“Pro-Trap” นวัตกรรมการออกแบบระบบท่อระบายน้ำทิ้ง น้ำเสียภายในบ้าน ปกป้องดูแลให้ปลอดภัยจากกลิ่นไม่พึงประสงค์ สัตว์ร้ายต่างๆ ตลอด 24 ชั่วโมง

“Pro-Trap” ผู้นำเทคโนโลยี และนวัตกรรมใหม่ของการออกแบบระบบท่อระบายน้ำทิ้ง น้ำเสีย และน้ำโสโครกต่างๆ ภายในบ้าน และนอกบ้านของคุณ เช่นห้องครัว ห้องน้ำ ห้องซักล้าง รางน้ำฝน บ่อบำบัด บ่อพัก บ่อดับกลิ่น ถังดักไขมัน ก่อนปล่อยสู่ท่อน้ำสาธารณะ ที่ช่วยให้บ้านของคุณ ปลอดภัยง่ายๆ จากกลิ่นไม่พึงประสงค์ แมลงสาบ หนู งู เข้ามาในบ้านได้ตลอดเวลา เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตให้ดีขึ้น อีกทั้งยังช่วยรักษาสิ่งแวดล้อมของโลก ถือเป็นการลงทุนที่คุ้มค่าให้กับคุณ และครอบครัวที่คุณรัก

“Pro-Trap (โปรแทรฟ)” อุปกรณ์ข้อต่อท่อน้ำทิ้งเป็นข้อต่อท่อ PVC สีฟ้า เอาไว้สำหรับใช้ต่อกับระบบท่อประปาท่อน้ำสีฟ้า ซึ่งเป็นมาตรฐานของท่อน้ำทิ้งในปัจจุบันที่นิยมใช้กันอย่างแพร่หลายทั่วทุกสถานที่ และเจ้าข้อต่อท่อน้ำทิ้ง “Pro-Trap” ของเราเป็นพาร์ทเสริม (Accessory) ที่เป็นตัวช่วยตัดทุกปัญหากวนใจ ในการป้องกันกลิ่นไม่พึงประสงค์ ป้องกันแมลงสาบ หนู งู จากระบบท่อน้ำทิ้งในปัจจุบัน โดยเฉพาะในปัจจุบันยังไม่มีผู้ผลิตรายใดของไทย ที่สามารถทำท่อน้ำทิ้งให้เป็นตัวลิ้นเปิด/ปิดแบบอัตโนมัติทางเดียว เรียกได้ว่าเราเป็นเจ้าเดียวของไทยที่ใช้เทคโนโลยี และนวัตกรรมแบบใหม่นี้

“Pro-Trap” นวัตกรรมป้องกันการไหลย้อนกลับ ตอบโจทย์พ่อบ้าน แม่บ้านยุคดิจิทัล
ปัจจุบันระบบท่อระบายน้ำทิ้งภายในบ้านจะมีอุปกรณ์มาตรฐานของท่อ PVC ทั่วไปอยู่แล้วที่เรียกว่า P Trap ทำหน้าที่ในการใช้น้ำในการดักกลิ่น แต่ปัญหา และข้อเสียเมื่อน้ำในท่อมีการเหือดระหายของน้ำออกไป ทำให้เกิดปัญหาเรื่องกลิ่นน้ำทิ้งสามารถไหลย้อนกลับออกมาได้ รวมถึงสัตว์ร้ายต่างๆ ที่ชอบลักลอบเข้าตามท่อ เช่น แมลงสาบ หนู ที่จะเจอกันบ่อยๆ หรือที่หนักสุดเห็นเป็นข่าวใหญ่โตฮือฮา คือเจ้างู ที่ชอบขึ้นมาจากชักโครก จบทุกปัญหากวนใจเหล่านี้ ให้ “Pro-Trap” ตัวช่วยสำคัญของบ้าน ที่มีระบบลิ้นเปิด/ปิด ตัวป้องกันการไหลย้อนกลับขึ้นมาได้ หมายความว่าน้ำเวลาเราทิ้ง น้ำมันจะลงไปได้ แต่พอน้ำลงหมดปุ๊บลิ้นจะทำการปิดทันทีโดยอัตโนมัติ สิ่งกวนใจด้านล่างจะย้อนกลับขึ้นมาไม่ได้เลย

ทางเลือกใหม่ของพ่อบ้าน แม่บ้านยุคใหม่ ในการตัดทุกปัญหากวนใจ ให้หายกังวลใจ เรื่องกลิ่นของน้ำทิ้ง น้ำเสีย และน้ำโสโครกจากห้องระบายน้ำต่างๆ ภายใน และนอกบ้าน ตลอดจนสัตว์ร้ายต่างๆ ที่ชอบขึ้นมาตามท่อน้ำอยู่เสมอ ด้วยการติดอุปกรณ์ข้อต่อท่อ “Pro-Trap” เทคโนโลยีในการปกป้องดูแลบ้านคุณให้ปลอดภัยจากกลิ่นไม่พึงประสงค์ และสัตว์ร้ายต่างๆ ตลอด 24 ชั่วโมง เพื่อยกระดับมาตรฐานคุณภาพของชีวิตให้ดีขึ้น 

