มารู้จักกับธุรกิจร้านสักตอผมและสักคิ้ว @BKK.Scalp & Brown Studio โดย “คุณเบลล์ อดิราภ์  เองตระกูล” ภรรยาคนสวยของ “คุณแทค ภรัณยู”

       วันนี้ทางเราจะพาไปรู้จักธุรกิจ BKK.Scalp & Brown Studio ที่เรียกได้ว่าเป็นร้านแรกๆ ในกรุงเทพฯที่ให้บริการด้านการสักตอผมกึ่งการแพทย์ (Scalp Micropigmentation : SMP) พร้อมทั้งยังมีบริการสักคิ้ว, สักปาก, ฝังสีปาก โดยคุณเบลล์เป็นผู้ดูแลในทุกเคส จากประสบการณ์ที่เรียนมาจากผู้เชี่ยวชาญสถาบันชั้นนำ

หลายท่านอาจจะสงสัยว่าสักตอผม SMP คืออะไร ต่างกับการปลูกผมอย่างไร?
       ขออธิบายก่อนว่า SMP เป็นเทคนิคการสักจุดเล็กๆ แบบไมโครดอทขึ้นมาเลียนแบบต่อผม เหมือนเวลาตัดสั้นหรือไถผม สร้างมิติให้กับหนังศีรษะอย่างเป็นธรรมชาติ สร้างกรอบหน้าชัด เหมือนมีไรผมจริง โดยเป็นการสักตอผมกึ่งการแพทย์ และเป็นที่ยอมรับในวงการแพทย์ปลูกผมระดับสากล นิยมมากในแถบยุโรปและอเมริกา มีใบรับรองจากสถาบัน มั่นใจปลอดภัย 100%

วันนี้ทางเรามีโอกาสได้ร่วมสัมภาษณ์สุด Executive กับคุณเบลล์ อดิราภ์ เองตระกูล กับเรื่องราวที่มาที่ไปของร้าน BKK.Scalp & Brown Studio

จุดเริ่มต้นและแรงบันดาลใจในการริเริ่มธุรกิจ
       เนื่องจากก่อนหน้าคุณแทคเปิดร้านสัก Body Tattoo เบลล์ก็มีความคิดที่ว่าพื้นที่ข้างๆ สามารถทำอะไรได้บ้าง เลยปิ๊งไอเดียว่า “หรือจะทำในด้านความสวยงาม?” แบบดูแลด้านภาพลักษณ์ใบหน้า อาทิ คิ้ว ปาก ผม ประกอบกับคิดว่าการสักตอผมเป็นสิ่งค่อนข้างใหม่สำหรับคนไทย ที่สามารถตอบโจทย์ปัญหาผมบาง ศีรษะล้าน โดยไม่ต้องพักฟื้นนาน อีกเหตุผลคือด้วยความที่เรามีครอบครัวแล้ว จึงอยากลองออกจาก Comfort Zone ที่ต้องทำงานในออฟฟิศไม่มี Work Life Balance และอยากมีเวลาให้ลูก เลยมองว่าทำอะไรดีที่สามารถมีเวลาให้ครอบครัวและทำงานได้ด้วย

ทำไมถึงต้องเป็น BKK.Scalp & Brown Studio
       ชื่อ BKK.Scalp & Brown Studio สื่อถึงการบริการของทางร้าน ที่เราให้บริการทั้งสักตอผมบนหนังศรีษะและการสักคิ้ว ส่วน BKK. ย่อมาจาก Bangkok ก็เผื่อว่าอนาคตหากมีลูกค้าชาวต่างชาติเสิร์ช/มองหาการบริการแบบนี้ด้วย เพราะ Hair Scalp เป็นที่นิยมในชาวต่างชาติ

กลุ่มเป้าหมายของ BKK.Scalp & Brown Studio
       ก็คงต้องเป็นผู้ที่มีปัญหาผมบาง ศีรษะล้าน เพราะเป็นปัญหาที่หลายๆ คนมองข้าม ส่วนใหญ่ในประเทศไทยรู้จักแค่การปลูกผม แต่ในกรณีที่คนไม่มีผมให้ปลูกแล้ว การสักตอผมก็เป็นทางเลือกใหม่ที่ตอบโจทย์เป็นอย่างมาก คุ้มค่า เห็นผลลัพธ์ไวภายใน 3 session และมีลูกค้าประมาณ 70%ที่เข้ามา เคยไปปลูกผมแล้วกราฟห่างมีบริเวณที่เห็นช่องว่างระหว่างเส้นผม ตรงนี้ทางเบลล์สามารถแก้ไขโดยการสักเพิ่มไรผมช่วยแก้ไขปัญหาให้ลูกค้า ช่วยเก็บรายละเอียดแผลเป็นจากการปลูกผม FUE/FUT 

