ของดีที่ต้องมีติดบ้าน! เกลือดำออร์แกนิก ตราบีเอส รสชาติอร่อย กลมกล่อม นำเข้าจากประเทศปากีสถาน การันตีของแท้ 100% ที่คนรักสุขภาพไม่ควรพลาด

หากจะพูดถึงเกลือดำ หรือชื่อเรียกเต็มว่า คือ หินเกลือดำ (Volcanic Rock Salt) เป็นเกลือดำที่มีโซเดียมน้อยกว่าเกลือทั่วไปถึง 25% โดยมีรสชาติอร่อย กลมกล่อม มีถิ่นกำเนิดอยู่บริเวณที่เคยเป็นภูเขาไฟมาก่อน มีอายุกว่า 250 ล้านปี สาเหตุที่หินเกลือชนิดนี้มีสีดำเนื่องจากเถ้าหินลาวา จึงทำให้ในเกลือดำนี้เต็มไปด้วยแร่กำมะถัน มีค่าประจุไฟฟ้าเป็นลบซึ่งดีต่อสุขภาพมาก โมเลกุลของหินเกลือมีขนาดเล็กเท่ากับประจุไฟฟ้า Electrolyte ที่อยู่ในเซลล์ร่างกายมนุษย์ มีแร่ธาตุถึง 84 ชนิด ได้แก่ ซิงค์ โซเดียม แคลเซียม ไทเทเนียม ไอโอดีน เป็นต้น

ปัจจุบันเกลือหิมาลัยถูกนำเอามาใช้กันอย่างแพร่หลาย ไม่ว่าจะนำมาปรุงอาหาร ทำสปาและใช้ในการบำบัดรักษาโรค รวมไปถึงยังมีคุณสมบัติเป็นยาปฏิชีวนะ ฆ่าเชื้อไวรัส เชื้อรา บรรเทาอาการปวดท้อง บรรเทาอาการเจ็บคอ ดูแลทั้งภายในและภายนอก ลดสิว ผิวพรรณดีขึ้น มีสรรพคุณที่มีประโยชน์ต่อร่างกายอีกมากมาย มีแร่ธาตุจำนวนมาก ช่วยซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอ มีประโยชน์ต่อร่างกาย ใครที่ป่วยสามารถฟื้นตัวได้เร็วขึ้น ตอบโจทย์สำหรับคนรักสุขภาพได้อย่างแน่นอน

สำหรับใครที่กำลังมองหาเกลือดำออร์แกนิก ที่รสชาติกลมกล่อม อร่อย สามารถทำประโยชน์ได้หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นการนำไปปรุงรสอาหาร หรือทานผสมน้ำดื่ม แต่ไม่รู้จะซื้อแบรนด์ไหนดี ขอแนะนำ "เกลือดำหิมาลายัน ตราบีเอส" สินค้าพรีเมียม FOOD GRADE การันตีเกลือดำแท้ 100% นำเข้าโดยตรงจากประเทศปากีสถาน ที่คนรักสุขภาพไม่ควรพลาด!

"เกลือดำหิมาลายัน ตราบีเอส" เกลือหิมาลัยสีดำที่คัดมาแต่คุณภาพ นำเข้าโดยตรงจากประเทศปากีสถาน มาพร้อมรูปแบบชนิดป่น สามารถนำไปใช้ปรุงอาหาร ดื่ม หรือใช้ขัดผิว เพื่อให้ผิวของคุณมีสุขภาพผิวที่ดีได้ ด้วยคุณค่าจากแร่ธาตุกว่า 84 ชนิด มีสรรพคุณที่ช่วยลดความอ่อนล้า ดูแลผิวพรรณและระบบการไหลเวียนของเลือด พร้อมทั้งเหมาะกับผู้ที่ต้องการควบคุมไอโอดีนและชอบทำอาหารแนวสุขภาพ

โดยวิธีทานเกลือดำมีให้คุณได้เลือกได้อย่างหลากหลายวิธีไม่ว่าจะเป็น

     - ปรุงอาหารเหมือนเกลือขาวทั่วไป
     - ผสมน้ำอุ่น ทานตอนเช้า ใส่มะนาวหรือน้ำผึ้ง
     - อมแก้ไอ พกติดตัวได้เหมือนยาอม
     - ใช้จิ้มกับผลไม้ ใส่ในพริกเกลือ
     - ใส่ในชา กาแฟ น้ำผลไม้ หรือเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพได้

ข้อแนะนำ ไม่ควรทานเกินวันละ 2,000 มิลลิกรัม / 1 ช้อนชา

นอกจากนี้ยังมีวิธีการเก็บเกลือดำหิมาลัยให้อยู่ได้นานๆ ควรเก็บในที่แห้ง อุณหภูมิห้อง หลีกเลี่ยงความชื้น แสงแดด และความร้อน โดยทาง "เกลือดำหิมาลายัน ตราบีเอส" พร้อมจัดสินค้าส่งทั่วประเทศ รับประกันคุณภาพ ความอร่อย ด้วยสินค้าสุดพรีเมียม FOOD GRADE นำเข้าโดยตรงจากประเทศปากีสถาน ผ่านการรับรองจากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา สามารถตรวจสอบได้ เพื่อเป็นทางเลือกใหม่สำหรับคนรักสุขภาพที่อยากให้คุณได้ลิ้มลอง!

สนใจติดต่อสั่งซื้อหรือสอบถามรายละเอียดได้ทาง
Facebook : เกลือดำ ออร์แกนิก Bs สำหรับดูแลสุขภาพ ได้รับมาตรฐาน อย. 
เลขอย. 50-2-04463-6-0001

Facebook : https://www.facebook.com/bsthai1682