OKray Advertising Partner for all SMEs เราคือผู้บริการด้านการตลาดออนไลน์ ครบจบในที่เดียว ช่วยให้ธุรกิจ SMEs ของคุณได้ทำการตลาดแบบครบวงจร

     ในยุคปัจจุบันที่สื่อออนไลน์ได้เข้ามามีบทบาทในการตัดสินใจซื้อสินค้าหรือบริการของผู้บริโภค แน่นอนว่าผู้ประกอบการต้องสร้างความเชื่อมั่น และความมั่นใจให้กับผู้บริโภคว่าสินค้าของเรามีดีกว่าเจ้าอื่นๆ อย่างไร และสามารถช่วยแก้ปัญหาอะไรให้ผู้บริโภคได้บ้าง เพราะฉะนั้นการใช้ Online Marketing ก็เป็นอีกหนึ่งกลยุทธ์ที่สามารถสร้างแรงจูงใจ ให้ผู้บริโภคได้ทำความรู้จักกับสินค้าหรือบริการที่คุณมี จนนำมาสู่การเป็น Brand Loyalty ของท่านได้

     OKray Advertising Partner For all SMEs มีจุดมุ่งหมายที่อยากเป็น Partner กับธุรกิจ SMEs เพราะเราสามารถช่วยให้ธุรกิจ SMEs ของคุณได้ทำการตลาดแบบครบวงจร พร้อมทีมงานการตลาดมืออาชีพทั้งทีม บริการของเรามีทั้งวางแผนการตลาดเชิงกลยุทธ์, Content Maketing, Graphic Design, Video Content สามารถช่วยดูแลธุรกิจของคุณตั้งแต่เริ่มต้น

     การทำการตลาดออนไลน์เป็นสิ่งสำคัญ ที่เราต้องตื่นตัวและทันการอัปเดตของแพลตฟอร์ม และเทรนด์ในปัจจุบันอยู่เสมอ OKray มีบริการวางแผนการตลาดที่จะช่วยให้ธุรกิจของคุณมีรากฐานที่มั่นคง เพราะเราช่วยวางแผนธุรกิจที่พิเศษเฉพาะแบรนด์ของคุณ นอกจากนั้นเรายังมีบริการวิเคราะห์คู่แข่งของคุณ และเทรนด์การตลาดเฉพาะทางสายธุรกิจที่แตกต่างกันไป

     หากคุณเป็นหนึ่งในเจ้าของธุรกิจแบบ SMEs แต่ไม่รู้จะเริ่มทำการตลาดอย่างไร สามารถให้ OKray ช่วยดูแลธุรกิจของคุณแบบครบจบในที่เดียวอย่างคุ้มค่า และพร้อมที่จะพาธุรกิจของคุณเติบโตอย่างมีประสิทธิภาพด้วยทีมงานมืออาชีพ

ช่องทางติดต่อสอบถาม

Facebook Fanpage: Okray Bkk

E-mail: okraybkk@gmail.com

Website : www.okraybkk.com

Facebook : https://www.facebook.com/okraybkk?_rdc=1&_rdr Instagram : https://www.instagram.com/okraybkk/