สัมภาษณ์ฉบับเต็ม! “มด Meatygals” เจ้าของแบรนด์เสื้อผ้าสาวอวบ ช่วยแมทช์ลุคแต่งตัวให้สวย มั่นใจ ในสไตล์คุณ!

เทรนด์แฟชัน ณ ปัจจุบัน เรียกได้ว่าผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนไปอย่างรวดเร็ว จนทำให้ ‘สาวอวบ’ ไม่มีพื้นที่ฉายแสงในแบบของตัวเอง แต่ไม่ว่าคุณจะมีรูปร่างแบบไหน บอกเลยว่าไม่ต้องกังวลไป เพราะวันนี้เราจุดประกายการแต่งตัว ไปกับ “คุณมด - สุรดา เรือนทองดี” เจ้าของแบรนด์ “Meatygals” เสื้อผ้าสาวอวบ ช่วยแมทช์ลุคแต่งตัวให้สวย มั่นใจ ในสไตล์คุณ!
.
อยากให้บอกเล่าถึงจุดเริ่มต้นของแบรนด์ Meatygals มีแรงบันดาลใจมาจากอะไร
คุณมดกล่าวถึงจุดเริ่มต้นของ Meatygals ว่าเป็นอะไรที่ง่ายและเบสิค นั่นคือ อยากมีกางเกงยีนส์สวย ๆ ใส่ “ย้อนกลับไปเมื่อ 3 ปีที่แล้ว ส่วนตัวมดเองเป็นสาวอวบคนหนึ่ง แต่หากางเกงยีนส์ของสาวอวบยากมาก เลยตัดสินใจทำยีนส์ใส่เองและกลายมาเป็นแบรนด์ Meatygals ขึ้นมาค่ะ ซึ่งเราเองก็เซอร์ไพรส์ที่มีคนเป็นเหมือนกับเราที่หาเสื้อผ้าใส่ยาก เลยได้แรงสนับสนุนเยอะเลยค่ะ”
.
แล้วอะไรคือสิ่งที่ทำให้แบรนด์โดดเด่น จนกลายเป็นเอกลักษณ์ที่ดึงดูดลูกค้ามากที่สุด
คุณมดมองว่า “ตอนนี้แบรนด์นอกจากจะเป็นแบรนด์เสื้อผ้าแล้ว ยังเป็นเหมือนคอมมูนิตี้ที่พร้อมส่งต่อพลังบวกให้กันและกัน รวมทั้งดีไซน์และคุณภาพ โดยทุกรุ่นทุกแบบในแบรนด์ออกแบบ - ขึ้นทรงจากสาวอวบจริงๆ เลยทำให้เวลาใส่แล้วลูกค้ามั่นใจขึ้น ใส่แล้วยิ้ม ใส่แล้วรู้สึกดีกับตัวเอง นี่คือเอกลักษณ์ของแบรนด์เราค่ะ”
.
เสื้อผ้า signature ของแบรนด์คืออะไร เมื่อคนมองก็รู้ว่านี่แหละคือเสื้อผ้าที่สาวอวบตามหา
“สำหรับสินค้าที่ขายดีอันดับ 1 แบบไม่ตกอันดับเลยคือ กางเกงยีนส์ค่ะ เป็นยีนส์ที่ดีไซน์และออกแบบทรงมาเพื่อสาวอวบจริงๆ หลายคนมีปัญหาเวลาใส่ยีนส์แล้วรั้งเป้าเลยไม่มั่นใจค่ะ รวมถึงดีไซน์แฟชั่นต่างๆ เช่น Old School / Y2K ก็ขายดีเช่นกันค่ะ” คุณมดกล่าว
.
“Meatygals” เดินหน้ากลยุทธ์การตลาด คาดหวังการเป็นแบรนด์เพื่อสาวอวบอย่างแท้จริง
คุณมดกล่าวถึงกลยุทธ์ของแบรนด์ว่า “ด้วยกลยุทธ์การตลาดที่ตอบรับความคาดหวังเรื่องเสื้อผ้าสาวอวบ พร้อมส่งต่อพลังดี ๆ ให้กันและกัน รวมถึงสื่อถึงความจริงใจ ความเข้าใจ และการแก้ปัญหาให้ลูกค้าได้อย่างดีเยี่ยม จนทำให้ขึ้นแท่นแบรนด์เสื้อผ้าเพื่อสาวอวบอันดับต้นๆ และได้รับความนิยมมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง”
.
สินค้าของ Meatygals หลายคนอาจจะมองว่าราคาสูง คิดยังไงกับคำถามนี้
คุณมดเล่าว่า “เราทำทุกกระบวนการ ทุกขั้นตอนในไทยทั้งหมดค่ะ และมองว่าคนไทยมีฝีมือมากๆ แต่ขาดการสนับสนุน อย่างกางเกงยีนส์ ทางแบรนด์ใช้ผ้าที่ผลิตในไทย ตัดเย็บ รวมถึงอะไหล่ก็ผลิตโรงงานไทย ซึ่งยีนส์คือเราเป็นงาน Handmade เย็บตัวต่อตัว ดังนั้นอยากบอกว่าสินค้าที่ลูกค้าได้รับมีคุณภาพและสามารถใส่ซ้ำวนไปได้เรื่อยๆ อย่างแน่นอนค่ะ”
.
มุมมองของตลาดเสื้อผ้าสาวอวบ ที่ทาง Meatygals เล็งเห็นถึงการต่อยอดและการพัฒนาในอนาคต
คุณมดแสดงความเห็นสำหรับคำถามนี้ว่า “เสื้อผ้าสาวอวบเป็นตลาดที่มีการเติบโตอย่างต่อเนื่องทั้งตอนนี้และในอนาคตค่ะ เรามองว่าเราจะได้เห็นแบรนด์เสื้อผ้าสาวอวบออกมาให้เลือกอีกมากมายค่ะ ซึ่งเป็นสิ่งที่เราดีใจมากๆ และหวังว่าสาวอวบทุกคนจะแต่งตัวอย่างมีความสุขค่ะ”
.
อยากให้ฝากทิ้งท้ายเล็กๆ น้อยๆ จากแบรนด์ Meatygals
“อยากให้สาวอวบมีความมั่นใจที่จะแต่งตัวและพร้อมที่จะเปลี่ยนแปลงตัวเอง ลองดูสักตั้งนะคะ เริ่มจากแต่งตัวหน้ากระจกก็ได้ค่ะ อยากให้เอาความรู้สึกตัวเองเป็นหลัก เราอยากแต่งตัวแบบไหนแต่งเลยค่ะ และอยากฝากถึงสาวอวบทุกๆ คน เวลาอยากแต่งตัวนึกถึง Meatygals นะคะ” คุณมดกล่าวทิ้งท้าย
.
สำหรับใครที่กำลังมองหากางเกงยีนส์และเสื้อผ้าสาวอวบ บอกเลยว่าแบรนด์ Meatygals นั้นตอบโจทย์สาวๆ มากที่สุด! เพราะทรงสวย ใส่สบาย ให้คุณได้มั่นใจในทุกกิจกรรม สนใจสั่งซื้อสินค้า ติดต่อตามช่องทางด้านล่างนี้ได้เลย!
.
ช่องทางการติดต่อ / สั่งซื้อ
Facebook : Meatygals
IG : meatygals

Facebook : https://www.facebook.com/meatygals.th
LINE
: https://page.line.me/ibm5863q?openQrModal=true
Instagram : https://www.instagram.com/meatygals