High Tea by Pickaboo ชวนเปิดประตูลับเข้าดินแดนสนธยา ยกเสิร์ฟชายามบ่ายพร้อมเซ็ตขนมไฮที และการดูดวงไพ่ยิปซีกับแม่หมอน้องชื่อดัง!

สัมผัสกลิ่นอายของดินแดนแห่งจินตนาการ สนุกสนานไปกับโลกของวันเดอร์แลนด์ และดินแดนเกาะแก้วพิสดาร ยกเรื่องราวจากหนังสือมาให้สัมผัสของจริงแล้ว ต้องที่ High Tea by Pickaboo เท่านั้น!

ยกความเก๋มาให้แล้วแบบไม่เหมือนใคร สายมู สายคาเฟ่ คอชา นักโซเชียล ไม่ว่าใครก็ห้ามพลาด! กับ High Tea by Pickaboo คาเฟ่สไตล์อาร์ทที่ยกโลกแห่งเทพนิยายมาไว้ให้แล้วแบบเหมือนจริง พร้อมชวนเปิดโต๊ะจิบชายามบ่าย และดูดวงไพ่ยิปซีกับแม่หมอน้องผู้โด่งดังแห่งล้อคซิตานชิดลม

High Tea by Pickaboo โดดเด่นด้วยเมนูชาหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นเมนูไฮที เครื่องดื่มรสชาติดีที่ตกแต่งอย่างสร้างสรรค์ ครีเอทเมนูขึ้นใหม่ อีกทั้งสามารถดัดแปลงเป็นค็อกเทลได้ โดยทางร้านใช้ชาเกรดพรีเมียม ผสมผลไม้และดอกไม้นานาชาติ ความพิเศษที่ทางร้านต้องการนำเสนอ คือเมนูตำรับชาอายุวัฒนะภูมิปัญญาไทย นำมาเสนอใหม่ในรูปแบบของไฮที ไม่ว่าจะเป็นเมนูชาข้าวลืมผัว, ชาไอนสไตน์, ชาสามเกลอ และคอมบูชาใบกัญชา

พร้อมให้คุณได้หลุดเข้ามาในโลกแห่งจินตนาการ ด้วยบรรยากาศการตกแต่งร้านที่มีเรื่องราวเหมือนหลุดเข้าไปในโลกของหนังสือ ภายในร้านจะตกแต่งในธีมของอลิซอินวันเดอร์แลนด์ ให้คุณได้รู้สึกสนุกสนานไปกับการถ่ายรูป และมองหามุมพิเศษเพื่อนั่งรับประทานขนม จิบชาแบบแฟนตาซี

เปิดโลกให้มาสัมผัสแล้ววันนี้ ที่ร้าน High Tea by Pickaboo ทางร้านเปิดประตูให้เข้าโลกแห่งความลับทุกวันอังคารถึงวันอาทิตย์ เวลา 11.00 - 19.00 น. ปักหมุดแล้วตามมาได้เลย

Tel : 090 408 7878
Line : @highteabypickaboo
Facebook : High Tea by Pickaboo
Instagram : highteabypickaboo
TikTok : highteabypickaboo

Facebook : https://www.facebook.com/Highteabypickaboo/ Instagram : https://www.instagram.com/highteabypickaboo/
TikTok
: https://www.tiktok.com/@highteabypickaboo/