มารู้จักกับ WOW ROBOT หุ่นยนต์ด้านการเงินที่เข้าใจมนุษย์!!

     WOW Robot ทีมพัฒนาซอฟต์แวร์จากประเทศไทย ที่เน้นทางด้าน Fintech เพื่อช่วยบริหารพอร์ตการลงทุนแบบกองทุนป้องกันความเสี่ยงระดับโลกและปรับใช้ให้เหมาะสมกับขนาดกองทุนทั้ง High networth และรายย่อย โดยที่ผ่านมา WOW Robot สนับสนุนพอร์ตการลงทุนที่มีปริมาณการซื้อขายรวมกว่า 1,000 พอร์ตโฟลิโอ

     นำทีมโดยคุณวรชาติ พิรุณรักษ์ และ คุณเมธาวี สุคัมภีรานนท์ ผู้ก่อต้ังและผู้ร่วมก่อตั้ง WOW Robot ซึ่งคุณวรชาติผู้เชี่ยวชาญในด้านวิศวกรรมศาสตร์คอมพิวเตอร์ (Computer Engineer) ซึ่งความหลงใหลในโลกคริปโต คณิตศาสตร์และกลยุทธ์ปกป้องความเสี่ยงจากการลงทุน ร่วมมือกับคุณเมธาวีซึ่งปัจจุบันได้ดำรงตำแหน่งกรรมการตรวจสอบอิสระและเป็นที่ปรึกษาให้กับบริษัทที่อยู่ภายใต้การกำกับดูแลของ กลต.

     โดย WOW Robot จับมือกับพันธมิตรระดับโลก ทั้ง ByBit หรือ OKX เพื่อสร้างเครื่องมือในการลงทุน และการบริหารจัดการความเสี่ยงให้กับนักลงทุน และเปิดโอกาสให้รายย่อยได้มีโอกาสใช้เครื่องมือที่ซับซ้อนผ่านระบบที่เข้าใจง่ายและเข้าถึงได้

     “เราเข้าใจความกังวลของนักลงทุนเกี่ยวกับความผันผวนและความเสี่ยงของตลาด ระบบของเราเกิดมาลดความไม่สบายใจและเพิ่มความมั่นใจในการลงทุนมากขึ้น ซึ่งเรามีวิสัยทัศน์ที่จะร่วมมือกับองค์กรระดับสากลและขยายทีมเพื่อรองรับการเติบโตของผู้ใช้งานที่จะมีเพิ่มมากขึ้นทั่วโลก

     ซึ่งนอกเหนือจากเครื่องมือที่ทีมงาน WOW Robot มุ่งหน้าพัฒนามาตลอดระยะเวลาหลายปี เรารู้ดีว่าการที่จะขยายทีมต่อจากนี้ นอกจากความเป็น Robot แล้ว เราต้องการจะพัฒนาความเป็น Human หรือความเป็นมนุษย์ไปพร้อมๆ กัน เราจึงให้ความสำคัญกับความต้องการของลูกค้า การขยายทีมงานในปี 2566 นี้ เราจึงเดินหน้าพัฒนาทั้งหุ่นยนต์ และคนไปพร้อมๆ กัน

     และ WOW Robot ได้จับมือกับพันธมิตรอย่าง Amable องค์กรที่มุ่งเน้นการพัฒนาคน ร่วมกับศริยา ประวงษ์ People Transformation Consultant และชญาน์นัทช์ ไชยวัฒนพงศ์ โค้ชด้านการสื่อสารและการนำเสนอ (Communication Coach) เพื่อวางรากฐานให้กับทีม WOW Robot ให้เติบโตต่อไป ดังนั้นปีนี้จะได้เห็นความเปลี่ยนแปลง และการเติบโตอย่างก้าวกระโดดของทีม WOW Robot อย่างแน่นอน” วรชาติกล่าว

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม:
Facebook เทรดได้ กำไรดี
https://www.facebook.com/Trading4LivingbyTa
Facebook WOW Robot
https://www.facebook.com/wowrobotofficial
Line @ : @wowrobot

Facebook : https://www.facebook.com/wowrobotofficial