกได้

ผลลัพธ์ที่ได้ จะช่วยปรับพฤติกรรมการรับประทานอาหารในระยะยาวแม้จะถอดบอลลูนแล้ว ช่วยให้น้ำหนักลดลงอย่างรวดเร็วและปลอดภัย อีกทั้งยังช่วยลดอาการเสี่ยงจากโรคที่เกี่ยวข้องกับภาวะน้ำหนักเกิน เช่น โรคเบาหวาน โรคข้อเข่าเสื่อม ให้คุณกลับมามั่นใจ และมีไลฟ์สไตล์การทานอาหารที่ดีต่อสุขภาพในระยะยาว

ดูแลทุกขั้นตอนของการใส่บอลลูนเข้ากระเพาะอาหารจากไทยสู่เกาหลีใต้ โดย Dream Agency เอเจนซี่ศัลยกรรมเกาหลี ที่มีประสบการณ์มากว่า 10 ปี พร้อมส่งต่อคุณให้ถึงมือคุณหมอด้วยบริการระดับพรีเมียม มีล่ามฟรี พี่เลี้ยงประกบ ดูแลก่อน-หลังทำอย่างใกล้ชิด

พิเศษ! เมื่อจองโปรแกรมนี้กับทาง Dream Agency

  • ฟรี ยาสลบ
  • ฟรี CT Scan
  • ฟรี ตรวจสุขภาพก่อนผ่าตัด
  • ฟรี โปรแกรมลดบวมหลังผ่าตัด
  • ฟรี ค่าล้างแผล ตัดไหม ตรวจเช็คแผล
  • ฟรี ล่ามและที่ปรึกษา
  • ฟรี บริการจองที่พัก-รถรับส่ง
  • ฟรี ดูแลหลังผ่าตัดตลอด 1 ปี

พร้อมให้คุณมาเปลี่ยนแปลงตัวเลขบนตาชั่ง เผยรูปร่างใหม่แบบสุขภาพดี ด้วยเทคโนโลยีดูแลโดยแพทย์เฉพาะทางที่ขึ้นชื่อเรื่องการผ่าตัดเป็นอันดับต้น ๆ ของเกาหลีใต้ เลือกโปรแกรมใส่บอลลูนในกระเพาะอาหาร ไม่ต้องผ่าตัด ไม่ต้องพึ่งยา ทำแค่ 10 นาที ก็พร้อมเปลี่ยนคุณเป็นคนใหม่ สนใจติดต่อสอบถามได้ตามรายละเอียดด้านล่าง

Facebook : Dream Agency
Instagram : dream_k4289
Tiktok : dream_agency
Website : www.dream-agency-korea.com

Facebook : https://web.facebook.com/dream8249/?_rdc=1&_rdr Instagram : https://www.instagram.com/dream_k4289/
TikTok
: https://www.tiktok.com/@dream_agency888?_t=8ZYuEDU0w5Z&_r=1