เสริมสร้างภูมิคุ้มกันที่ดี ด้วย "JOIE Wellness" ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติกว่า 36 ชนิด การันตีผิวสวย กระดูกแข็งแรง ขับถ่ายดีขึ้น ที่คนรักสุขภาพไม่ควรพลาด!

เมื่อพูดถึงการดูแลสุขภาพของผู้คนในปัจจุบัน จะเห็นได้ว่าคนส่วนใหญ่เริ่มใส่ใจในสุขภาพทั้งภายนอกและภายในกันมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะการทานผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อเสริมสร้างภูมิคุ้มกัน ลำไส้ และผิว เพื่อตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ที่บริโภคผักและผลไม้น้อย โดยที่ไม่ลืมในเรื่องของการดูแลผิวพรรณ อีกทั้งยังมีการรณรงค์ในเรื่องการรักษาสิ่งแวดล้อมสำหรับบรรจุภัณฑ์ต่างๆ กันอีกด้วย

และหากพูดถึงผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ช่วยดูแลสุขภาพที่ดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด พร้อมทั้งทางแบรนด์ยังห่วงใยคุณและสิ่งแวดล้อม ปฏิเสธไม่ได้ว่า "JOIE Wellness" ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อสุขภาพที่กำลังมาแรงในขณะนี้ ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติกว่า 36 ชนิด ที่หลายคนได้ทานต่างการันตีผิวสวย กระดูกแข็งแรง ขับถ่ายดีขึ้น ในราคาย่อมเยา ที่คนรักสุขภาพไม่ควรพลาด!

"JOIE Wellness" ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อสุขภาพ ไอเทมตัวช่วยสำหรับคนรักสุขภาพ มาพร้อมรสชาติที่อร่อยหวานลงตัว ไม่มีน้ำตาลด้วย Sucralose ทั้งยังแต่งรสด้วยส่วนผสมธรรมชาติ และผ่านการรับรองโดย อย. อีกทั้งยังมีคุณประโยชน์ถึง 5 ด้าน ไม่ว่าจะเป็น ช่วยในเรื่องการบำรุงผิว บำรุงผม บำรุงเล็บ, สามารถบำรุงข้อต่อ รวมไปถึงกระดูกให้แข็งแรงขึ้น พร้อมทั้งช่วยในการขับถ่าย, ปรับสมดุลอารมณ์ ที่สำคัญยังสามารถเสริมสร้างภูมิคุ้มกันให้สุขภาพดีขึ้นได้อีกด้วย

มาพร้อมสารสกัดจากธรรมชาติมากกว่า 36 ชนิด อาทิ

    - 𝑃𝑒𝑎𝑟𝑙 𝑇𝑜𝑚𝑎𝑡𝑜™️ ลดเม็ดสี สิวฝ้า นำเข้าจากประเทศสหรัฐอเมริกา
    - 𝐶𝑜𝑙𝑙𝑎𝑔𝑒𝑛 𝐷𝑖𝑝𝑒𝑝𝑡𝑖𝑑𝑒 ชื่อดังจากประเทศญี่ปุ่น โดยได้รับการการันตีจากงานวิจัย
    - 𝑃𝑟𝑒𝑏𝑖𝑜𝑡𝑖𝑐 (XOS+Inulin)
    - 𝑅𝑖𝑐𝑒 𝐶𝑒𝑟𝑎𝑚𝑖𝑑𝑒 ให้ผิวชุ่มชื้นนุ่มขึ้น
    - 𝑆ℎ𝑖𝑠𝑎𝑛𝑑𝑟𝑎 𝐸𝑥𝑡𝑟𝑎𝑐𝑡 สมุนไพรลดความตึงเครียด
    - 𝐵𝑒𝑡𝑎 𝐺𝑙𝑢𝑐𝑎𝑛 เสริมภูมิคุ้มกัน

ด้วยคุณภาพและมาตรฐานของ "JOIE Wellness" ที่คนรักสุขภาพต่างการันตีคุณประโยชน์ จนกลับมาทานอีก พร้อมทั้งบอกต่อปากต่อปาก จึงทำให้ผลิตภัณฑ์ตัวนี้ได้รับความไว้วางใจเป็นอย่างมาก โดยคำว่า "JOIE" มาจากคำว่า JOY หรือความปีติยินดี ความชื่นบาน มีความสุข ที่ทางแบรนด์จะสื่อถึงจุดเริ่มต้นของความสุข และเข้าใจปัญหาของผู้ที่ต้องการยกระดับสิ่งที่ดีที่สุดในชีวิต ดังนั้นนี่คือจุดประสงค์ที่เราได้สร้างผลิตภัณฑ์ที่ตรงตามกลุ่มเป้าหมายที่ต้องการดูแลสุขภาพของตนอย่างสมบูรณ์แบบ โดยการสร้างสมดุลให้กับร่างกายจากภายในสู่ภายนอก

