จบทุกปัญหาปวดกล้ามเนื้อ จากออฟฟิศซินโดรม กับ "หมอตุ๊กตา ปรียาพร คลินิกการแพทย์แผนไทย" บริการนวดจัดกระดูก ปรับสมดุลโครงสร้างร่างกาย โดยทีมงานแพทย์แผนไทยผู้ชำนาญการ

หากจะนึกถึงอาการ "ออฟฟิศซินโดรม (Office Syndrome)" ดูเหมือนจะเป็นโรคที่คนยุคใหม่เป็นกันมากพอสมควร มักพบได้บ่อยในคนทำงานออฟฟิศเป็นหลัก ด้วยพฤติกรรมการทำงานและการใช้ชีวิตที่เปลี่ยนไปรวมไปถึงการนั่งจดจ่ออยู่กับหน้าจอคอมพิวเตอร์เป็นเวลานาน โดยแทบจะไม่มีการขยับตัวปรับเปลี่ยนอิริยาบถใดๆ หรือลุกขึ้นเดินไปไหนมาไหนเลย ซึ่งนี่เป็นผลทำให้กล้ามเนื้อมัดต่างๆ เกิดอาการยึดเกร็งและอักเสบในเวลาต่อมา

โดยอาการออฟฟิศซินโดรม ในช่วงแรก จะเริ่มรู้สึกปวดเมื่อยคอ บ่า ไหล่ สะบัก และบริเวณหลัง การนวดอาจจะช่วยให้ดีขึ้นได้ แต่ผ่านไปสักระยะหนึ่งก็จะกลับมาเป็นอีก และเป็นเรื้อรังมากขึ้น หากปล่อยทิ้งไว้ โดยไม่มาตรวจหาสาเหตุและทำการรักษา อาจลุกลามจนเป็นโรคไมเกรน หรืออาจเกิดโรคทางระบบกระดูกและกล้ามเนื้อที่รุนแรงขึ้นตามมาได้

แต่ถึงกระนั้น ใช่ว่าโรคนี้จะเป็นแล้วไม่หาย เพราะการแพทย์สมัยใหม่ต่างมีการรักษาหลากหลายวิธี ให้ได้เลือกรักษาตัวตามความเหมาะสม อาทิเช่น การฝังเข็ม (Dry needing) การรับประทานยา การปรับสมดุลการใช้ชีวิต หรือการทำกายภาพบำบัด รวมไปถึงยังมีแนวทางการป้องกัน เช่น ไม่อยู่ในอิริยาบถเดิมนานๆ ควรปรับเก้าอี้ หน้าจอคอม โต๊ะ ให้ไม่สูงต่ำจนเกินไป และควรหมั่นออกกำลังกายและยืดเหยียดกล้ามเนื้ออยู่เสมอ

สำหรับใครที่กำลังมีความกังวลหรือต้องการปรึกษาในการรักษาอาการปวดจากออฟฟิศซินโดรม แต่ไม่รู้ว่าจะปรึกษาใครดี หรือกลัวไปแล้วจะไม่หาย ขอแนะนำ "คลินิกหมอตุ๊กตา ปรียาพรคลินิกการแพทย์แผนไทย" พร้อมให้บริการนวดจัดกระดูกปรับสมดุลโครงสร้างร่างกาย รักษาโรคทางระบบกล้ามเนื้อและกระดูก เพื่อชีวิตที่ดีกว่าเคย นำทีมโดย พท.ปรียาพร เสนาฤทธิ์ หมอผู้ชำนาญการด้านนวดจัดกระดูก สำหรับใครที่มีอาการคนปวดหลังต้องไม่ควรพลาด!

"คลินิกหมอตุ๊กตา ปรียาพรคลินิกการแพทย์แผนไทย" เปิดให้บริการทำการรักษาโรคทางระบบกล้ามเนื้อและกระดูก เช่น ออฟฟิศซินโดรม ไมเกรน หัวไหล่ติด หมอนรองกระดูกทับเส้นประสาท โครงสร้างกระดูกสันหลังผิดรูป กระดูกสันหลังทับเส้นประสาท ปวดท้องประจำเดือน หรือมีอาการปวดบริเวณตามร่างกาย โดยทางคลินิกจะมีการนวดปรับสมดุลโครงสร้างร่างกาย ด้วยวิธีการกดจุดรักษาอาการ นวด ดึง ดัดกระดูก ซึ่งจะให้บริการตรวจวินิจฉัย ประเมินอาการ และทำการรักษา นำทีมโดย พท.ปรียาพร เสนาฤทธิ์ หรือหมอตุ๊กตา ผู้ชำนาญการแผนไทยชำนาญการ มีใบประกอบวิชาชีพรับรองอีกด้วย

อีกทั้งทางคลินิกยังคอยให้คำแนะนำหลังทำการรักษาทุกครั้ง เพื่อให้ผู้ป่วยนำไปปฏิบัติตามที่บ้าน รวมไปถึงยังสามารถปรึกษาหมอได้ฟรี! ไม่มีค่าใช้จ่าย นอกจากนี้คลินิกการแพทย์แผนไทยยังการันตีคุณภาพจากลูกค้าที่เข้าใช้บริการต่างให้ความไว้วางใจ รวมไปเหล่าดารา นักร้อง นักแสดง อาทิ คุณอ๊อฟ ปองศักดิ์, เชฟชานนท์ MasterChef Thailand, คุณแจ๊ส สรวีย์ Miss Tiffany 2009 และอีกมากมาย

โดย "คลินิกหมอตุ๊กตา ปรียาพรคลินิกการแพทย์แผนไทย" มี 4 สาขาด้วยกันดังนี้

   - สาขาหาดใหญ่ คลินิกจะอยู่แถวสี่แยกคลองหวะ ทางไปบ้านพรุ-สะเดา ไม่เกิน 100 เมตร ก่อนถึงหาดทิพย์ เข้าซอยมาประมาณ 300 เมตร
   - สาขานครศรีธรรมราช ตั้งอยู่อำเภอเมือง ในโครงการศิรินครสแควร์
   - สาขานนทบุรี ซอยรัตนาธิเบศร์ 22 ต.บางกระสอ อ.เมือง จ.นนทบุรี
   - สาขาเชียงใหม่ ตั้งอยู่แถวคันคลอง เลียบคลองชลประทาน ใกล้เทศบาลตำบลสุเทพ

นอกจากนี้คลินิกยังพร้อมเปิดให้บริการทุกวัน (ปิดวันพุธ) สำหรับใครที่สนใจต้องการรักษาอาการปวดต่างๆ รวมไปถึงต้องการปรับสมดุลโครงสร้างร่างกาย สามารถติดต่อจองคิวปรึกษากับทางคลินิกล่วงหน้า เพื่อสุขภาพที่ดีกว่าเคย

สนใจติดต่อจองคิวหรือสอบถามรายละเอียดได้ทาง
Facebook : หมอตุ๊กตา ปรียาพร คลินิกการแพทย์แผนไทย
Tel. 063-3577566 (หาดใหญ่)
Tel. 097-9523222 (นนทบุรี)
Tel. 061-2583999 (เชียงใหม่)
Tel. 092-5838555 (สาขานครศรีธรรมราช)

Facebook : https://www.facebook.com/profile.php?id=100042580736032