ไม่อยากเจ็บตัว กลัวเข็ม พบทางเลือกใหม่ให้ผิวตึง ฟู ดูกระชับ Dewii Skincare (ดิวอี้สกินแคร์) เซรั่มโบท็อกซ์จากธรรมชาติ ใส ครบ จบได้ในขวดเดียว

     ด้วยอายุที่มากขึ้นนอกจากจะเจอกับร่างกายที่เริ่มเสื่อมถอยไปตามกาลเวลา ปัญหาผิวพรรณก็เริ่มตามมาจนน่าปวดหัว ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าผิวที่ดูอ่อนกว่าวัยเป็นความปรารถนาของใครหลายๆ คน แต่ริ้วรอยและความหย่อนคล้อยต่างๆ ก็ผุดขึ้นมาดับฝันอยู่ร่ำไป จะหันไปพึ่งหัตถการความงามก็กลัวที่ต้องเจ็บตัวแถมยังไม่รู้ผลจะออกมาเป็นอย่างไร วันนี้จึงมานำเสนอทางเลือกใหม่ให้ทุกคนได้ครอบครองผิวพรรณในฝัน โดยไม่ต้องมัวนอนฝันอีกต่อไป กับ "Dewii Skincare (ดิวอี้สกินแคร์)"

     "Dewii Skincare (ดิวอี้สกินแคร์)" เซรั่มโบท็อกซ์จากธรรมชาติ ที่ผลิตขึ้นจากประสบการณ์ตรงของเจ้าของผลิตภัณท์ ผู้ประสบปัญหาเรื่องผิวแพ้ง่ายมาโดยตลอด จนในที่สุดจึงได้ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญเพื่อร่วมกันค้นคว้าและพัฒนาสารบำรุงผิวจากธรรมชาติในรูปแบบเซรั่ม จากนั้นเริ่มทดลองใช้กับตนเองและคนในครอบครัว ซึ่งเห็นผลจริงในเรื่องริ้วรอย ร่องลึก ผิวฟู รูขุมขนกระชับขึ้น โดยส่วนผสมเน้นไปที่ออร์แกนิค ไร้สารเคมี และที่สำคัญคือไม่ทดลองกับสัตว์ กลายมาเป็นจุดเริ่มต้นของดิวอี้เซรั่มโบท็อกซ์ในที่สุด

     ดิวอี้เซรั่มโบท็อกซ์ประกอบด้วยสารสกัด SPILANTHOL ช่วยบำรุงผิว ลดริ้วรอยร่องแก้ม หน้าผากและรอบดวงตา ผิวพรรณดูเต่งตึงให้ใบหน้าดูอ่อนกว่าวัย โดย 88% ของผู้ใช้เห็นความเปลี่ยนแปลงภายใน 2 สัปดาห์ โปรติโอไกลแคน (Proteoglycan) ที่พบมากในกระดูกอ่อนบริเวณสันจมูกของปลาแซลมอน ช่วยเร่งการสร้างคอลลาเจนและกรดไฮยาลูรอนิค ชะลอความแก่ ยกกระชับให้ผิวดูเต่งตึง และปิดท้ายด้วย Hyaluronic Acid (HA) ถึง 4 ชนิด ช่วยเติมความชุ่มชื้นจากภายนอก กักเก็บความชุ่มชื้นไว้ภายใน ให้ผิวดูอิ่มน้ำ ฟู ยืดหยุ่น

     นอกจากผลิตภัณฑ์ที่ใช้แล้วเห็นผลได้จริง ทาง "Dewii Skincare (ดิวอี้สกินแคร์)" ยังให้ความสำคัญต่อสิ่งแวดล้อมโดยมีความตั้งใจที่จะผลิตสินค้าที่สร้างผลกระทบภาวะโลกร้อนให้น้อยที่สุด ด้วยการเน้นย้ำถึงจุดมุ่งหมายลดการสร้าง Carbon Footprint จึงได้ใช้กระดาษที่ผ่านการรับรอง FSC ซึ่งเป็นกระดาษที่ได้รับการเก็บเกี่ยวอย่างมีความรับผิดชอบ และสกรีนผลิตภัณฑ์แบบ UV ลดการตกค้างของสารเคมีระหว่างกระบวนการผลิต ตัวกล่องไม่เคลือบเพื่อนำไปผ่านการรีไซเคิล และกระดาษกล่องออกแบบให้เป็น Thank You Card ที่สามารถนำไปใช้เป็นที่คั่นหนังสือได้อีกด้วย พร้อมออกแคมเปญ 3R ที่นำขวดมาคืนจะได้เป็นส่วนลดมูลค่า 50 บาท สำหรับเซรั่มขวดต่อไป

     "Dewii Skincare (ดิวอี้สกินแคร์)" เซรั่มโบท็อกซ์จากธรรมชาติ สวยจบครบแบบไม่เจ็บ ไม่ขายฝัน ล็อคความอ่อนเยาว์ให้เหมือนวันวาน ด้วยแบรนด์ที่รักธรรมชาติและรักผิวของคุณ

ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญ

โทร. 082-818-8391

Line ID : @dewiiskincare

Website : http://dewiiskin.com

Facebook : https://www.facebook.com/dewiiskincareofficial Twitter : https://twitter.com/Dewiiskincare