เครื่องแบบทางการทหารที่ดี สวมใส่สบาย เป็นที่ยอมรับอย่างแพร่หลาย ต้องเอสพี ศิริอาภรณ์ (SP.Garment) การันตีด้วยประสบการณ์กว่า 30 ปี!!

      เพราะเครื่องแบบทางการทหารที่ดี จะต้องมีคุณสมบัติที่ครบถ้วน ไม่เพียงแต่ถูกระเบียบเท่านั้น ความถูกต้องของวัตถุดิบ ต้องผ่านการตรวจสอบจากทางราชการ มีความทนทาน และที่ขาดไม่ได้เลยก็คือความคล่องตัว หรือความสะดวกสบายขณะสวมใส่นั่นเอง

     บริษัท เอสพี ศิริอาภรณ์ จำกัด หรือ SP.Garment เราเป็นที่ 1 ด้านการผลิตชุดเครื่องแบบปฏิบัติการทางการทหาร กว่า 30 ปีที่เราผลิตเครื่องแบบที่มีคุณภาพ ได้มาตรฐานและทนทานต่อการใช้งาน เหมาะสมกับภารกิจที่ผู้สวมใส่ได้รับมอบหมาย และมีมาตรฐานในการตัดเย็บสูง เนื้อผ้าที่สวมใส่สบาย ควบคู่ไปกับการบริการที่ดีเสมอมา เราจึงเป็นที่ยอมรับของเหล่ากองทัพ และหน่วยงานต่างๆ ทั่วประเทศ

      สินค้าของเรามีหลากหลายให้เลือกครบครัน เช่น เครื่องแบบ คฝ., เครื่องแบบ รด., เครื่องแบบ อปพร, เครื่องแบบกรมราชทัณฑ์, เครื่องแบบชุด ชรบ., เครื่องแบบทหารพราน และเครื่องแบบลายพรางต่างๆ 

      และยิ่งไปกว่านั้น บริษัท เอสพี ศิริอาภรณ์ จำกัด ยังได้รับเกียรติจาก ท่าน วราวุธ ศิลปอาชา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ที่ได้ไว้วางใจให้ทางบริษัท เอสพี ศิริอาภรณ์ จำกัด เป็นผู้ผลิตเครื่องแบบให้แก่เจ้าหน้าที่ ทช. ปฏิบัติการดูแลทรัพยากรฯ ทางทะเลอีกด้วย

      หากคุณอยากจะมีเครื่องแบบที่ดี ถูกต้องตามระเบียบ และที่สำคัญสวมใส่สบาย ไร้ความกังวล ช่วยให้การทำภารกิจของคุณบรรลุเป้าหมายไปได้ด้วยดี SP.Garment เราช่วยคุณได้

สนใจสอบถามเพิ่มเติม
ที่อยู่ : 57/49,51 ถ.นิมิตรใหม่ ซอย 9 แขวงทรายกองดิน เขตคลองสามวา กทม. 10510
Facebook : SP Garment 
Tel : 085-144-4530
LINE :@spgarment

Facebook : https://www.facebook.com/SP.Garment