MDK มาดามกิ๊กกี้ ตัวตึงเรื่องสิว ฝ้า สวย ครบ จบที่เดียว

   ว่าด้วยเรื่อง “สิวเสี้ยน” ที่มักเป็นปัญหากวนใจของใครหลายๆคน ซึ่งปัญหาสิว..สิว.. ล้วนแล้วแต่ส่งผลให้ใบหน้าของเราดูไม่เรียบเนียน สัมผัสใบหน้าทีไรก็รู้สึกเหมือนมีหนามสิวมากวนใจเสมอ แถมหลายๆ คนยังแก้ไขด้วยการใช้มือบีบสิวเสี้ยนเอง ซึ่งนอกจากจะเจ็บแล้วยังทำให้เกิดรอยดำหรือเกิดการอักเสบตามมาอีกด้วย 

วันนี้มาดามกิ๊กกี้จึงขอนำเสนอ ครีมลอกสิวเสี้ยน T ZONE ACNE NOSE แค่ทาทิ้งไว้ รอแห้ง จากนั้นลอกออก เพียงเท่านี้สิวเสี้ยนก็หลุดออกมาอย่างง่ายดาย สามารถทำเองได้ง่ายๆใช้เวาเพียงแค่ 15 นาทีเท่านั้น อีกทั้งยังลดการเกิดรอยดำจากการบีบ ลดการอักเสบและการถลอกของผิวหน้า รูขุมขนสะอาด ลดสิวเสี้ยน ขนคุด สิ่งอุดตันใต้รูขุมขนต้อง ครบจบในหนึ่งเดียวต้อง "ครีมลอกสิวเสี้ยนมาดามกิ๊กกี้ ตัวเด็ดในเรื่องของการลอกสิว"

ลอกสิวเสี้ยนได้ทั้งใบหน้า ในราคาหลักร้อย ด้วย “ครีมลอกสิวเสี้ยนมาดามกิ๊กกี้” สิวเสี้ยนหลุดออกได้ง่าย เพียงแค่ 15 นาที ตัวช่วยเรื่องสิวเสี้ยน เปลี่ยนหน้าพังสู่หน้าปัง

.

   ต่อไปเป็นไอเท็มไม่ลับ..ฉบับกำจัดปัญหาสิว เพื่อใบหน้าที่เรียบเนียน "มาส์กสาหร่ายลดสิว" ตัวมาส์กสกัดมาจากสาหร่ายธรรมชาติ อุดมไปด้วยคุณสมบัติอัดเเน่นเต็มกระปุก ช่วยลดอาการคันจากผื่นเเดงพร้อมทั้งลดการอักเสบของสิว อีกทั้งยังสามารถต่อต้านอนุมูลอิสระ ช่วยซ่อมเเซมริ้วรอยคืนความเต่งตึง ทำให้ผิวดูระเรื่อสุขภาพดีอย่างเป็นธรรมชาติ สามารถใช้ได้ทุกเพศทุกวัย เรียกได้ว่ากระปุกเดียวใช้กันได้ทั้งครอบครัวเพราะอ่อนโยนต่อผิวขั้นสุด

วิธีใช้ : ขั้นตอนเเรกล้างหน้าให้สะอาดจากนั้นทาครีมมาส์กสาหร่ายหนาๆ จนกลบเนื้อผิวพอกทิ้งไว้ประมาณ 30-60 นาที แล้วล้างออกด้วยโฟมล้างหน้า สามารถมาส์กได้บ่อยตามที่ต้องการ

คำเเนะนำ : ในกรณีที่ผิวแพ้มากหรือผิวติดสาร แนะนำว่าควรใช้ทุกวันติดต่อกัน 7 วันหลังจากนั้นค่อยลดลงตามความเหมาะสม

.

