ชี้เป้า! บริษัทรับตกแต่งภายใน “Lavaredo Interior” ออกแบบ ผลิต ติดตั้ง ดูแลทุกความต้องการแบบครบวงจร

     ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า “บ้าน” เป็นหนึ่งในไม่กี่สิ่งที่จะอยู่กับเราได้นานมาก ในเมื่อภายนอกสวยงามแล้ว ภายในก็ต้องดูดีด้วยเช่นกัน! เพราะมันหมายถึงรสนิยมและ Lifestyle ของเจ้าของบ้านได้เป็นอย่างดี และสำหรับคนรักบ้านที่ต้องการตกแต่งบ้านให้ดูดี หรือตัองการบิวท์อินเฟอร์นิเจอร์ทั้งในบ้าน คอนโด รวมไปถึงร้านค้า คงจะรู้ดีว่าการที่จะตกแต่งภายในให้ถูกใจ และเข้ากับบ้านนั้นไม่ใช่เรื่องง่าย พอตัดสินใจจ้างผู้รับเหมาดันเจอปัญหาที่ไม่สามารถคุมระยะเวลาที่แน่นอนได้ จะดีกว่าไหม?...หากคุณได้ผู้ช่วยมืออาชีพที่เข้าใจหัวอกคุณเป็นอย่างดี พร้อมตอบโจทย์ทุกความต้องการ และคอยให้คำปรึกษานักแต่งบ้านมือใหม่แบบคุณให้ได้บ้านที่ถูกใจทุกแบบทุกสไตล์ที่คุณตามหา!

     Lavaredo Interior เป็นทีม Interior Design & Kitchen Specialist ที่ออกแบบตกแต่งภายใน และออกแบบเฟอร์นิเจอร์ชุดครัว รวมไปถึงเฟอร์นิเจอร์บิวท์อินภายในบ้าน ที่พร้อมตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้าที่ต้องการบิวท์อินเฟอร์นิเจอร์! ต้องบอกก่อนว่า Lavaredo นั้นเป็นผู้ผลิตเฟอร์นิเจอร์ชุดครัวที่มีประสบการณ์ผลิตเฟอร์นิเจอร์ส่งออก มานานกว่า 20 ปี! แถมยังเปิดตลาดเฟอร์นิเจอร์ชุดครัว ภายใต้ชื่อ Lavaredo Home & Kitchen ไม่เพียงเท่านี้ยังเป็นผู้ผลิตท็อปหินสังเคราะห์ หน้าบานสีพ่นเทคนิคสีพ่นรถยนต์ ซึ่งนำมาใช้ในการพ่นสีเฟอร์นิเจอร์ และในปีนี้ยังได้เปิดบริการทีม “Lavaredo Interior” เพื่อรองรับบริการในส่วนของการออกแบบตกแต่งภายใน ออกแบบเฟอร์นิเจอร์ รวมถึงผลิตเฟอร์นิเจอร์จากโรงงานที่ได้มาตรฐาน มีการควบคุมคุณภาพงาน ทำให้หมดปัญหาในเรื่องของผู้รับเหมาผลิตงานไม่ได้คุณภาพ และยังมีบริการติดตั้งให้อีกด้วย เรียกได้ว่าครบวงจรเรื่องงานเฟอร์นิเจอร์จริงๆ ค่ะ

     และอย่างที่ได้บอกไว้ในข้างต้น Lavaredo Interior คือทีมออกแบบและผลิตที่เข้าใจคุณที่สุด! และตอบโจทย์ได้ทุกความต้องการไม่ว่าจะออกแบบ ผลิต หรือติดตั้ง ด้วยการผลิตเฟอร์นิเจอร์ที่ตรงตามแบบมากที่สุด มีคุณภาพได้มาตรฐานการผลิตจากโรงงานที่ได้มาตรฐาน และสามารถกำหนดระยะเวลาแล้วเสร็จที่แน่นอนได้! และใครที่กังวลว่าจะเกิดปัญหาการทิ้งงาน ไม่สามารถกำหนดระยะเวลาที่แน่นอนได้ ตัดความกังวลทิ้งไปได้เลยค่ะ เพราะ Lavaredo Interior คือ ทีมผู้ออกแบบตกแต่งภายในและ Kitchen Specialist ที่มีประสบการณ์ด้านการออกแบบ และวางแผนการผลิตกับโรงงาน Lavaredo โดยตรง! ไม่เกิดปัญหาตามมาภายหลังอย่างแน่นอน~ แล้วมาพบกับ Lavaredo Kitchen ที่งานสถาปนิก ระหว่างวันที่ 25-30 เม.ย. 2566 บูธเลขที่ S203 กันได้เลย! อย่ารอช้า! วางใจให้ Lavaredo Interior ช่วยดูแลบ้านหลังโปรดของคุณกันนะคะ

ติดต่อ/สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
Facebook : Lavaredo Interior
Line ID : @lavaredointerior
IG : lavaredo_interior
โทร : 096-154-6191

Facebook : https://www.facebook.com/lavaredointerior Instagram : https://instagram.com/lavaredo_interior?igshid=YmMyMTA2M2Y=