เปล่งประกายความสวย ในแบบที่เป็นคุณ กับ “STELLAR CLINIC” คลินิกเสริมความงาม ด้วยนวัตกรรมเครื่องมือด้านความงามแบบครบวงจร โดยแพทย์และทีมงานผู้เชี่ยวชาญพร้อมดูแลคุณ

หากพูดถึงคลินิกเสริมความงามขวัญใจชาวเชียงใหม่ที่กำลังมาแรงในขณะนี้ ปฏิเสธไม่ได้ว่า “STELLAR CLINIC” สถานพยาบาลความงาม ด้วยนวัตกรรมและเครื่องมือทันสมัย ตอบโจทย์ทุกเรื่องความงาม ในราคาจับต้องได้ โดยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญและทีมงานมืออาชีพ ที่พร้อมให้คำปรึกษาผู้ที่สนใจบริการทุกท่าน จึงทำให้ผู้เข้าใช้บริการส่วนใหญ่ต่างการันตีให้ความไว้วางใจ สำหรับใครที่กำลังมองคลินิกเสริมความงามที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการต้องไม่ควรพลาด!

เปล่งประกายความสวย ในแบบที่เป็นคุณ กับ “STELLAR CLINIC” คลินิกเสริมความงามที่พร้อมให้บริการที่หลากหลายระดับพรีเมียม ด้วยบรรยากาศที่อบอุ่น เป็นกันเอง ในราคาย่อมเยา รวมไปถึงทุกขั้นตอนยังดูแลโดยทีมแพทย์ผู้ชำนาญ ทำให้มั่นใจได้ว่าจะได้รับการรักษาที่มีประสิทธิภาพและมีความปลอดภัยมากที่สุด

ด้วยบริการด้านความงามแบบครบวงจร สามารถตอบโจทย์ได้อย่างหลากหลาย เช่น โบท็อกซ์, ฟิลเลอร์, ร้อยไหม, วิตามินดริปผิว, เลเซอร์กำจัดขน, ทรีตเมนต์หน้า, โปรแกรมรักษาสิว, จี้ไฝ, รักษาฝ้า-กระ และอีกมากมาย รวมไปถึงยังมีนวัตกรรมและผลิตภัณฑ์ที่คัดสรรอย่างมีประสิทธิภาพ ผ่านการรองรับจากองค์การอาหารและยา (FDA) ด้านคุณภาพและความปลอดภัย โดยลูกค้าสามารถตรวจสอบ QR CODE และสามารถตรวจสอบดูรหัสสินค้าได้อีกด้วย

กลับมาคราวนี้! เพื่อเป็นการขอบคุณทุกการตอบรับที่ดีจากผู้เข้าใช้บริการ ทางคลินิกมาพร้อมโปรโมชันแบบปังๆ ราคาจับต้องได้ ให้คุณได้สวยเพิ่มขึ้นไปอีก ไม่ว่าจะเป็น

สำหรับใครที่กำลังประสบปัญหาหน้าไม่เรียว ไขมันส่วนเกินเยอะ ทางคลินิก “STELLAR CLINIC” พร้อมให้บริการ "Meso Fat Program" โปรแกรมลดไขมันส่วนเกิน ลงดีทั้งหน้า ยุบไวทั้งตัว รับประกันความปลอดภัย มั่นใจยาแท้ ได้ครบทุกหยด คุณหมอฉีดเองทุกเคส ในงบเพียงหลักพัน แบ่งได้ดังนี้

     - Lipo Caff 1 ขวด 1,590.-
     - Sisi Face 1 ขวด 1,990.-
     - Sisi Body 20 cc 3,900.-
     - BABI NEO ONE 1 ขวด 3,900.-

สวยใสชะลอวัยด้วย "Plasma Vitamin" ศาสตร์ใหม่แห่งการดูแลผิวหน้าและผิวกาย มาพร้อมโปรโมชันสุดพิเศษ 999.- (ไม่มีบวกเพิ่ม) มีให้เลือก 2 แบบ 2 ความปัง!