อีกทั้งยังเป็นจุดเริ่มต้นเพื่อสุขภาพที่ดี เป็นที่มาของคำว่า “เริ่มจากภายใน” และเป็นที่มาของแบรนด์ที่เรียกว่า "Le Soin" มาจากภาษาฝรั่งเศสซึ่งแปลว่า "ความเอาใจใส่" ซึ่งเป็นจุดประสงค์หลักของแบรนด์ ผลิตภัณฑ์นี้ได้รับการพัฒนาเพื่อปรับสมดุลสุขภาพ มีความเชื่อมโยงระหว่างส่วนผสมจากธรรมชาติ และสารสกัดที่จำเป็นเพื่อให้เป็นส่วนผสมที่ลงตัวที่สุด เรามุ่งมั่นที่จะสร้างสิ่งที่ดีที่สุดให้กับผู้บริโภคของเรา

นอกจากนี้ทางแบรนด์ "Le Soin" ยังไม่เพียงแค่ใส่ใจ ห่วงใยคุณลูกค้าแต่เพียงอย่างเดียวเท่านั้น โดยทางแบรนด์จะนำ 2% ของทุกๆ ยอดสั่งซื้อไปทำบุญให้กับมูลนิธิ รวมไปถึงโรงเรียนบ้านเด็กรามอินทรา (บ้านเด็กตาบอดผู้พิการซ้ำซ้อน) อีกทั้งทางแบรนด์ยังเล็งเห็นถึงปัญหามลภาวะโลกร้อนและห่วงใยสิ่งแวดล้อม จึงเลือกใช้กล่องกระดาษแบบ Recycled ที่มีการรับรอง FSC พิมพ์ด้วยหมึกถั่วเหลือง เพื่อลดการใช้พลาสติก ลดขยะภาวะโลกร้อน โดยกล่องไม่มีการซีลพลาสติก ใช้สติกเกอร์เล็กๆ ปิดกล่องแทน กล่องพัสดุเลือกใช้กระดาษแทนพลาสติกห่อ และสำหรับแก้วเชคที่เป็นของขวัญมอบให้ลูกค้าก็เป็นแก้วทนความร้อน โดยไม่ใช้พลาสติก เพื่อให้โลกกลับมามีชีวิตอีกครั้ง เพราะความสุข อยู่รอบๆ ตัว เริ่มจากการให้ Le Soin Care About You.

สำหรับใครที่กำลังมองหาผลิตภัณฑ์ที่ให้ปริมาณสารสกัดเต็มที่ ในราคาจับต้องได้ เรียกได้ว่า "JOIE Wellness" ตอบโจทย์คุณอย่างแน่นอน และยิ่งสำหรับลูกค้าที่ดื่ม Joie Wellness Drink เป็นประจำ การันตีเห็นผลลัพธ์การเปลี่ยนแปลงชัดเจน (เห็นความแตกต่างเมื่อดื่มเป็นประจำ “4 กล่อง”ขึ้นไป) เช่น ผิวสว่างขึ้น บริเวณที่เป็นฝ้า รอยด่างดำดูจางลง สามารถช่วยลดการผลิตเม็ดสีเมลานินที่ผิดปกติ นอกจากนี้ยังช่วยผิวนุ่ม เรียบลื่น ชุ่มชื้น เพราะทางแบรนด์ใส่ใจทุกรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ ที่คุณได้ดูแลตัวเอง และคนรอบข้าง ด้วยการดูแลสิ่งแวดล้อมไปคู่กัน มาในราคากล่องละ 890 บาท 7 ซอง (15กรัม) และสำหรับราคาขาย (โปรโมชัน) 560 บาท 7 ซอง (15 กรัม) การันตีความคุ้มค่าเกินราคาได้อย่างแน่นอน! 

สนใจติดต่อสั่งซื้อหรือสอบถามรายละเอียดได้ทาง
Facebook : Le Soin: J O I E wellness blends
Instagram : lesoinwellness
LINE OA: @lesoinwellness
Line Shop : https://shop.line.me/@lesoinwellness
Website: https://linktr.ee/lesoinwellness
เลขอย. 13-1-13265-5-0040

Facebook : https://www.facebook.com/Lesoinwellnessthailand
LINE
: https://line.me/R/ti/p/@173cxgjh
Instagram : https://www.instagram.com/lesoinwellness