  เเละสุดท้ายตัวตึงน้องใหม่ที่อยากจะมาฝากเอาไว้ในอ้อมอกอ้อมใจ Mdk Sleeping Mask ตัวช่วยผิวปังสำหรับทุกสภาพผิว ผู้ที่ที่มีปัญหารอยดำรอยเเดงจากการบีบ  ใบหน้าเเพ้สารเคมีจนเกิดรอย หน้าเเห้งกร้านขาดความชุ่มชื้น ตัวนี้จะเข้ามาช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นเเก่ใบหน้า งัดหน้าพังสู่หน้าปัง สัมผัสมุมไหนก็ละมุน จะถ่ายรูปเเสงไหนก็รอด เพราะตัวนี้นอกจากช่วยเรื่องรอยเเล้ว ยังช่วยปรับหน้าเราให้ขาวกระจ่างใส ช่วยปรับสมดุลใบหน้าที่ขาดน้ำ ขาดความชุ่มชื้นให้เปร่งประกายดูมีออร่าอีกด้วย อยากมีใบหน้านุ่มละมุน หน้าเด็ก เนียนใสอย่างธรรมชาติ ตัวนี้ตอบโจทย์สุดๆ

ทำไมถึงต้อง Mdk Sleeping Mask  ?

  • ปกป้องผิวขณะหลับ ป้องกันการระเหยของน้ำในผิว
  • ลดการสร้างเม็ดสีเมลานิน ช่วยให้ผิวสม่ำเสมอ ผิวพรรณกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ
  • เพิ่มความชุ่มชื้นให้กับใบหน้าด้วยสารสกัดจากแตงกวา
  • ช่วยให้ออกซิเจนในเซลล์ผิวทำงานอย่างเป็นระบบ ลดเลือนริ้วรอยแรกเริ่ม ต่อต้านริ้วรอยที่เกิดจากอายุที่มากขึ้น ส่งผลให้ผิวหน้าแลดูกระชับเต่งตึงด้วยสารสกัดจากโสมเกาหลี 
  • ช่วยชะลอริ้วรอยก่อนวัย ลดเลือนจุดด่างดำคล้ำเสียสะสมให้แลดูจางลง เผยผิวที่แลดูกระจ่างใส นุ่มนวล เรียบเนียนอย่างเป็นธรรมชาติด้วยสารสกัดจากธรรมชาติถึง 9 ชนิด !!

เนื้อครีมของเราจะมีลักษณะสีขาวนม ตัวเนื้อเข้มข้น สำหรับใครที่ไม่มีปัญหาสิวเเต่ใบหน้า ขาดความเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น ตัวนี้ก็เป็นตัวเลือกที่ดีมากๆ เลย เรียกได้ว่าเป็น Sleeping Mask ที่เหมาะสำหรับทุกสภาพผิวเลยก็ว่าได้

วิธีใช้ : เพียงทาทั่วบริเวณใบหน้าหนาๆ ก่อนนอนโดยไม่ต้องล้างน้ำออก 

คำเตือน : ควรใช้ เพียง สัปดาห์ละ 2-3 ครั้ง เพราะเนื้อครีมของเราเข้มข้น อัดเเน่นด้วยสารสกัดที่มีประโยชน์ (หากต้องการเห็นผลชัดเจน ให้ใช้ติดต่อกัน 3 วัน และเว้น 2-3 วัน แล้วค่อยใช้ต่ออีก 3 วัน)

  • ปริมาณ 7 กรัม (ใช้ได้ 3 ครั้ง)
  • ขนาดทดลอง ราคา 79 บาท (3 ซอง 200 บาท)

 SLEEPING MASK NIGHT REPAIR ใครๆ ก็ชอบ มาส์กหน้านุ่ม แน่น ผิวชุ่มชื้น 

.

สอบถามให้คำปรึกษา/สั่งซื้อสินค้าได้ผ่านช่องทาง

Page Facebook : มาดามกิ๊กกี้ เจ้าของแบรนด์

Line : @madamkikke

Facebook : https://www.facebook.com/Madamkikke
LINE
: https://lin.ee/eCNN7ui
TikTok
: https://www.tiktok.com/@madamkikkiey?_t=8Wqkmj0InE9&_r=1