Cat hotel Huahin 6 ปีของการสร้างจุดต่าง ท่ามกลางธุรกิจเดียวกัน ไม่ใช่แค่รับฝากแมวทั่วไป แต่รวมไปถึงแมวพิการ, แมวโรคไต และแมวเฉพาะโรค

        จากจุดเริ่มต้นของการเป็นทาสแมวตัวยงของคุณโซดาเจ้าของธุรกิจ ซึ่งมีโอกาสช่วยเหลือแมวจรมาอย่างหลากหลาย ก่อเกิดเป็นความชำนาญในการดูแลรับมือแมวหลากหลายประเภท จึงได้นำจุดเด่นในด้านนี้นำมาประยุกต์ใช้เป็นจุดแข็งของธุรกิจ Cat Hotel จนถือกำเนิดเป็น..“Cat Hotel Huahin”โรงแรมน้องแมวสุดชิคตกแต่งสไตล์ลอฟท์ เพื่อน้องแมวได้อยู่อย่างสบาย ปลอดภัย
        Cat Hotel Huahin รับดูแลน้องแมวแบบไม่ขังกรง ให้น้องแมวได้มีอิสระบนห้องพักแอร์ขนาดใหญ่กว้างขวาง สูง โปร่ง โล่ง สบาย ภายนอกห้องตกแต่งด้วยทิวทัศน์ธรรมชาติเพื่อให้น้องแมวรู้สึกสบายใจ สงบ ไม่เครียด ทางโรงแรมดูแลห้องพักทั้งหมดด้วย Steam Cleaner ไอความร้อนสูง 100 องศา ที่สามารถกำจัดเชื้อไวรัสต่างๆ เช่น เชื้อรา แบคทีเรีย สามารถกำจัดตัวเลือด ไรฝุ่น เห็บ หมัด ที่แอบฝังในที่นอนและอุปกรณ์เครื่องเล่นได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยไม่มีสารเคมี 100%
        Cat Hotel Huahin รับดูแลทั้งแมวปกติทั่วไป,แมวพิการที่ต้องดูแลเรื่องการขับถ่าย,แมวชราที่มีต้องกินยาอย่างต่อเนื่อง,แมวโรคไตที่ต้องให้น้ำเกลือใต้ผิวหนัง,แมวพักฟื้นหลังการผ่าตัดที่ต้องจำกัดบริเวณ,แมวป่วยเป็นโรคเบาหวานที่ต้องฉีดอินซูลิน,แมวป่วยเฉพาะโรค เช่น เอดส์แมวและลิวคิเมีย ทางเราก็มีโซนพิเศษแยกเฉพาะให้ต่างหาก พร้อมกับอุปกรณ์ปฐมพยาบาลเบื้องต้นหากเกิดเหตุฉุกเฉินขึ้นกับน้องแมว ได้แก่ ตู้ปรับอุณหภูมิ,ตู้ให้ออกซิเจน โดยไม่คิดค่าบริการหรือค่าอุปกรณ์เพิ่มเติม
ห้องพักและโปรโมชัน?...
        Cat Hotel Huahin ให้บริการห้องพักปรับอากาศแอร์ ห้องเดี่ยวเลี้ยงแยก ไม่มีเลี้ยงรวม ราคาค่าใช้จ่ายสำหรับน้องแมว 1-2 ตัว วันละ 350 บาท และห้องใหญ่สำหรับน้องแมว 1-5 ตัว วันละ 500 บาท ทั้งนี้ค่าบริการรวมทรายแมวฟรี! (ไม่รวมค่าอาหาร) สามารถพาน้องแมวมาเช็คอิน-เช็คเอ้าท์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง สำหรับลูกค้าที่จองห้องไว้แต่ไม่สามารถเดินทางได้หรือใช้วันเข้าพักไม่ครบสามารถเก็บสิทธิไว้ใช้ได้ในครั้งต่อไปโดยไม่มีวันหมดอายุ นอกจากนี้ทางโรงแรมยังมีบริการรับส่งฟรีในเมืองหัวหิน มีดนตรีบำบัดและฟีโลโมน เพื่อช่วยลดความเครียดให้กับน้องแมวอีกด้วย
      โปรโมชันพิเศษ! สำหรับลูกค้ารายเดือนลดพิเศษ 30% และลูกค้ารายปีลด 40%

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือปรึกษาเคสได้ที่..
ที่อยู่ :122/31 หมู่บ้าน The Canal Village หมู่ที่ 12 อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์
FB :https://www.facebook.com/cathotelhuahin
Line :0945632329

Facebook : https://www.facebook.com/cathotelhuahin