‘จาเรมคลินิก’ ความงามที่รังสรรค์ได้ด้วยความใส่ใจของแพทย์ในทุกขั้นตอน!

   หน้าอกสวยในฝัน ใครๆ ก็อยากมี แต่หน้าอกดีๆที่เพิ่มสัดส่วนของรูปร่างเสริมความมั่นใจ ต้องเลือกที่พอเหมาะพอดีด้วย สำหรับคุณผู้หญิงที่มีปัญหากับขนาดและรูปทรงของหน้าอก มีความวิตกกังวลจนรู้สึกสูญเสียความมั่นใจอยากจะแก้ไขเพื่อปรับรูปร่างสรีระให้ดีขึ้น ‘จาเรมคลินิก’ คือคำตอบที่ดีที่สุดของคุณในตอนนี้!

   ที่นี่ ‘จาเรมคลินิก’ เปิดให้บริการมานานกว่า 10 ปี ด้วยศัลยแพทย์เฉพาะทางด้านการเสริมหน้าอกมือหนึ่งมากประสบการณ์อย่าง ‘คุณหมอหลุยส์’ หรือ ‘นายแพทย์พลเดช สุวรรณอาภา’ ที่ดูแลเคสต่อเคสด้วยตัวเอง การันตีคุณภาพในทุกขั้นตอนของการผ่าตัดด้วยการใช้เทคนิคใต้กล้ามเนื้อ ‘Dual Plane’ หรือการเปิดแผลที่ราวนม ซึ่งมีความพิเศษตรงไม่ต้องตัดไหม ไม่ใส่สายเดรน และไม่มีเลือดออกขณะผ่าตัดเพราะคุณหมอจะใช้เทคนิคหยุดเลือดทีละเส้นเลือด ทำให้การผ่าตัดในแต่ละขั้นตอนจะเป็นไปด้วยความพิถีพิถันนุ่มนวล และคุณหมอจะเลือกใช้ซิลิโคนที่มีคุณภาพ เหมาะสมกับรูปร่างซึ่งจะมีส่วนช่วยให้สรีระของเราดีขึ้นได้ ยกระดับความมั่นใจให้กับสาวๆ แถมทางคลินิกยังมีการนัดติดตามผลหลังผ่าตัดเพื่อตรวจเช็คตามระยะอย่างสม่ำเสมอ รวมทั้งมีโปรแกรมในการดูแลแผลอีกด้วย เรียกได้ว่า ใส่ใจทุกรายละเอียดและขั้นตอน คุ้มค่าแก่การลงทุนเพื่อหน้าอกสวยที่สั่งได้ดั่งใจฝันเลยทีเดียว

   จาเรมคลินิกเปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา 10.00 น. ถึง 19.00 น. โดยคลินิกจะตั้งอยู่ที่ 21/98 Royal City Avenue อาคาร D ซอยเพชรบุรี47 บางกะปิ เขตห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร สนใจข้อมูลเพิ่มเติมสามารถติดต่อช่องทางสื่อออนไลน์ได้ที่
Facebook: JaremClinic – เสริมหน้าอก กล้ามเนื้อตาอ่อนแรง ตาสองชั้น หรือ
Instagram : Jaremclinic

นายแพทย์พลเดช สุวรรณอาภา ใบอนุญาตเลขที่: 10101024057


สรีระก็เหมือนกับงานศิลป์ขนาดใหญ่ ถ้าปั้นได้ใครๆ ก็อยากปั้นเพื่อรูปร่างในฝันที่ไม่ควรอยู่แค่ในมโนภาพเท่านั้น