บ้านสวยลงตัว ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ กับ "B&C Grow Design" บริการรับออกแบบตกแต่งภายในแบบครบวงจร พร้อมให้คำปรึกษา และประเมินหน้างานฟรี ที่คนรักบ้านไม่ควรพลาด!

เมื่อพูดถึงบริษัทที่ให้บริการติดตั้งภายในแบบครบวงจร เช่น ผ้าม่าน วอลเปเปอร์ กระเบื้องยาง ฉากกั้น และอีกมากมาย ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า "B&C Grow Design" พร้อมให้บริการเรื่องบ้านได้อย่างตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ไม่ว่าจะเป็น บ้าน คอนโด รวมไปถึงอาคารสำนักงาน ด้วยประสบประการณ์และผลงานที่มากมาย จึงทำให้คนรักบ้านต่างให้ความไว้วางใจและบอกต่อจนถึงทุกวันนี้

"B&C Grow Design" ยินดีให้คำแนะนำเกี่ยวกับวัสดุและคุณสมบัติเพื่อให้ตรงความใช้งาน ให้เหมาะสมและตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ไม่ว่าจะเป็น บ้าน คอนโด ออฟฟิศ ด้วยบริการรับติดตั้งที่หลากหลาย เช่น ม่านม้วน Sunscreen ที่สามารถตอบสนองความต้องการ สำหรับสำนักงานที่อยากมีม่านเห็นวิวภายนอกได้ แต่ยังสามารถกันความร้อนได้ดี โดยมีสามารถเลือกระดับการมองเห็นวิวภายนอกได้ 5% 3% และ 1% รวมไปถึงสำหรับห้องไหนที่ต้องการความเป็นส่วนตัว หรือเป็นห้องที่ไม่ต้องการให้แสงแดดเข้าเลย ม่านม้วน Black Out 100% ก็จะเป็นสิ่งที่ช่วยกันแสงและ UV ได้อีกด้วย

สำหรับใครที่อยู่บ้านหรือคอนโด กำลังมองหาผ้าม่านที่ช่วยทำให้บรรยากาศในบ้านดูอบอุ่น ทางบริษัทก็มีผ้าทึบแสงหรือผ้าดิมเอ้าที่มีแสงลอดผ่านได้ พร้อมกับผ้าโปร่งที่กันแสงได้มากกว่า 40% ด้วยลักษณะของการเย็บผ้าม่าน มีทั้งม่านจีบและม่านลอน S Curve ที่จะให้ความหรูหรา มีสไตล์ ดูอบอุ่น หรือถ้าเป็นบ้านสไตล์โมเดิร์น ที่มีความสูง มากกว่า 3 เมตร ทางเราก็มีมอเตอร์ม่านม้วนและมอเตอร์สำหรับผ้าม่าน พร้อมทีมช่างติดตั้งมืออาชีพ บริการเรื่องการเดินสายไฟและเสริมไม้เพื่อให้การติดตั้งแข็งแรงและใช้งานได้สะดวก ที่สำคัญรับประกันอายุการใช้งาน 5 ปี!

อีกทั้งยังมีบริการติดตั้งม่านจีบ มอเตอร์ไฟฟ้า ม่านปรับแสง มู่ลี่ไม้ รวมไปถึงยังรับติดตั้งกระเบื้องยางที่มีให้เลือกได้หลายแบบ เช่น ลายหินอ่อน ลายไม้ ที่สามารถกันเชื้อรา กันปลวกได้อย่างดี และยังรับติดตั้งวอลเปเปอร์ ม่านปรับแสง มู่ลี่ไม้ กระเบื้องยาง ฟิล์มสำนักงาน และอีกมากมายที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของคุณ ไม่ว่าจะเป็นบ้าน สำนักงาน ออฟฟิศจะขนาดเล็ก กลาง ใหญ่ มากเท่าไหนทางเราก็จัดให้ได้

นอกจากนี้ยังมีผลงานอีกมากมาย ที่ลูกค้าต่างการันตีให้ความไว้วางใจกับทางเรา อาทิ คอนโดริมน้ำ Canapaya พระราม 3, คอนโด ศุภาลัย แกรนด์, กระทรวงพาณิชย์, กองสารวัตร และกักกันกรมปศุสัตว์, Q House ลุมพินี, สำนักงาน AIA, อาคารกิจการกระจายเสียงกิจการโทรทัศน์และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ, สามย่านมิตรทาวน์, TJ LAND & PROPERTY, Cw Tower,
รวมไปถึงยังให้บริการติดตั้งตามสถานศึกษาต่างๆ เช่น มหาวิทยาลัยราชภัฎบ้านสมเด็จ, มหาวิทยาลัยราชภัฏจันทรเกษม, มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์, มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์, มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ และอีกมากมาย 

นอกจากนี้ทาง "B&C Grow Design" ยังให้บริการประเมินหน้างาน วัดหน้างาน แนะนำสินค้า นำตัวอย่างไปบริการ ฟรี ในกทม. พร้อมทั้งมีบริการหลังการขายที่จะดูแลคุณไปตลอดการใช้งาน การันตีคุณภาพและมาตรฐาน โดยทางบริษัทยังทำงานร่วมกับดีไซเนอร์ชั้นนำ เพื่อทำให้บ้านลูกค้าได้รับวัสดุ และการดูแลการติดตั้งที่ดี และยังสามารถเทียบสเปกตัวสินค้า เพื่อที่ให้ได้บริการที่ดีที่สุด เรียกได้ว่าคุ้มค่าเกินราคาได้อย่างแน่นอน!

สนใจสามารถกดที่ลิงก์เพื่อติดต่อเราหรือรับชมภาพผลงานได้เลยตามช่องทางดังนี้
Facebook Fanpage: B&C grow design
Instagram: bc_grow_design
Email: b.c.grow.design@gmail.com
Tel: 061-703-6664
Tax ID: 0105565015005

Facebook : https://www.facebook.com/people/BC-grow-design/100078302195781/