โปรโมชั่นพิเศษสำหรับลูกค้า Tesla! จองฟิล์มกรองแสง 3M รุ่น Crystalline/Ceramic วันนี้รับส่วนลดพิเศษ+ของแถม!!

คุณรู้หรือไหมว่าการขับขี่รถยนต์ในขณะที่มีแดดจัด เป็นสาเหตุหนึ่งที่ทำให้สายตาและผิวของคุณเสียหายได้ รวมทั้งรังสี UV ในแสงแดดยังเป็นสาเหตุหลักของโรคมะเร็งผิวหนัง และความร้อนที่มากับแสงแดดนั้นยังเป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้แบตเตอรี่สำหรับรถยนต์ไฟฟ้าเสื่อมอายุการใช้งานเร็วขึ้นอีกด้วย ดังนั้นการติดตั้งฟิล์มกรองแสงที่ช่วยป้องกันแสงแดดและความร้อนจึงสำคัญเป็นอย่างมากกับรถยนต์ไฟฟ้า เพราะจะช่วยลดการใช้งานหนักของระบบไฟฟ้าและระบบปรับอากาศภายในรถ นอกจากนี้ ความสำคัญอีกอย่างหนึ่งที่เกี่ยวข้องกับการติดตั้งฟิล์มกรองแสงบนรถยนต์ไฟฟ้า คือตัวฟิล์มต้องไม่ขัดขวางสัญญาณอิเล็กทรอนิกส์ เช่น สัญญาณ GPS และสัญญาณมือถือ เนื่องจากรถยนต์ไฟฟ้ามีการใช้งานสัญญาณอิเล็กทรอนิกส์ต่างๆ ในการจัดการและควบคุมการขับขี่ การติดตั้งฟิล์มที่ขัดขวางคลื่นสัญญาณอาจจะส่งผลต่อการใช้งานรถยนต์ไฟฟ้า และอาจเป็นอันตรายได้ถ้าไม่มีการคำนึงถึงความสำคัญของปัญหานี้

ดังนั้นเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด คุณควรเลือกใช้ฟิล์มเซรามิคคุณภาพสูงที่สามารถกันความร้อนและแสงแดดได้อย่างดี ไม่ขัดขวางสัญญาณอิเล็กทรอนิกส์ รวมไปถึงทีมช่างติดตั้งต้องมีคุณภาพ เพราะรถยนต์ไฟฟ้าจะมีขนาดและรูปทรงของกระจกแตกต่างจากรถทั่วๆ ไป เช่น Tesla Model 3 และ Model Y ที่มีการออกแบบกระจกให้มีความเว้าโค้งเป็นพิเศษและมีหลังคาแก้วขนาดใหญ่ โดยเฉพาะในรุ่น Model Y ที่มีหลังคาแก้วแผ่นใหญ่แบบชิ้นเดียวไม่มีรอยต่อเหมือนในรุ่น Model 3 ด้วยลักษณะพิเศษนี้เองทำให้การติดตั้งต้องใช้ทีมช่างที่มีความเชี่ยวชาญเฉพาะด้านและประสบการณ์สูง

โดยทาง บริษัท เอส พี มาร์เก็ตติ้ง แอนด์เซลล์(2001)จำกัด และบริษัท อี เอส ที (2014) จำกัด ผู้จัดจำหน่ายฟิล์มกรองแสง 3M รายเดียวในประเทศไทย หรือ SPMS EST พร้อมทีมช่างติดตั้งที่มีความเชี่ยวชาญเฉพาะด้านและประสบการณ์สูง ขอเสนอผลิตภัณฑ์ฟิล์มกรองแสง 3M แบรนด์ชั้นนำระดับโลก ที่เป็นแบรนด์ที่คิดค้นฟิล์มกรองแสงติดรถยนต์เป็นที่แรกเป็นระยะเวลามากกว่า 50 ปี โดยทาง 3M ได้วิจัยและใช้เทคโนโลยีขั้นสูงอันเป็นสิทธิบัตรเฉพาะ โดยเฉพาะรุ่นท็อปอย่าง Crystalline และ Ceramic Ultra Clear ที่มีคุณสมบัติในการบล็อกรังสี UV ได้สูงสุดถึง 99.9% ซึ่งผ่านการตรวจสอบและรับรองมาตรฐานโดยมูลนิธิโรคมะเร็งผิวหนังสากลของสหรัฐอเมริกา และสามารถกันรังสีอินฟาเรดที่เป็นสาเหตุของความร้อนได้สูงถึง 97% และ 95% ซึ่งถือได้ว่าเป็นฟิล์มกรองแสงรถยนต์ที่กันความร้อนได้สูงเลยทีเดียว

