ผิวใส ฉ่ำโกลว์เปลี่ยนผิวพังให้ปัง!! ถ่ายรูปมุมไหนก็เป๊ะไม่ง้อแอพ ด้วย “REJURAN” ที่สุดของนวัตกรรมตัวดังจากเกาหลี สารสกัดจาก DNA ปลาแซลมอน

“REJURAN” ฟื้นฟูผิวหนังด้วยโพลี่นิวคลีโอไทด์บริสุทธิ์ซึ่งเป็นการสกัดโดยใช้เทคโนโลยีขั้นสูงจากดีเอ็นเอในขนาดที่กำหนดไว้เฉพาะซึ่งส่งผลให้ผิวแลดูอ่อนเยาว์และมีคุณภาพผิวที่ดีอย่างเป็นธรรมชาติ ผิวนุ่มชุ่มชื้น รูขุมขนกระชับเรียบเนียน ช่วยชะลอการเสื่อมสภาพของผิวได้ในระยะยาว รวมถึงเส้นใย FIBROBLAST ช่วยในการฟื้นฟูผิวให้แข็งแรงแลดูกระจ่างใสเปล่งปลั่งอย่างเป็นธรรมชาติ อีกทั้งยังช่วยกระชับรูขุมขนปรับผิวให้เรียบเนียน ที่สำคัญไม่ต้องพักหน้านานเห็นผลรวดเร็ว

“การฉีด Rejuran เหมาะกับใคร” ด้วยประสิทธิภาพจากสารสกัดของ Rejuran สามารถฟื้นฟู ผิวลึกในระดับชั้นหนังแท้จึงเหมาะกับทุกคนที่ต้องการฟื้นฟูผิวให้สุขภาพดี เรียบเนียน อย่างเป็นธรรมชาติ หรือผู้ที่เริ่มประสบปัญหาผิวแห้งกร้านเปลี่ยนผิวเก่าที่พังสู่การสร้างผิวใหม่ให้เต่งตึงกระชับแลดูอ่อนเยาว์เพื่อผิวหน้าที่ดีขึ้นกว่าเดิมพร้อมทั้งลดริ้วรอยให้แลดูจางลง

นวัตกรรมย้อนอายุผิวคืนความอ่อนเยาว์โดยไม่ต้องศัลยกรรม “Polynucleotide (PN)”ชิ้นส่วนของ DNA จากปลาแซลมอนในทะเลธรรมชาติ ที่สกัดออกมาโดยใช้เทคโนโลยีที่ได้รับการจดสิทธิบัตรเฉพาะซึ่งเป็นสารละลายชนิดหนึ่งที่มีลักษณะเป็นเจลใส ปราศจากสี ตัวเจลใสจะค่อยๆ สลายตัวภายใต้ชั้นผิว ฟื้นฟูและบำรุงโครงสร้างของผิว ปลอดภัย ตรวจสอบได้

คุณหมอเทสก่อนฉีดให้ลูกค้า ! อีกทั้งตัวยาไม่แสบสามารถฟื้นฟูผิวอย่างเร่งด่วน ซ่อมแซมผิว
จากภายในสู่ภายนอก ด้วย “REJURAN” Wadcharapon Clinic by คุณหมอเก้า

สอบถามรายละเอียด/ปรึกษาเพิ่มเติมได้ที่
Facebook : Wadcharapon Clinic by คุณหมอเก้า เสริมจมูก ปรับรูปหน้า ดูแลผิวพรรณ
IG : wadcharaponclinic
Line OA : @wadcharaponclinic
Tel : สาขาบางแค 02-100-5021 , 098-956-6385 , 098-5246905 (สาขาบางแค)
สาขาอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ 098-589-4929 **For Booking**

ผิวดีฉ่ำโกล์วส่งตรงจากเกาหลี ไอเท็มสร้างผิวใหม่ เผยผิวปัง “มาฉีดรีจูรันที่วัชรพลคลินิก”

Facebook : https://www.facebook.com/Wadcharaponclinic Instagram : https://www.instagram.com/wadcharaponclinic/