จากศัลยแพทย์มือหนึ่งสู่ก้าวแรกของบทบาทสำคัญทางการเมือง 'หมอหลุยส์’ ผู้อยากเห็นประเทศพัฒนาจึงขออาสาเป็นส่วนหนึ่งในการขับเคลื่อนประเทศ

   'หมอหลุยส์' หรือ'นายแพทย์พลเดช สุวรรณอาภา'จากศัลยแพทย์มือดีผู้เชื่อมั่นว่าประเทศไทยสามารถพัฒนาต่อไปได้อีกยาวไกลสู่บทบาทใหม่กับการลงสนามเพื่ออาสาเป็นส่วนหนึ่งในการขับเคลื่อนชาติสู่ความเจริญบนเส้นทางของประชาธิปไตยอย่างแท้จริง!

    โดยการทำงานในครั้งนี้ถือเป็นบทบาททางการเมืองที่สำคัญในฐานะสมาชิกพรรคเสรีรวมไทยที่เน้นสนับสนุนประชาธิปไตย ต่อต้านเผด็จการ พร้อมปฏิรูปกองทัพตามนโยบายของ พลตำรวจเอก เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย เพื่อสร้างความมั่นคงทางสังคมและเศรษฐกิจให้เกิดขึ้นในประเทศ พร้อมแก้ไขปัญหา ยืนหยัดต่อสู้เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีและยั่งยืนขึ้นของประชาชนตามคอนเซปต์ ‘คิดแล้วลงมือทำ’ รวมทั้งผลักดัน ขยายโอกาสทางการศึกษาและการแพทย์เพื่อให้ประชาชนทุกภาคส่วนสามารถเข้าถึงได้ตามสิทธิและสวัสดิการขั้นพื้นฐานที่ประชาชนควรได้รับ

   หมอหลุยส์ นายแพทย์พลเดช สุวรรณอาภาในฐานะคนรุ่นใหม่ที่อยากเห็นก้าวต่อไปของประเทศไทยคือการเปลี่ยนแปลงที่นำมาซึ่งความเจริญ ขออาสาเป็นส่วนหนึ่งในการขับเคลื่อนพลังแห่งประชาธิปไตย พร้อมต่อสู้เพื่อคุณภาพชีวิตของประชาชน เป็นตัวแทนยืนบนเวทีทางการเมืองเพื่อนำปัญหาของประชาชนเข้ามาสู่กระบวนการแก้ไขที่ยั่งยืนและมีประสิทธิภาพ
ให้โอกาสคนมีความรู้ความสามารถนำพาประเทศให้แข็งแกร่งและเป็นปึกแผ่น ให้คนเก่งที่มี อุดมการณ์ก้าวขึ้นมาเป็นทัพหน้าในการผลักดันประเทศชาติต่อไป