BKK.Scalp & Brown Studio ให้บริการอะไรบ้าง
- บริการหลักเลยก็คือ สักตอผม สำหรับแก้ปัญหาผมบาง สักตอผมเนียนไปกับผมจริง แก้ไขปัญหาศีรษะล้าน ปลูกผมไม่ขึ้น โดยการสักตอผมสกินเฮด โดยใช้อุปกรณ์และสีสักสำหรับ SMP โดยเฉพาะ ด้วยสีนำเข้าเกรดพรีเมียมปลอดภัย ไม่ผ่าตัด ไม่ต้องพักฟื้น ดูสวยเนียนเหมือนตอผมจริงไม่ดำปื๊น เมื่อสีเฟด ไม่เขียวไม่ม่วง ดูธรรมชาติ เจ็บน้อย ไม่มีเลือดออก เสริมบุคลิกให้ดูอ่อนกว่าวัย
- สักคิ้ว ลายเส้นธรรมชาติทั้งผู้ชายและผู้หญิง  
- สักปาก ฝังสีปากแก้ปัญหาปากซีด ปากคล้ำ หน้าคมขึ้น มีสไตล์

BKK.Scalp & Brown Studio แตกต่างจากที่อื่นอย่างไร ทำไมลูกค้าถึงต้องเลือก?
       เราได้รับการฝึกเทรนนิ่งจากมาสเตอร์ที่มีผลงานระดับ World Class คือ อาจารย์ Nisa เจ้าของสถาบัน Hair Scalp Center ที่มีประสบการณ์มามากกว่า 10 ปี และชาวต่างชาติให้การยอมรับอันดับต้นๆ ในเอเชีย อีกทั้ง BKK.Scalp & Brown Studio ของเรามีความโดดเด่นในเรื่องเทคนิคการลงเม็ดสี ซึ่งทางเราเลือกใช้สีสักและเครื่องสักคุณภาพสูงเฉพาะ SMP เท่านั้น นำเข้าจาก USA ไม่ต้องกังวลเรื่องสีเฟด การันตีว่าสีไม่เขียว ไม่ม่วง และด้วยความที่เป็นงาน Handmade ทีละจุด รับรองว่าให้ความเนียนธรรมชาติแบบสุดๆ และหากทำครบ 3 ครั้งติดทนนาน 2-3 ปี ช่วยลดภาระค่าใช้จ่ายและลดระยะเวลาในการแก้ไขปัญหาผมบาง ศีรษะล้านที่ปลูกไม่ขึ้น เรียกได้ว่าเราเป็นทางเลือกใหม่สำหรับคนที่มีปัญหาผมบาง หนังศีรษะล้าน หากได้เข้ามาใช้บริการกับเรา ปัญหาเหล่านั้นก็จะไม่ใช่ปัญหากวนใจอีกต่อไป บางคนปลูกผมเสียไปเกือบแสนแต่ปลูกไม่ขึ้น เลยมองว่าการสักตอผมเป็นทางเลือกอีกทางที่ไม่ต้องพักฟื้นนาน ไม่ต้องผ่าตัด แถมดูแลง่าย

อะไรที่ทำให้มั่นใจในความปลอดภัยหากมาสักตอผมที่ BKK.Scalp & Brown Studio
       ลูกค้าสามารถมั่นใจได้แบบ 100% เพราะทางร้านให้ความสำคัญในเรื่องคุณภาพ การให้บริการ ความปลอดภัย และความสะอาดอยู่แล้ว ซึ่งอุปกรณ์ทุกอย่างที่มาโดนตัวลูกค้าต้องมีการ Sterilize ทุกครั้ง เข็มและสีไม่มีการใช้ซ้ำแน่นอน ใช้เป็น Case by Case  และอุปกรณ์ทุกอย่างเป็นอุปกรณ์นำเข้าที่มีคุณภาพระดับสากล

แพลนในอนาคตสำหรับธุรกิจ
       ในอนาคตถ้าเสียงตอบรับดี อาจจะมีการขยายสาขา และเปิดการสอน เพราะก็มีช่าง Body Tattoo หลายคนเหมือนกันที่ติดต่อเข้ามา สนใจอยากเข้ามาเรียน แต่ตอนนี้เบลล์ยังไม่ตอบรับ เพราะอยากโฟกัสที่การทำงานก่อน ถ้าพร้อมเมื่อไหร่ค่อยเปิดสอน

       สุดท้ายนี้คุณเบลล์ฝากมาขายของ สำหรับท่านใดที่มีปัญหาผมบาง หนังศีรษะล้าน หรืออยากแต่งเติมสีสันให้กับใบหน้า BKK.Scalp & Brown Studio สามารถเนรมิตให้คุณได้อย่างตอบโจทย์ทุกความต้องการ เสริมความมั่นใจ ใบหน้าดูอ่อนเยาว์ลง พิเศษ! โปรโมชันสักไรผมกรอบหน้าราคาเริ่มต้นที่ 8,999 บาท หรือหากอยากทราบโปรโมชันอื่นๆ สามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่

Facebook : Bkk.scalp studio สักตอผมกึ่งการแพทย์ สักสกินเฮด ปกปิดผมบาง สักคิ้วธรรมชาติ

Facebook : https://www.facebook.com/bkk.scalp.studio