หน้าท้องสวยตรงใจ ด้วยนวัตกรรมใหม่ กับ “Q Clinic” ผู้เชี่ยวชาญด้านการตัดหน้าท้อง มาพร้อมเทคนิคใหม่ ยืดตัวตรงได้ทันทีหลังการผ่าตัด โดยศัลยแพทย์ผู้ชำนาญการ

เมื่อพูดถึงปัญหาหน้าท้องหย่อนคล้อย ย้วย หย่อน ยาน แตกลาย โดยส่วนใหญ่จะเกิดกับคุณแม่ตั้งครรภ์ หรือผู้ที่น้ำหนักลดลงอย่างรวดเร็ว จนทำให้ผิวหนังบริเวณหน้าท้องเกิดการยืดขยายอย่างรวดเร็ว ส่งผลให้เกิดการเหี่ยวตามมา และยิ่งไปกว่านั้นการผ่าตัดหน้าท้องส่วนล่างทั้งหมด (Full Abdominoplasty) จะทำการดูดไขมันส่วนเกินที่สะสมบริเวณหน้าท้อง โดยเปิดแผลยาวบริเวณ Bikini Line ที่ตัดผิวหนังส่วนเกินบริเวณส่วนบนและส่วนล่าง เย็บรวมกล้ามเนื้อด้านใน พร้อมกับการสร้างสะดือใหม่ ซึ่งผลลัพธ์จะช่วยทำให้หน้าท้องเรียบตึงกระชับ

อีกทั้งยังหมดปัญหาหน้าท้องใหญ่ย้วยยาน แตกลาย และ สะดือผิดรูป เหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหาหนังหน้าท้องใหญ่ ย้วย ยาน แตกลาย ตั้งแต่บริเวณส่วนบนของหน้าท้องเหนือสะดือลงมาจนถึงส่วนล่างของหน้าท้อง และมีปัญหาไขมันสะสมร่วมด้วย ซึ่งจะพบได้มากที่สุดอีกด้วย แต่การตัดหน้าท้องแบบส่วนล่างทั้งหมด (Full Abdominoplasty) เป็นเทคนิคการตัดผิวหนังส่วนเกินออกไปจำนวนมาก จึงทำให้หลังการผ่าตัดคนไข้จำเป็นต้องงอตัว 14 วัน - 1 เดือน เพื่อลดความเสี่ยงการเกิดแผลแยก แผลปริ อักเสบหลังการผ่าตัด จึงทำให้ไม่สามารถตอบโจทย์สำหรับผู้ที่เวลาว่างน้อย

สำหรับสาวคนไหนที่กำลังเจอปัญหาเหล่านี้ แต่ไม่รู้ว่าจะไปปรึกษาใครดี ขอแนะนำ "Q Clinic" ผู้นำด้านการตัดหน้าท้อง มาพร้อมเทคนิค Perfect Stand ทางเลือกใหม่ที่จะทำให้คุณภาพชีวิตหลังการผ่าตัดดีขึ้น ยืดตัวตรงได้ทันทีหลังการผ่าตัด ฟื้นตัวไวขึ้น กลับไปใช้ชีวิตประจำวันได้ปกติรวดเร็วมากยิ่งขึ้น การันตีปลอดภัยไร้กังวล พร้อมการดูแลหลังการผ่าตัดตลอด 24 ชั่วโมง โดยศัลยแพทย์ผู้ชำนาญการมาอย่างยาวนาน

หน้าท้องสวยตรงใจ กับ "Q Clinic" ศูนย์ผิวพรรณและศัลยกรรมความงามเฉพาะทางด้านการตัดหนังหน้าท้องมาอย่างยาวนาน มาพร้อมนวัตกรรมใหม่ ด้วยเทคนิค Perfect stand นำทีมคิดค้นโดย นพ. ณัฐพล วงศ์เกียรติขจร (หมอจั๊ม) และ ดร.นพ.อภินัทธ์ วงศ์เกียรติขจร (หมอโอมี่) ที่พร้อมดูแลคนไข้เหมือนคนในครอบครัว เพื่อความสบายใจของคนไข้ทุกคน ด้วยเทคนิคที่ใช้สปริงทางการแพทย์ภายในเพื่อลดแรงตึง ทำให้เกิดความยืดหยุ่น ความแข็งแรงบริเวณแผล ทำให้สามารถยืดตัวตรงได้ทันทีหลังการผ่าตัด และนอกจากนั้นยังทำให้ผลลัพธ์สวยงามยิ่งขึ้น เอวคอดมากขึ้น ลดการเสียดสีภายใน การเกิดน้ำเหลืองคั่ง ช่วยลดโอกาสการใส่สายเดรนหลังการผ่าตัดอีกด้วย

อีกทั้งทุกการผ่าตัด ยังรับประกันเรื่องความปลอดภัยแบบไร้กังวล เนื่องจากก่อนการผ่าตัดทุกครั้ง ทางคลินิกจะมีการประเมินร่างกายของคนไข้ด้วยอายุรแพทย์ทุกครั้ง พร้อมผ่าตัดด้วยเทคนิคการใช้ยาสลบตลอดระยะเวลาผ่าตัด ดูแลตลอดการผ่าตัดโดยวิสัญญีแพทย์ที่เข้าเคสประจำกับแพทย์ และมีการวางแผนก่อนการผ่าตัดในแต่ละเคสที่มีภาวะร่างกายที่ต่างกัน เพื่อความปลอดภัยของคนไข้ทุกคน 

นอกจากนี้ทางคลินิกยังได้รับความนิยม มีผลงานรีวิวอย่างมากมาย จากเหล่าลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการกับเรา ไม่ว่าจะทั้งภายในประเทศ และต่างประเทศเราต่างมีชื่อเสียง และได้รับความไว้วางใจในเรื่องเทคนิคการเสริมความงาม โดยเทคนิค Perfect stand เป็นเทคนิคเฉพาะทาง ที่ทำโดยศัลยแพทย์ตกแต่งเฉพาะทาง ที่ "Q Clinic" เท่านั้น!

Q Clinic ตั้งอยู่ที่ 
พิกัด : 2339, 2341 ถ. ลาดพร้าว แขวง สะพานสอง เขตวังทองหลาง กรุงเทพมหานคร 10310
Google Maps: https://goo.gl/maps/k3YjwuTpwzG233Uy9 

สนใจติดต่อนัดคิวหรือสอบถามรายละเอียดได้ทาง
Website : https://qhospital.com
Facebook : Q Clinic คิวคลินิก ศูนย์ผิวพรรณและศัลยกรรมความงาม โดยแพทย์เฉพาะทาง
Instagram : qclinicbeauty
Line : @qclinicbeauty
Tel : 083-429-1999
ใบอนุญาตเลขที่: 10101022559

Facebook : https://www.facebook.com/qclinicbeauty
LINE
: https://page.line.me/qclinicbeauty?openQrModal=true
Instagram : https://www.instagram.com/qclinicbeauty/