ใกล้หรือไกล ก็พร้อมเซฟ! คาร์ซีท บูสเตอร์ซีท ที่นั่งนิรภัยสำหรับเด็กมาตรฐาน i-Size จาก Welldon พร้อมให้ทุกการเดินทางของลูกรักมีแต่ความปลอดภัย

ทุกครั้งที่มีการเดินทาง คุณพ่อคุณแม่หลายท่านกังวลใจใช่ไหม ว่าจะดูแลลูกรักอย่างไรให้ปลอดภัย…? มือหนึ่งขับรถ อีกมือประคองลูกรักให้นั่งติดเบาะ เหตุการณ์เหล่านี้ยิ่งเพิ่มความเสี่ยงบนท้องถนน อย่าปล่อยให้ปัญหานี้มาลดทอนความปลอดภัย แก้ไขได้ด้วยไอเทมประจำครอบครัวอย่างคาร์ซีท/บูสเตอร์ซีทสำหรับเด็กเล็กและเด็กโต จากแบรนด์ Welldon

คาร์ซีท บูสเตอร์ซีท คือเบาะนั่งเสริมความปลอดภัยภายในรถยนต์ ซึ่งแบรนด์ Welldon ได้คิดค้น พัฒนา ออกแบบมาให้สามารถใช้ได้ตั้งแต่เด็กแรกเกิดไปจนถึงเด็กโตวัย 12 ปี สินค้าผ่านมาตรฐาน i-Size ซึ่งเป็นมาตรฐานด้านความปลอดภัยที่ควบคุมการผลิตคาร์ซีทสำหรับเด็กโดยเฉพาะ

พร้อมให้คุณพ่อคุณแม่มั่นใจในทุก ๆ การเดินทาง คาร์ซีท บูสเตอร์ซีท จากแบรนด์ Welldon สามารถหมุนได้ 360 องศา เพิ่มความสะดวกสบายต่อการขึ้น-ลงรถ ปรับเอนได้ 5 ระดับ 140 องศา ออกแบบที่นั่งให้ตอบโจทย์สรีระของเด็กๆ ติดตั้งระบบ ISOFIX และขาตั้งป้องกันการพลิกคว่ำ มาในราคาประหยัดที่ทุกครอบครัวสามารถจ่ายได้

ซื้อความปลอดภัยให้ลูกรักได้แล้ววันนี้ การันตีสินค้าผ่านมาตรฐานสากล และเป็นผู้ผลิต OEM ให้กับ 32 แบรนด์ทั่วโลก ไม่ว่าจะเดินทางใกล้หรือไกล คาร์ซีท/บูสเตอร์ซีทจาก Welldon พร้อมดูแล

วันที่ 23 - 26 มีนาคม 2566 นี้ พบกันได้ที่งาน Amarin Baby&kids ไบเทคบางนา เลขที่บูธ D033 ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม หรือเยี่ยมชมสินค้าได้ที่…

Facebook : WelldonThailand

Facebook : https://www.facebook.com/WelldonThailand