ส่องกลยุทธ์การตลาด “วิทยาศรม” แบรนด์เก่าแก่คู่คนไทยกว่า 80 ปี เดินหน้าปรับกลยุทธ์ไม่เคยหยุดพัฒนาสู้ตลาดออนไลน์หลากหลายแพลตฟอร์ม

         ถ้าหากพูดถึงแบรนด์เวชภัณฑ์ที่อยู่คู่บ้านคนไทยมาอย่างยาวนานมากกว่า 80 ปี คงจะหนีไม่พ้น เวชภัณฑ์แบรนด์ “วิทยาศรม” แบรนด์ที่มีรูปมหาบัณฑิตสวมหมวกปริญญาเป็นสัญลักษณ์จำง่ายคุ้นเคยตา ที่เป็นผู้ผลิตและจำหน่าย ยา เวชภัณฑ์ มากกว่า 50 ชนิด ที่นิยมในท้องตลาดเช่น ยาธาตุน้ำแดง, มหาหิงคุ์, กลีเซอรีนบอแร็กซ์, เยนเชี่ยนไวโอเลต ซึ่งยาทุกตัวของบริษัทล้วนได้รับการรับรองจากองค์การอาหารและยาจากกระทรวงสาธารณสุข และโรงงานยาได้รับการรับรองมาตรฐานสากล GMP แล้วทั้งสิ้น

         เมื่อกาลเวลาเปลี่ยน พฤติกรรมการอุปโภคบริโภคของคนในสังคมเปลี่ยนไป ผู้บริหารรุ่นที่ 3 คุณพรวรรณา เรืองผกา (คุณอ๊ป) Chief Mariketing Officer ทายาทผู้บริหารบริษัทวิทยาศรม จํากัด ผู้เชี่ยวด้านตลาดยา รวมทั้งส่งออกยาไทยสู่ตลาดโลก บริหารองค์กรมามากกว่า 15 ปี มีความเชี่ยวชาญ ด้านการตลาด ยา สุขภาพและเวชสำอาง ไม่เคยหยุดที่จะพัฒนาเพื่อส่งต่อเวชภัณฑ์คุณภาพสู่สังคมไทย เล็งเห็นปัญหาและให้ความสำคัญจึงทำการปรับแผนการตลาดและวางกลยุทธ์ ทั้งตลาดออนไลน์และออฟไลน์ จากเดิมที่มีคู่ค้าเป็นตลาดออฟไลน์เป็นร้านยาชื่อดังอยู่ทั่วไทย เช่น ซีพีออลล์, ร้านยากรุงเทพ, บู๊ท รีเทลล์, MaxValu และอีกมากมาย ได้เพิ่มขยายตลาดเข้าสู่ modern trade และ บุกตลาดออนไลน์ทุกแพลตฟอร์ม เพื่อความสะดวกสบายของผู้บริโภคในการเข้าถึงสินค้า

         ทางผู้บริหารยังคงตอกย้ำในวิสัยทัศน์และเป้าหมายที่มีมาตั้งแต่ก่อตั้ง คือการส่งมอบยาและผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ ในราคาที่ประชาชนทุกคนสามารถเข้าถึงได้ เพื่อให้ทุกคนพร้อมเดินหน้าด้วยสุขภาพที่ดีขึ้นในทุกๆ วัน และหากมองถึงปัญหาสุขภาพของใครหลายๆ คน ในสังคมปัจจุบันคงพบเจอปัญหาในเรื่องของสุขภาพการนอนหลับ ทางแบรนด์จึงเจาะกลุ่มแก้ปัญหาคนยุคใหม่ ที่มีปัญหาการนอนหลับ ใช้สมองเยอะ มีความเครียดสูง โดยการดึงความเชี่ยวชาญด้านสมุนไพรของวิทยาศรม พัฒนาสินค้า “DR. Nite” ซึ่งเป็น ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ที่เป็นสารสกัดจากธรรมชาติมากถึง 8 ชนิด ที่ช่วยในเรื่องการนอนหลับ ด้วยสารสกัดจาก เห็ดหลินจือ, เลมอน บาล์ม, คาโมมายล์, กล้วยหอมทอง, จมูกข้าว, เชอร์รี่ ทาร์ต, ไกลซีน, แอล-ธีอะนีน

         รับประทานก่อนนอน 15-30 นาที มีผลทำให้สมองรู้สึกผ่อนคลายก่อนนอน และ เป็นการเสริมคุณภาพการนอน ไม่ทำให้งัวเงียหลังตื่นนอน ที่สำคัญคือไม่มีส่วนผสมของยากดประสาทหรือสารเคมี เหมาะอย่างยิ่งสำหรับวัยทำงาน และวัยสูงอายุ ผู้ที่มีภาวะเครียด และปัญหาการนอนไม่หลับ หลับไม่ลึก หรือ ตื่นกลางคืนบ่อยๆ เห็นผลตั้งแต่ 1-2 เม็ดที่ทานในครั้งแรกโดยไม่มีผลข้างเคียง (อย.เลขที่ 13-1-15859-5-0975)

         และในอนาคตอันใกล้นี้บริษัทวิทยาศรม ได้มีแผนธุรกิจที่จะผลิตสินค้าที่ตอบโจทย์วัยทำงานสายดื่ม ที่ชอบการสังสรรค์ มีไลฟ์สไตล์ work hard, play hard ซึ่งเป็นสินค้าที่ช่วยแก้และลดอาการแฮงค์ มีส่วนช่วยเกี่ยวกับ การกำจัดแอลกฮอล์ออกจากร่างกาย บำรุงสมอง โดยยังคงอุดมการณ์เดิมคือ การใช้สารสกัดจากสมุนไพรและสารสกัดธรรมชาติที่ปลอดภัยและได้ผลลัพธ์ที่ดี เพื่อบำรุงดูแลสุขภาพร่างกาย

สามารถซื้อ “DR. Nite” ตัวช่วยดูแลสุขภาพการนอนของคุณ ได้ตามร้านขายยาชั้นนำทั่วประเทศและช่องทางออนไลน์หลากหลายแพลตฟอร์มดังนี้...
Instagram : dr.nite_official
Facebook : Dr.Nite
Tiktok : drniteofficial
Shoppy : Dr.Nite
Lazada : ดร.ไนท์

รวมทั้งสามารถติดต่อปรึกษาปัญหาสุขภาพการนอนกับผู้เชี่ยวชาญได้ทาง
LINE : https://lin.ee/En5P99p%20@drniteofficial

Facebook : https://www.facebook.com/drnite.official
LINE
: https://lin.ee/En5P99p%20@drniteofficial
Instagram : https://www.instagram.com/Dr.Nite_official/?fbclid=IwAR19o3n8YA8pG3KSlNyuqE0YphmY2dRUjZ5cLDpV4BlpzmhsnisEnCEZFkc
TikTok
: https://www.tiktok.com/@drniteofficial?fbclid=IwAR2XQFKx_sIOwX8bFpKHGDihlR8tFkxg9GngEKe7fG-B65xi7SNQTw7Hl6o