เพื่อสุขภาพที่ดีกว่าเคย กับ 365 Lifecare สร้างสรรค์สูตรสารสกัดจากธรรมชาติ ตอบโจทย์ปัญหาสุขภาพของไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่ ที่คนรักสุขภาพไม่ควรพลาด!

   หากพูดถึงเรื่องสุขภาพที่แข็งแรงของคุณ คงหมายถึง กินอิ่ม นอนได้ เดินเหินได้คล่องตัว ออกกำลังกายได้ ไม่เหนื่อย ไม่เพลีย อารมณ์แจ่มใส ไม่เครียด เพื่อให้ได้ความแข็งแรงของร่างกายและจิตใจ ภายในเซลล์ 60 ล้านล้านเซล์ของคุณต้องทำงานอย่างหนัก เพื่อผลิตพลังงานมาเพื่อดำรงชีวิตและซ่อมบำรุงร่างกาย รวมถึงการกำจัดของเสียที่เกิดจากการผลิตพลังงานของเซลล์เองด้วย รวมไปถึงให้อวัยวะทุกอวัยวะทำงานอย่างปกติ แล้วเซลล์ของเราต้องการอะไร ถึงจะสามารถมีสภาวะที่เหมาะสมกับการผลิตพลังงานมากมายให้เราได้ หรือ อาหารที่เราทานครบถ้วนเพียงพอไหม สารอาหารในอาหารเหล่านั้นยังคงอยู่ไหม หรือสูญสลายไปกับกระบวนการปรุงแต่งอาหารเพื่อความอร่อยของเราหมดแล้ว

   รวมไปถึงน้ำที่เราดื่มสะอาดเพียงพอไหม มีอะไรปนเปื้อนจนเป็นอันตราย หรือถูกกลั่นกรองออกเสียจนไม่มีแร่ธาตุใดๆ จนไม่มีประโยชน์ใดๆ นอกจากเพียงแค่การทานน้ำเพื่อดำรงชีวิต อากาศที่เราหายใจบริสุทธิ์เพียงพอไหม หรือต้องใช้เครื่องฟอกอากาศ หรือเครื่องผลิตออกซิเจนมาช่วย เราได้ออกกำลังกายสม่ำเสมอและพอเหมาะกับร่างกายของเราไหม เราอ้างว่าไม่มีเวลา หรือ ออกกำลังกายจนร่างกายรับไม่ไหวไหม? 

   สิ่งเหล่านี้ก็น่าจะเพียงพอแล้ว แต่เรามั่นใจได้อย่างไรว่า เราได้รับสิ่งเหล่านี้เพียงพอและเหมาะสมกับร่างกายของเรา อาหาร เป็นแหล่งพลังงานโดยตรงของร่างกาย แต่เรามักจะลืมไปว่าสิ่งที่ร่างกายของเรานั้นต้องการ คือ “สารอาหาร” ที่ครบถ้วนเพียงพอ มิใช่อาหารอร่อยหรูเลิศรส ที่ปรุงแต่งแปรรูปจนสารอาหารที่มีประโยชน์สูญหายไปหมด แต่เราก็ไม่สามารถหักห้ามวิถีการกินอาหารในยุคปัจจุบันนี้ได้ ซึ่งถ้าหากเรารู้ตัวว่า เราไม่สามารถทานอาหารที่มีประโยชน์ได้เพียงพอต่อร่างกาย เราก็ควรศึกษาเรื่องราวของแหล่งที่ให้สารอาหารในรูปแบบต่างๆ อย่างถูกต้องปลอดภัย

   เราจึงควรมาทำความเข้าใจกับคำว่า “ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร” “อาหารเสริม” และ “ยา” ถึงประโยชน์ของสิ่งเหล่านี้ “อาหารเสริม” มุ่งเน้นสารอาหารที่ให้พลังงานแก่ร่างกาย สำหรับผู้ที่ทานอาหารไม่ค่อยได้ เบื่ออาหาร และเสริมวิตามินเกลือแร่ให้ครบถ้วน “ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร” เป็นสารอาหาร ที่ถูกสกัดออกมาจากอาหารต่างๆ