     - PRP นวัตกรรมฟื้นฟูเซลล์ผิวหน้าให้เปล่งปลั่ง ใบหน้ากระชับอ่อนเยาว์ ช่วยฟื้นฟูผิวให้แข็งแรง ลดรอยคล้ำใต้ตา ผิวฉ่ำโกลด์อิ่มน้ำ สุขภาพดี
     - IV Drip วิตามินบำบัด ช่วยเสริมเกราะป้องกัน ฟื้นฟูสุขภาพถึงระดับเซลล์ผิว อุดมไปด้วยวิตามินเข้มข้นที่ร่างกายต้องการ ช่วยทำให้ผิวดีกระจ่างใสขึ้น รวมไปถึงยังซ่อมแซมผิวจากภายใน ดีต่อสุขภาพ สร้างภูมิคุ้มกันให้กับร่างกายอีกด้วย ( รีบจองก่อนสิทธิ์เต็ม / จองแล้วไม่มีหมดอายุ )

และสำหรับใครที่ไม่ชอบฉีด บอกเลยต้องพบกับ "Double Aura Bright" โปรแกรมทรีตเมนต์ผิวสวยกระจ่างใส หน้าใส ฉ่ำวาว บำรุงผิวอย่างล้ำลึก อีกทั้งยังช่วยสภาพสีผิวที่สม่ำเสมอ เรียบเนียน พร้อมรักษาฝ้า กระ ริ้วรอยหมองคล้ำแห่งวัย กระตุ้นคอลลาเจนที่ผิวชั้นบน ทำให้รูขุมขนกระชับ ที่สำคัญผลิตภัณฑ์ยังถูกคัดสรรโดยทีมแพทย์ผิวหนัง มาในราคาเพียง Price : 699.- (12 ขั้นตอน) ทางคลินิกรับเคสต่อวัน จำกัดจำนวน (เพื่อประสิทธิภาพในการทำสูงสุด)

อีกทั้งทางคลินิกยังมีตัวช่วยในการลดแก้ม ลดเหนียง กรอบหน้าชัด ด้วย "Ultraformer III" เครื่องยกกระชับผิว บอกเลยว่า ยืน 1 เรื่องยกกระชับผิว การันตีกรอบหน้าชัด ผิวหน้าตึง ไม่แสบไม่บวม ไม่ต้องพักฟื้น สวยเป๊ะได้ ไม่ต้องพึ่งเข็ม! และทางคลินิกยังมีบริการที่ตอบโจทย์สำหรับสายปาร์ตี้หนัก ด้วยนวัตกรรม "Iv Drip Energy Booster" ตัวช่วยเรื่องเสริมเกราะป้องกัน เพิ่มภูมิคุ้มกันให้แข็งแรง คลายอาการเมาค้างอ่อนเพลียปวดศีรษะ แถมยังบูสต์ผิวให้สดชื่น ตัวช่วยเร่งด่วนฟื้นฟูล้ำลึกถึงระดับเซลล์ สำหรับใครอยากมีผิวหน้าสวยสดใสก่อนวันสำคัญมานอนทำทรีตเมนต์ที่ “STELLAR CLINIC” คุ้มค่าเกินราคาได้อย่างแน่นอน!

STELLAR CLINIC ตั้งอยู่ที่ 158/12 Business Park ซอย 4 ตำบลหนองป่าครั่ง อำเภอเมืองเชียงใหม่ จังหวัดเชียงใหม่ 50000 เปิดให้บริการทุกวันเวลา 11.00 - 20.00 น.

สนใจติดต่อจองคิวหรือสอบถามรายละเอียดได้ทาง
Facebook Fanpage : stellarclinic
Instagram : stellar_clinic
Inbox : m.me/Stellarclinic
LINE : @stellarclinic
Tel : 093-3083944
ใบอนุญาตให้ประกอบกิจการสถานพยาบาล เลขที่ 50101007662

Facebook : https://www.facebook.com/Stellarclinic
LINE
: https://lin.ee/30xYtxU
Instagram : https://www.instagram.com/stellar_clinic/