“Pro-Trap” มาตรฐานการผลิตระดับผู้นำเจ้าตลาด
เราใช้วัสดุ PVC เกรดที่ดีที่สุดทั้งมาตรฐาน และคุณภาพทัดเทียมกับเจ้าตลาดของเมืองไทย ผลิตจากโรงงานมาตรฐานการส่งออก ซึ่งเป็นโรงงานเฉพาะทางที่ทำเกี่ยวอุปกรณ์ข้อต่อ, ท่อน้ำรับแรงดันของท่อระบบจากุชซี่ในอ่างอยู่แล้ว ทำให้การผลิตท่อน้ำทิ้งของเราง่ายเพราะไม่ต้องรับแรงดันน้ำมากอะไรปานนั้น ซึ่งเป็นอีกหนึ่งวัสดุที่สำคัญที่โรงงานของเราใส่ใจเลือกใช้

“Pro-Trap” ทดสอบประสิทธิภาพการป้องกันการไหลย้อนกลับได้จริง
“Pro-Trap” นวัตกรรมการออกแบบเป็นข้อต่อตรงที่มีระบบลิ้นด้านในแบบเปิดได้ทางเดียว ถ้าน้ำไหลจากด้านบนลงไปด้านล่างแล้วระบบลิ้นด้านในจะปิดอัตโนมัติทำให้น้ำไม่สามารถไหลย้อนกลับขึ้นมา ที่นี้เรามาดูการสาธิตโดยการทดสอบจุดควันให้อยู่ด้านล่างของท่อ ตัวควันจะเปรียบเสมือนกลิ่นไม่พึงประสงค์ หรืออากาศที่พยายามดันตัวขึ้นมาตรงข้อต่อ “Pro-Trap” แต่ไม่สามารถทำได้เพราะถูกปิดกั้นตายจากระบบลิ้นด้านใน ไม่ว่าแมลง หนู งู ที่ชอบขึ้นมาตามท่อก็ไม่สามารถดันขึ้นมาด้านบนได้ จากการทดสอบของเราแสดงให้เห็นว่าข้อต่อ “Pro-Trap” ช่วยแก้ปัญหาการไหลย้อนกลับได้ดี เป็นการตอบโจทย์ปัญหาเรื่องกลิ่นไม่พึงประสงค์ และสัตว์ร้ายต่างๆ ได้ด้วย หากเราเทน้ำลงไป น้ำจะไหลลงท่อน้ำทิ้งแบบไม่ติดขัด ไม่ทำให้น้ำระบายไหลช้าเลย สามารถดูคลิปสาธิตการทำงานได้จากลิงก์ด้านล่างนี้
www.protrapth.com

“Pro-Trap” สินค้า และคุณสมบัติ
- เราเปิดตัวสินค้าใหม่ (Launch Product) ข้อต่อตรงขนาด 2 นิ้วที่เป็นมาตรฐานสากลที่ใช้อยู่ในปัจจุบัน และสามารถนำเจ้าข้อต่อของเราไปใช้งานกับท่อประปาปัจจุบันได้เลย ทั้งสะดวก รวดเร็ว ประหยัดเวลา โดยที่ช่างสามารถต่อเข้ากับมาตรฐานการติดตั้งของท่อประปาทั่วไปได้เลย
- ข้อต่อตรงขนาดอื่นๆ (3 นิ้ว 4 นิ้ว 5 นิ้ว 6 นิ้ว) อยู่ระหว่างพัฒนาสินค้าให้ตรงกับความต้องการของผู้ใช้ จะออกมาในภายหลัง

“Pro-Trap” เอกลักษณ์ จุดเด่นของสินค้า
- สินค้าของเราได้รับการจดเป็นสินค้ารับรอง “จดอนุสิทธิบัตร” เลขที่อนุสิทธิบัตร 18693 ในประเทศไทย เราได้สิทธิ์ในการผลิตข้อต่อตรงนี้แต่เพียงผู้เดียว
- ในท้องตลาดยังไม่มีระบบกลไกที่เป็นระบบลิ้นเปิด/ปิดแบบนี้ในท่อประปา
- สินค้าของเราถูกออกแบบให้สามารถใช้งานสะดวก รวดเร็ว เข้าได้กับทุกจุดของระบบประปา และระบายน้ำทิ้ง น้ำเสีย น้ำโสโครกภายใน และนอกบ้านได้ทั้งหมด ไม่มีข้อจำกัดเฉพาะจุด
- สินค้ามีมาตรฐาน และคุณภาพทัดเทียมกับผู้นำเจ้าตลาดของไทย
- สินค้าของเราออกแบบไม่ให้ น้ำ/กลิ่นไม่พึงประสงค์สามารถย้อนกลับขึ้นมาได้
- ตัดทุกปัญหากวนใจ เรื่องกลิ่นไม่พึงประสงค์ สัตว์ร้ายเช่น แมลงสาบ หนู งู เข้ามาในบ้านได้ตลอดเวลา
- ยกระดับคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น 
- คุ้มค่าการลงทุนในการติดตั้งระบบภายใน และนอกบ้าน
- บริการหลังการขาย และให้คำปรึกษาการติดตั้ง และแก้ไขปัญหา ฟรี!! ตลอดการใช้งาน

สนใจสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ และติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมต่างๆ ได้ที่ เบอร์โทรศัพท์ และช่องทางออนไลน์ต่างๆ ตามข้อมูลด้านล่างนี้ เรายินดีให้บริการเสมอ

PROTRAP ประเทศไทย
เวลาทำการ : เปิดให้บริการทุกวันเวลา 08:00 น. - 17:00 น.
เบอร์โทร : 096-7878-936
อีเมล : protrapth@gmail.com
เว็บไซต์ : www.protrapth.com
Facebook page: Protrapth
Line ID: @Protrap
Instagram: Protrapth