   ด้วยองค์ความรู้ทางวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีที่สามารถเพิ่มความเข้มข้นของสารอาหารเหล่านั้นได้ โดยเราไม่จำเป็นต้องทานจากอาหารสดเหล่านั้นเป็นจำนวนมาก เพื่อนำสารอาหารที่เข้มข้นมาเสริมส่วนที่ขาด หรือกระตุ้นการทำงานของร่างกาย นอกเหนือจากการได้รับพลังงานจากอาหารทั่วไป “ยา” อาจถูกคิดค้นมาเพื่อใช้ได้ผลในการ “บรรเทา” อาการเจ็บป่วยของเราได้อย่างรวดเร็ว แต่นั่นอาจไม่ใช่ “การรักษา” ให้เราหายขาดจากโรคนั้นๆ แต่เพื่อให้เราได้มีเวลาในการปรับเปลี่ยนพฤติกรรมของเราให้เหมาะสมกับการเกิดภาวะการเยียวยาตัวเองของร่างกายได้

   “ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารหลอกลวง โฆษณาเกินจริง” “ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารไม่มีผลต่อการป้องกันและรักษาโรค” คุณคงเคยได้ยินคำพูดเหล่านี้และถ้าคุณถามเราว่าจริงไหม? บอกได้เลยว่าเป็นเรื่อง “จริง” เพราะปัจจุบันนี้คุณจะเห็นโฆษณาที่ชวนให้เชื่อว่าผลิตภัณฑ์เหล่านั้นสามารถป้องกันและรักษาโรคนั้นโรคนี้ได้ จนเกินจริงเพื่อให้ลูกค้าหลงเชื่อ และซื้อมาทานด้วยความหวังที่ถูกตั้งไว้ตามราคาสินค้าที่เขาตั้งไว้สูงๆ ตามค่าใช้จ่ายการตลาดที่เขาลงทุนโฆษณาไปเยอะ แต่มันเรื่องที่น่าเสียดายอย่างมาก หากคุณจะมองอาหารเสริมแบบสุดขั้ว จนไม่สนใจมันเลย

   เพราะ “ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร” หมายความว่าโดยพื้นฐานนั้น คุณต้องพยายามทานอาหารให้ครบถ้วนก่อน แล้วถ้าเราไม่สามารถหาทานได้ครบ ซึ่งอาจเกิดจากการไม่ชอบทาน หรือ สารอาหารสูญเสียไปจากการปรุง, การตัดแต่งพันธุกรรม ฯลฯ เราจึงนำสารอาหารที่ถูกสกัดออกมาจากอาหาร มาเสริมเพื่อให้ร่างกายแข็งแรงอยู่เสมอ มันจึงน่าเสียดายเป็นอย่างมาก ถ้าเราจะเหมาว่า “ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร” หลอกลวงและไม่มีผลใด ๆ ต่อร่างกายของเรา วันนี้เราอยากจะให้คุณลองมอง ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ในมุมมองอีกด้านผ่านเลยความขัดแย้งของแพทย์แผนปัจจุบัน กับพ่อค้าขายตรงกับโฆษณาชวนเชื่อที่คุณพบเห็นตามอินเทอร์เน็ตหรือร้านค้าออนไลน์ที่ไม่มีความรู้ในการแนะนำการทานอาหารเสริมได้อย่างถูกต้อง

   “ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร” ก็คือ “อาหาร” ที่ถูกสกัดออกมาเป็นสารอาหารต่าง ๆ ด้วยองค์ความรู้ทางวิทยาศาสตร์ และความเจริญทางเทคโนโลยีที่สามารถเพิ่มความเข้มข้นของสารอาหารเหล่านั้นโดยไม่ต้องให้เราต้องทานอาหารสดเหล่านั้นเป็นจำนวนมาก เพื่อนำสารอาหารมาเสริมส่วนที่ขาดในร่างกายแต่ละคน ให้เหมาะสมกับสภาวะปัญหาของแต่ละบุคคลให้ถูกต้อง ทั้งการเลือกใช้สารอาหารและขนาดการใช้ที่ถูกต้อง ปลอดภัย

   และคุณต้องไม่ลืมว่า “ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร” ไม่ใช่คำตอบสุดท้าย เพราะการดูแลรักษาร่างกายต้องทำควบคู่กันไปทั้ง การทานอาหารให้ครบหมู่ (เพราะสารอาหารบางอย่างก็ไม่สามารถสกัดออกมาให้คุณทานเป็นเม็ดได้ เนื่องจากความคงตัว ต้องทานจากอาหารเท่านั้น) พักผ่อนให้เพียงพอ การออกกำลังกายสม่ำเสมอ และลดอาหารหรือกิจกรรมที่ทำร้ายตัวเองเช่น เหล้าหรือบุหรี่ โดยต้องเลือก “ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร” ให้ถูกต้องครบถ้วนตามความต้องการของร่างกาย มีคุณภาพของสารอาหารที่ดีมีมาตรฐานในการผลิต และสุดท้ายเราต้องมีวินัยในการทานและการปฏิบัติตัว เพื่อให้เซลล์ในร่างกายของเราสามารถมีชีวิตนานเท่าที่ร่างกายเราสามารถทำได้

