ส่งชิงโชค ลุ้นรถเบนซ์ กับ “เลอรส” ก๋วยเตี๋ยวเรือกึ่งสำเร็จรูปที่กำลังมาแรงในขณะนี้ เพียงแค่มีซองเปล่า ส่งชิงโชค ลุ้นรถเบนซ์ แจกตลอดทั้งปี!

การันตีความอร่อย ติดกระแส ลูกค้าซื้อซ้ำ กับ “เลอรส” ก๋วยเตี๋ยวเรือกึ่งสำเร็จรูปที่กำลังมาแรงในขณะนี้ด้วยตำนานความอร่อยมากกว่า 40 ปี ก๋วยเตี๋ยวเรือกึ่งสำเร็จรูปฉบับพกพา สูตรใหม่ อร่อยคูณสอง แบบไม่ต้องปรุง! รสชาติจัดจ้าน! แซ่บสะท้านครบรส! มาพร้อมสูตรเด็ดที่พริกน้ำปรุง และความหอมของเครื่องเทศ แค่ฉีกซองก็อร่อยได้ง่ายๆ ภายใน 5 นาที ที่คนรักเส้นไม่ควรพลาด!

เรียกได้เลยสำหรับใครที่ชื่นชอบก๋วยเตี๋ยวเป็นทุนเดิมอยู่แล้วต้องมีไว้ติดบ้าน ติดที่ออฟฟิศ สะดวก พกพาง่าย รวดเร็ว ไม่ต้องรอนาน! โดยภายในซองของก๋วยเตี๋ยวเรือกึ่งสำเร็จรูป "เลอรส" มาพร้อมเส้นและเครื่องปรุงก๋วยเตี๋ยวเรือมาอย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็นน้ำซอสปรุงสำเร็จรสชาติเข้มข้นกลมกล่อม, กะทิผงขาวนวลเพิ่มความนัวและรสชาติมัน, พริกปรุงรสรสชาติจัดจ้าน และที่ขาดไม่ได้เลยก็คือกระเทียมเจียวกรอบๆ หอมๆ โดยไม่ต้องปรุง!

อีกทั้ง “เลอรส” กำลังกลายเป็นผู้นำก๋วยเตี๋ยวเรือกึ่งสำเร็จรูปอันดับ 1 ที่มียอดจำหน่ายสูงที่สุดถึง 100 ล้านซอง ภายในระยะเวลา 1 ปี! โดยมีเส้นให้เลือกถึง 4 เส้น 4 รสชาติสุดอร่อย ไม่ว่าจะเป็น เส้นเล็ก เส้นหมี่ วุ้นเส้นแบนคริสตัล และ เส้นบะหมี่สไตล์ญี่ปุ่น รับประกันความอร่อยถูกใจ รสชาติจัดจ้าน ในราคาย่อมเยาเพียงแค่ห่อละ 35.- เท่านั้น!

และในวันนี้มาพบกับน้องใหม่! กวยจั๊บญวนกึ่งสำเร็จรูป "เลอรส" เส้นเหนียวนุ่ม หอม ละมุนลิ้น น้ำซุปยังมีรสชาติอร่อยอีกด้วย รวมทั้งเส้นยังสุกเร็ว และเส้นยังได้มาจากสูตรลับเฉพาะที่ปรุงแบบเข้มข้น จึงส่งกลิ่นหอมน่ารับประทาน ยิ่งใส่หอมเจียวและพริกป่นหอม ๆ ลงไปด้วยก็จะยิ่งเพิ่มความอร่อยแบบจัดเต็ม มาพร้อม 2 รสชาติเด็ดที่คุณจะต้องร้องว้าว! ไม่ว่าจะเป็น รสดั้งเดิม และรสต้มยำ การันตีอร่อยถึงเครื่อง ให้คุณได้อิ่ม สะดวก ประหยัด ด้วยสูตรเด็ดแบบไม่ต้องปรุงเพิ่ม เพียงแค่ 35 บาท 3 ห่อ เพียง 100 บาท อร่อยเต็มคำได้อย่างแน่นอน!

นอกจากอิ่มอร่อยแล้ว ระวังได้รถเบนซ์แบบไม่ลุ้นตัว! กับ กิจกรรมส่งชิงโชค ลุ้นขับเบนซ์ (MERCENES BENZ) เพียงนำซองเปล่าก๋วยเตี๋ยวเรือกึ่งสำเร็จรูปเลอรส (ซองปัจจุบัน) เส้นใดก็ได้ เขียนชื่อ ที่อยู่ เบอร์โทร ให้ชัดเจน โดยแนบมากับซองเปล่า แล้วส่งมาตามที่อยู่ ตู้ปณ.110 ปณจ.บางปู สมุทรปราการ 10280 เริ่มส่งชิ้นส่วนได้ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2566 แจกตลอดทั้งปี!

สนใจติดต่อสมัครเป็นตัวแทนหรือสอบถามรายละเอียดได้ที่
Facebook : ก๋วยเตี๋ยวเรือเลอรส
Youtube : ก๋วยเตี๋ยวเลอรส
Line: @lerrosinterfoods
Website: https://www.lerrosnoodle.com
Tel : 02 297 0948

Facebook : https://www.facebook.com/lerrosboatnoodles
LINE
: https://line.me/ti/p/@lerrosnoodle.th