หนึ่งเดียวในย่านปากคลองตลาดที่ขายยาวนานมากว่า 40 ปี

หนึ่งเดียวในย่านปากคลองตลาดที่ขายยาวนานมากว่า 40 ปี การันตีคุณภาพด้วยประสบการณ์ และความเชื่อมั่นของลูกค้าตามอายุร้านเลยค่ะ เรียกได้ว่า เราคือยุคแรกของปากคลองตลาด
ร้านที่ไม่เคยหลับไหลเปิด 24 ชั่วโมง ไม่เคยหยุดส่งความสุข ไม่ว่าจะเป็นดอกไม้สดทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ดอกกุหลาบจาก อ.พบพระ จ.ตาก หรือดอกกุหลาบจาก จ.เชียงใหม่ ดอกไม้และใบไม้ตกแต่ง ปัจจุบันร้านเรามีบริการจัดทำช่อดอกไม้ แจกันดอกไม้ กระเช้าดอกไม้ พวงมาลัย โดยมีแรงบันดาลใจ คือ “การส่งความสุข ความสวย ในราคาที่จับต้องได้” ด้วยมาตรการของร้านที่เข้มข้นสูงสุด ปลอดภัย ใส่ใจ ทุกขั้นตอน ดูแลจนถึงมือผู้รับ นอกจากนี้ยังมีกุหลาบแก้บน ไม่ว่าจะเป็นเสด็จพ่อร.5 ปู่ท้าวเวสสุวรรณ แก้บนตามสถานที่ต่างๆ ปรึกษาเราได้ค่ะ หรือจะให้เราช่วยแก้บนได้ค่ะ
ร้านลุงโหน่งปากคลองตลาด ขายมาตั้งแต่ในยุคแรกของปากคลองตลาด ซึ่งเริ่มแรกร้านมีแค่รอบกลางคืน โดยนำดอกกุหลาบที่ปลูกเองจากสวน จ.นครปฐม ต่อมาได้เปลี่ยนไปปลูกที่ อ.พบพระ จ. ตาก ซึ่งดอกกุหลาบมีคุณภาพมากกว่า นิยมใช้สำหรับไหว้พระแก้บนมอบให้แก่กัน เป็นต้น ปัจจุบันมีความต้องการ ดอกกุหลาบหลาบที่ขนาดใหญ่ ซึ่งทางร้านก็มีกุหลาบจากเกษตรกรที่ปลูกในจ.เชียงใหม่ ซึ่งมีขนาดใหญ่ หลากสี จึงนิยมใช้จัดช่อจัดงานหรือใช้ไประดับแจกัน เป็นต้น
นอกจากกุหลาบสด ดอกไม้สด เรายังมีบริการจัดช่อดอกไม้ ช่อที่นี่คือเน้นคุณภาพมากกว่าราคา ถ้ายิ่งจองล่วงหน้า คือได้ราคาโปร (ราคาที่ถูกเกินคาด) และรวมค่าส่งตามระยะทางที่กำหนด
คอนเซ็ปต์ของเรา คือ “ ทำทุกอย่างด้วยใจ ขอให้ทุกท่านมั่นใจในคุณภาพที่ร้านลุงโหน่งสร้างไว้ยาวนานมากกว่า 40 ปี “

พิกัด : 63 ถนนจักรเพชร แขวงวังบูรพาภิรม เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร
ติดต่อ : 0836966796, 0875541113
Line : 0836966796
Facebook : กุหลาบลุงโหน่งปากคลองตลาด ขายส่งดอกไม้สดทุกชนิด ราคาส่ง จัดส่งทั่วไทยเลย
Website : www.loongnongpakklong.com

Facebook : https://www.facebook.com/profile.php?id=100075964667907
LINE
: https://lin.ee/k2cCN3N