   โดยทาง "365 lifecare" จึงเกิดจากความตั้งใจของกลุ่มเภสัชกร ที่ต้องการคัดสรรสารอาหารที่มีประโยชน์ ตอบโจทย์ปัญหาสุขภาพของไลฟ์สไตล์คนในยุคปัจจุบันที่เปลี่ยนไป ทางเราจึงสร้างผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร "365 lifecare" ให้มีคุณภาพ ผ่านการคัดเลือกสารอาหารที่มีหลักฐานงานวิจัยที่มีประโยชน์ต่อสุขภาพอย่างแท้จริง นำไปผลิตภายใต้โรงงานที่ได้รับการรับรองจากมาตรฐาน โดยประเทศอังกฤษ BSi ภายใต้การดูแลแนะนำโดยเภสัชกรและผู้เชี่ยวชาญ เพื่อให้คุณได้รับสารอาหารที่ถูกต้อง ในขนาดที่เหมาะสมกับร่างกายของแต่ละคน

   อีกทั้งแบรนด์ของเรา ไม่ใช่ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมที่ใช้เงินจ้างดาราหรือพรีเซนเตอร์ แล้วเอามาบวกกลับเข้าไปในราคาขาย เหมือนกับอาหารเสริมในท้องตลาด ทำให้คุณได้รับคุณค่าของอาหารเสริมน้อยกว่าเงินที่คุณจ่ายไป แต่ทาง "365 lifecare" นำส่วนค่าการตลาดเหล่านั้นคืนกลับไปให้คุณด้วยระบบปันผลค่าแนะนำ แทนที่จะต้องเสียเงินเหล่านั้นไปในค่าการตลาด เราไม่ใช่ MLM หรือขายตรง ไม่มีการบังคับซื้อสินค้าไปเก็บ ไม่ต้องรักษายอดซื้อรายเดือน ไม่ต้องสต๊อกสินค้าใด ๆ เพียงแค่คุณส่งลิงก์แนะนำให้แก่เพื่อนหรือครอบครัว คุณก็จะได้รับส่วนแบ่งค่าแนะนำตามอัตราการซื้อสินค้าในกลุ่มของคุณอีกด้วย

   โดยทางบริษัท วันเดอร์เมด จำกัด เจ้าของผลิตภัณฑ์ 365 และเจ้าของแพลตฟอร์มสำหรับคนรักสุขภาพ "365 lifecare" มาพร้อมกับระบบ Affiliate Platform ของ 365 lifecare ที่จะช่วยให้คุณเข้าถึงข้อมูลสุขภาพและเป็นที่ปรึกษาให้กับคนรักสุขภาพทุกเพศ ทุกวัย เปิดตัวแล้ว เพียงสมัครผ่านระบบ ลิงก์นี้ได้ทันที สมัครฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย คุณจะได้พบกับระบบที่สมบูรณ์แบบเรื่องสุขภาพ เพื่อให้คุณมีสุขภาพที่ดีกว่าที่เคย

     - ระบบข้อมูลสุขภาพที่พัฒนาโดยทีมเภสัชกร
     - ระบบข้อมูลสินค้าที่ถูกต้อง
     - ระบบการแนะนำสุขภาพกับคนที่คุณรัก
     - ระบบสมาชิกพิเศษสำหรับสิทธิผลประโยชน์
     - ระบบการจัดการด้านสุขภาพที่ไม่เหมือนใคร

เพื่อสุขภาพของคนที่คุณรัก กดสมัครฟรี ได้ที่ลิ้งค์นี้ https://365lifecarethailand.com/signup?refer=2

นอกจากนี้ทางเรายังมีโปรโมชันสุดพิเศษ ที่เราอยากดูแลคุณในทุกๆวัน เพียงแค่แอดโปรโมชัน แนะนำเพื่อนสะสมครบ 10 ท่าน พร้อมซื้อสินค้าท่านละ 1 ชิ้น รับสินค้าสมนาคุณ 1 รายการ มูลค่า 999 บาท เริ่ม 1 ก.พ. 2566 – 31 เม.ย. 2566 เท่านั้น! 

สนใจติดต่อหรือสอบถามรายละเอียดได้ทาง
Line: @365lc
Facebook : 365lifecare
Tel. 089 9565 415
Website : https://www.365lifecare.com/

Facebook : https://www.facebook.com/365lifecareofficial