ก้าวสู่การเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่กับ "โค้ชยูริ" ผู้เชี่ยวชาญการปลดล็อก mindset ทางการเงินและความสำเร็จ ภายในระยะเวลาสั้นๆ ที่คุณก็ทำได้!

 เคยไหม ที่คุณรู้สึกว่าตัวเองมีศักยภาพ แต่ผลลัพธ์ที่ออกมามันไม่ได้อย่างที่ต้องการ?

หรือคุณเป็นคนหนึ่งไหม? ที่เรียนมาเยอะ ลองมาทุกทาง แต่เป้าหมายเหมือนยิ่งห่างออกไปทุกที

   "โค้ชยูริ" หรือ โค้ชผู้เชี่ยวชาญด้านการปลดล็อก mindset การเงินและความสำเร็จ (NLP Trainer Business & Success Coach) และนั่งแท่นนักธุรกิจเจ้าของกิจการที่มียอดขายกว่า 100 ล้านบาท และเป็นที่ปรึกษาด้านธุรกิจให้กับผู้บริหาร เจ้าของกิจการทั้งในและต่างประเทศ ผู้เคยเป็นคนหนึ่งที่วนหาคำตอบของความลับสู่ความมั่งคั่ง จนได้รู้ความลับของการทำงานของจิตใต้สำนึกให้สอดคล้องกับเป้าหมายที่เราต้องการในชีวิตจริง และอยากจะแบ่งปันแง่มุม ความคิด และถอดรหัสความคิดของคนสำเร็จออกมาเป็นหลักสูตรการสอนที่เข้าใจง่ายและทำตามได้

   ซึ่งต้องบอกเลยว่าโค้ชเองศึกษามาแล้วหลากหลายศาสตร์ เพื่อเข้าใจแพทเทิร์นของปัญหา แพทเทิร์นของอารมณ์ที่ส่งผลต่อความรู้สึก ไปจนถึงการฝังกระบวนการหลักฐานของความสำเร็จ ให้สมองของคุณสร้างระบบรองรับเส้นประสาทแห่งความสำเร็จ และทั้งหมดนี้เมื่อรวมกับการโฟกัสที่ถูกต้อง การมีเป้าหมายที่ชัดเจน ผลลัพธ์ที่คุณต้องการจึงเกิดขึ้นได้จริงในเวลาแค่สั้นๆ

   ลูกศิษย์ของโค้ชยูริสร้างผลลัพธ์ความสำเร็จให้ตัวเองในระยะเวลาสั้นๆ ไม่เกิน 1-3 เดือนเป็นส่วนใหญ่ ทั้งหมดนี้เกิดขึ้นได้เพียงเพราะการตัดสินใจว่าสิ่งที่คุณกำลังเลือกนี้ช่วยให้คุณแก้ปัญหาได้จริง ถ้าคุณเป็นคนหนึ่งที่ลองมาทุกทางแล้วแต่ยังไม่สำเร็จ นั่นก็เพราะคุณยังไม่รู้ "สาเหตุที่แท้จริง ที่เป็นต้นตอของปัญหา" และไม่มี "วิธีการแก้ไขที่ได้ผล" แต่ถ้ารักษาถูกจุด ปัญหานี้ก็สามารถหายไปได้ถาวร และโค้ชยูริจะโค้ชชิ่งปลดล็อกสดๆ ในคลาส เพื่อให้คุณได้เข้าใจว่า..อะไรคือสาเหตุที่แท้จริง!

   แล้วพบกันในวันที่ 23 เมษายน 2566 เวลา 10.00 - 17.00 น. พร้อมลุ้นรับของรางวัลสุดพิเศษ กับคลาสที่ทำให้คนรวยเปลี่ยนหลักมานับไม่ถ้วน คลาสที่ลูกศิษย์ออกไปสร้างผลลัพธ์ 6-7 หลักกันง่ายๆ หลังจากเรียน Millionaire Mindset Masterclass Live เส้นทางลัดสร้าง 0 สู่ 100 ล้าน ที่สรุปทั้งวิธีคิด มายเซ็ตเปลี่ยนชีวิต จนพาธุรกิจไปหลัก 100 ล้าน และโค้ชใช้ขั้นตอนนี้สร้างเงิน 10 ล้านง่ายๆ จากออนไลน์ แบบที่ไม่เคยยิงแอดโฆษณา ลงทะเบียนได้แล้ววันนี้ในราคาพิเศษเพียง 6,990 บาท สำหรับที่นั่งปกติ และราคาพิเศษ 35,000 บาท สำหรับ VIP (รับจำนวนจำกัด เหลือแค่ 10 ที่เท่านั้น) ไม่แน่ว่าคลาสนี้อาจจะเป็นคำตอบที่คุณตามหาอยู่ก็ได้ สนใจสมัครสอบถามเพิ่มเติมได้ที่..

Facebook : โค้ชยูริ
Line official : @coachyuri

Facebook : https://www.facebook.com/coachyuririchestmindset/
LINE
: https://lin.ee/qW1jIgV