และสำหรับลูกค้า Tesla รุ่น Model 3 และ Model Y ที่ต้องการปกป้องรถยนต์ความร้อนจากแสงแดด อย่าพลาด !!โปรโมชั่น พิเศษจาก SPMS EST ผู้จัดจำหน่ายฟิล์มกรองแสงรถยนต์ 3M รายเดียวในประเทศไทย เพียงมัดจำ 1,000 บาท ก็รับสิทธิ์ติดตั้งฟิล์ม 3M รุ่นท็อปอย่าง Crystalline และ Ceramic Ultra Clear ในราคาที่คุ้มค่าที่สุด พร้อมของแถมสุดคุ้ม สามารถติดต่อลงทะเบียนจองได้ที่ https://spms-est.com/tesla-campaign/

เริ่มจากฟิล์มกรองแสง 3M Crystalline : เป็นฟิล์มกรองแสงที่ดีที่สุดของ 3M ทั้งด้านป้องกันรังสี UV และกันความร้อนได้ดีที่สุดเพราะผลิตด้วยเทคโนโลยี Multi – Layer Optical เทคโนโลยี ที่ใช้แผ่นโพลีเอสเตอร์ซ้อนทับกันกว่า 200 ชั้น โดยไม่มีส่วนผสมของโลหะ อีกทั้งตัวฟิล์มนั้นยังมีความใส มองเห็นได้คมชัด ขับสบายแม้ในถนนที่มีแสงน้อย ลักษณะโทนฟิล์มออกสีชา
โดยสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า Tesla รุ่น Model 3 เมื่อจองติดฟิล์ม จากปกติ 37,000 บาท หั่นราคาเหลือเพียง 29,000 บาท และสำหรับรุ่น Model Y จากปกติ 44,800 บาท หั่นราคาเหลือเพียง 32,000 บาท

พร้อมรับฟรี : Giftset 3M Car Care Value Pack ชุดน้ำยาสุดคุ้ม ผลิตภัณฑ์เคลือบเงารถยนต์ 3M Gloss Enhancer ขนาด 400 ml , ผลิตภัณฑ์เคลือบบำรุงรักษาเบาะหนังรถยนต์ 3M Leather & Vinyl Restorer ขนาด 400 ml , ผลิตภัณฑ์เคลือบยางรถยนต์ 3M Tire Dressing ขนาด 400 ml , แชมพูล้างรถ 3M Car Shampoo ขนาด 400 ml และผ้าชามัวส์ซับน้ำ 3M Chamois Auto Care ขนาด 66 x 43 cm จำนวน 1 ชุด

ส่วนของฟิล์มกรองแสง 3M Ceramic Ultra Clear : เป็นฟิล์มกรองแสงของ 3M ที่ผลิตด้วยเทคโนโลยีเซรามิคขั้นสูง ไม่มีส่วนผสมของโลหะ ตัวฟิล์มมีโทนสีเทาฟ้า มืดจากข้างนอกแต่สว่างข้างใน ให้ความรู้สึกเป็นส่วนตัว แต่ยังคงความชัดเจนขับขี่สบายตา โดยสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า Tesla รุ่น Model 3 เมื่อจองติดฟิล์ม จากปกติ 23,700 บาท หั่นราคาเหลือเพียง 13,500 บาท และสำหรับรุ่น Model Y จากปกติ 27,000 บาท หั่นราคาเหลือเพียง 15,500 บาท

พร้อมรับฟรี : ผลิตภัณฑ์เคลือบเงารถยนต์สูตรเสริมความเงา 3M Gloss Enhancer ขนาด 400 ml , 3M แชมพูล้างรถ Car Shampoo ขนาด 400 ml และผ้าใยไมโครไฟเบอร์ 3M ขนาด 40X40 cm จำนวน 1 ชุด

คุ้มค่าขนาดนี้ ห้ามพลาด!! เพราะโปรโมชั่นพิเศษนี้มีจำนวนจำกัด จนถึงวันที่ 30 เมษายน เท่านั้น และหลังจากติดตั้งเสร็จสิ้น คุณสามารถแจ้งยืนยันโดยแนบบัตรรับประกันฟิล์มเพื่อรับของแถมผ่าน Inbox ของแฟนเพจ Facebook SPMS EST ฟิล์มกรองแสงติดรถยนต์คุณภาพสูง 3M หรือแอดไลน์ @spms.est เพื่อยืนยันสิทธิ์รับของแถมข้างต้น

สามารถติดต่อลงทะเบียนจองได้ที่ https://spms-est.com/tesla-campaign/

Website :https://www.spms-est.com

Facebook : https://www.facebook.com/spms2001
LINE
: https://line.me/R/ti/p/@spms.est?from=page&searchId=spms.est