“Calla Lily Jewellery” เครื่องประดับสไตล์เรียบหรูสุดเก๋ ทันสมัย ดีไซน์มินิมอล คุณภาพระดับอินเตอร์ ในราคาที่จับต้องได้

   เครื่องประดับกับโอกาสพิเศษเป็นสิ่งที่ขาดกันไม่ได้นะคะ โดยเฉพาะวันสำคัญอย่างวันเกิด สำหรับใครคนไหนที่มีแพลนจะหาของขวัญเพื่อรับขวัญเด็กเกิดใหม่ ของขวัญให้ลูก หรือของขวัญให้คนที่เรารักและกำลังมองหาเครื่องประดับสวย ๆ เพื่อให้วันสำคัญของคุณกลายเป็นวันที่พิเศษและน่าจดจำมากขึ้น แต่ไม่รู้จะไปเลือกซื้อเลือกหาที่ไหน วันนี้เรามีแบรนด์เริดแบรนด์ปังมาแนะนำกันค่ะ ถ้าอยากรู้แล้วตามเรามาเลย

   วันนี้เราก็จะมาแนะนำเครื่องประดับที่มีคุณภาพ ราคาไม่แรงจากร้าน “Calla Lily Jewellery” ร้านคุณภาพที่มีประสบการณ์การผลิตมากกว่า 30 ปี เป็นแบรนด์เครื่องประดับที่เน้นดีไซน์สไตล์มินิมอล เรียบง่าย แต่ก็มีความสวยงามและหรูหรา ดูแพง เห็นครั้งแรกก็รู้สึกราวกับตกอยู่ในมนต์สะกดเลยค่ะ ไม่ว่าจะแต่งตัวสไตล์ไหนก็สามารถ Mix & Match ได้อย่างลงตัว โดยร้านนี้มีความเชี่ยวชาญในเรื่องของจิวเวอรี่โดยเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็นสร้อย สร้อยข้อมือ แหวน ต่างหู ก็มีหมด เรียกได้ว่ามีครบทุกองค์ประชุมกันเลยทีเดียว นอกจากนี้ทางร้านยังเน้นเรื่องวัสดุคุณภาพ ไม่ว่าจะเป็น ทองแท้ เพชรและพลอยจากธรรมชาติที่ผ่านการคัดเกรดระดับคุณภาพส่งออกมาใช้ ซึ่งเหมาะมากสำหรับลูกค้าที่แพ้เงิน หรือนิกเกิ้ล สามารถสวมเครื่องประดับได้อย่างสบายไม่เกิดอาการแพ้

   ซึ่งถ้ายังไม่รู้ว่าจะซื้อไอเท็มไหน เราขอแนะนำสร้อยข้อมือทองแท้ 9K สุด classic เป็นงานคุณภาพสูง มีความเรียบหรูในตัว ดีไซน์เป็นเอกลักษณ์ สามารถใส่คำสั้นๆ ไม่ว่าจะเป็น คำที่เราชอบ ชื่อบุคคล หรือตัวเลขที่มีความหมาย ก็สามารถใส่ได้ทั้ง 2 ด้าน เรียกได้ว่าถ้าให้เป็นของขวัญก็มีความหมายถูกใจผู้รับที่สุด หรือว่าใครจะให้เป็นของรับขวัญเด็กแรกเกิดก็สามารถแจ้งทางร้านได้เลย เพราะทางร้านจะทำพิเศษให้ เป็นข้อมือไซส์เล็กจิ๋วน่ารักเกินต้าน ซึ่งแบรนด์ดีไซน์เองรับรองว่าเก๋ไม่ซ้ำใครแน่นอน ให้คนพิเศษของสวยไร้ที่ติ งดงาม เลอค่า เหมาะสมกับราคา และไม่เหมือนใคร หรือถ้าหากว่าใครต้องการเครื่องประดับที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่ออกแบบมาเพื่อคุณ ทางแบรนด์ก็มีบริการรับผลิตเครื่องประดับตามแบบที่ลูกค้าชื่นชอบ สามารถกำหนดเอง ไม่ว่าจะเป็นเปลี่ยนหรือเพิ่มขนาดเพชรหรือพลอยได้ คุณภาพจัดเต็มเพราะทาง “Calla Lily Jewellery” มีโรงงานเป็นของตัวเอง ผลิตเอง จำหน่ายเอง ควบคุมคุณภาพ รับรองคุณลูกค้าจะได้เครื่องประดับสวย ๆ ถูกใจในราคาที่จับต้องได้

   ห้ามพลาด! สำหรับใครที่กำลังมองหาเครื่องประดับคู่กายสวย ๆ สามารถสวมใส่ได้ทุกวัน เรียบง่าย ดูดี ราคาย่อมเยาที่เข้าได้กับทุกเพศทุกวัย ไม่จำกัดว่าจะเป็นใคร อีกทั้งเครื่องประดับแต่ละชิ้นยังมีลูกเล่นที่หลากหลาย สามารถใส่เดี่ยว ๆ หรือพร้อมกันหลายชิ้น ก็รับรองว่าใส่แล้วสวยและปังชัวร์ ต้องที่ร้าน “Calla Lily Jewellery” ร้านที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ สวย ครบ จบที่นี่แน่นอน! สนใจสามารถสั่งซื้อและดูสินค้าเพิ่มเติมได้ผ่านช่องทางออนไลน์ของ “Calla Lily Jewellery” เพื่อรับข่าวสารเพิ่มเติม

ช่องทางติดต่อ
พิกัด: 13 - 15 ซ.เจริญนคร34 ถ.เจริญนคร เขตคลองสาน แขวงบางลำภูล่าง กรุงเทพมหานคร 10600
Facebook: Calla Lily Jewellery
Instagram: @callalilyjewellery
Line Official: @callalilyjewellery
Email: callalily.jewellery@gmail.com

Facebook : https://www.facebook.com/callalilyjewellery?mibextid=LQQJ4d
LINE
: https://lin.ee/mus94CR
Instagram : https://www.instagram.com/callalilyjewellery/?hl=en